Lại một màn chém giết

79 10 1
                                    

Xoạt xoạt, phía những lùm cây hơi lay động. Butterfly cảnh giác nhìn về phía đó, rồi nhìn lên Nakroth. Thấy anh cũng đang nhìn về phía phát ra tiếng động. Cô nhỏ giọng gọi :"Nakroth...không ổn"

Anh gật nhẹ đầu rồi đặt cô xuống một gốc cây, để cô dựa vào nghỉ ngơi :"Chị ngoan ngoãn ngủ một lát đi ha" rồi một tay lập lên kết giới xung quanh cô,

Trời sắp sáng rồi, chỉ cần qua được đêm nay là có thể an toàn về đến lâu đài khải nguyên nhưng có vẻ lại có những kẻ liều chết đến thăm hỏi rồi . Hiện tại cô và Nakroth đang bị bao quanh bởi những đám mặc đồ đen.

Nakroth đứng dậy chắn trước mặt Butterfly. Cô im lặng nhìn chân mình rồi thở dài 'mình đã trở thành một phế nhân yếu đuối từ khi nào vậy?' Đứng đằng sau để được bảo vệ , thật là một trải nghiệm không vui chút nào.

Đám người di chuyển bốn chân như dã thú, chúng không sử dụng đao kiếm cũng không dùng phép thuật. Mà chúng dùng răng để cắn. Bọn chúng định lao vào Butterfly nhưng bị Nakroth cản lại chém mấy nhát vào người.

Máu bắn ra không phải máu đỏ mà là máu xanh đen. Nhìn phát biết ngay những tên này đã bị biến đổi gen để phục vụ rồi.

Đám người đó hịt hịt mũi đánh hơi, nhận ra luồng sát khí nồng đậm của Nakroth thì đều chuyển mục tiêu từ Butterfly sang anh.

Nhìn Nakroth đứng giữa vòng vây của chúng, dưới cơn mưa nhìn thật cô độc. Từng tên đều gầm gừ, hàm răng nhe ra nhìn Nakroth như muốn sơi tái anh vậy. Một tên to lớn nhất bỗng ngẩng cổ lên rít ra tùng tiếng kêu, tiếng rít vừa rứt cả đám đều đồng loạt xông tới .

"Nakroth" Butterfly kêu lên nhìn chăm chăm vào anh.

Nakroth mặt không biến sắc, không để ý đến những tên kia đang lao vào mình, anh chỉ nhìn Butterfly rồi cười nhẹ ý nói 'không sao đâu. Đừng lo'

"Gươm hành quyết" Nakroth rít nhỏ, cắn rách da môi. Dùng ngón tay quệt máu từ môi xuống lưỡi đao. Lưỡi đao loé sáng lên rồi bay theo một quỹ đạo nhất định.

Butterfly ở ngoài đưa mắt theo hướng chém của song đao. Nếu để ý kĩ thì song đao chém theo hướng mắt của Nakroth, kiểu như anh điều khiển nó bằng ý nghĩ vậy.

Butterfly thầm thán phục, người điều khiển vũ khí của mình bằng ý nghĩ tồn tại rất ít. Họ phải có một ý chí, cũng với nguồn sức mạnh khổng lồ thì mới dùng được chiêu này.

Để có thể sử dụng thành thạo như thế này thì cần ít nhất là cả trăm năm. Butterfly bỗng thấy thằng nhóc này ..không hề đơn giản như bề ngoài.

Máu bắn ra nhuộm bẩn nơi Nakroth đứng, mùi tanh tưởi xông vào mũi cô khiến Butterfly không khỏi nhíu mày khó chịu. Xác bọn dã thú kia bị chém ra thành từng mảnh, xem chừng đến bố mẹ cũng không nhận ra nổi.

Dã thú dù mạnh như thế nào thì động vật vẫn chỉ là động vật mà thôi.

Nakroth vẫn đứng ở đó, tay cầm song đao đã bị vấy bẩn, nhìn cô cười trong sáng. Nếu tên này sinh ra ở thời hiện đại chắc chắn sẽ có một mái ấm và cả một tương lai không chút máu me.... Nhưng tất cả chỉ là nếu mà thôi.

[NakButt] Xuyên Không Để Gặp AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ