Tiểu ca ca

124 17 4
                                    

"Úi bị bao vây rồi. Cái hệ thống cảnh báo này thật sự rất to mồm mà"

Sau khi "mượn" được bộ song đao và nhét vào trong chiếc túi không đáy (được con gà tặng ) thì butterfly ra ngoài nhưng bất ngờ chưa cô đã bị....bao vây bởi quân lính.

Murad bước lên trước , cười khiêu khích

"Hi..con mèo nhỏ"

Cô không kiêng dè đáp lại

"Hi .. Mèo sắp chết"

Phụt... Quân lính xung quanh đang cố nhịn cười . Từ trước tới nay chẳng ai dám gọi đức vua như thế cả ngoài trừ cô gái tóc vàng trước mặt.

"Con mồi nhỏ à~ con mồi nhỏ ơi~.."

Chưa nói hết câu, butterfly đã chen ngang

"Mẹ kiếp ! Ai tên" con mồi nhỏ" thì lên tiếng đi . Để hắn gọi mãi thế à? Điếc tai , bà đây không rảnh để nghe"

Lần này, vị vua thật sự tức giận rồi nha. Vị nữ nhân kia dám nói chuyện với hắn như vậy. Murad khẽ liếc về phia đám lính, như hiểu ý binh lính tiến lại gần cô.

"Ế ế...không chơi trò hội đồng nha. Cả đám lính đi ăn hiếp một cô gái mong mảnh yêu ớt như thế này à? Chơi luật giang hồ đi, một chọi một"

Butterfly vội giảng hoà nhưng đám lính vẫn tiếp tục tiến lại gần cô. Hết cách cô đành nịnh nọt

"Các tiểu ca ca à~ các ca ca nỡ lòng chơi hội đồng một cô gái yêu ớt như em sao? Híc híc... Em còn rất nhiều em gái ở nhà chờ em về mà, tha cho em đi"

Đến bây giờ quân lính mới dừng lại. Thật đúng là lệnh vua không bằng gái xinh mà.

Vị vua trẻ do chủ quan nên sau khi ra lệnh quân lính tiến lại gần cô đã đi về phòng nghỉ ngơi. Để lại cô với các "ca ca"

Một "ca ca" đại diện nói nhỏ với cô

"Lần này chúng tôi tha cho cô nhưng cô nhớ mai mối chúng tôi với các em gái nhà cô ha."

Butterfly vội vàng gật đầu rồi trèo tường đi mất. Vứt lại mảnh giấy rồi lủi vào màn đêm

Dòng chữ xấu ko thể tả của cô nhưng được các ca ca đọc thật rõ ràng

"Bính bong..xin chúc mừng..các cháu đã bị lừa. Bà đây con một nha~ một lũ ngốc"

[NakButt] Xuyên Không Để Gặp AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ