Thời gian cho vai phản diện

58 7 0
                                    

[Tại suối nguồn]

Krixi thận trọng nhìn xung quanh, đề phòng có người theo dõi. Khi đã xác định được chỉ có một mình mình ở giữa cánh rừng thì cô liền thi triển ấn trú truyền tin, cuộn giấy đang nằm trong tay cô lập tức biến mất.

"Phù" Krixi thở phào, coi như lần này đã trọt lọt được, trận chiến lần này Lực lượng sa đoạ đã quyết định tổng tiến công một lượt hòng bắt được mụ già tinh linh và bà già ánh sáng để giải trừ phong ấn của chúa tể Volkat.

Nhưng...danh tính người thứ ba vẫn còn bí ẩn mà, giải trừ phong ấn làm sao được. Krixi có ghi thắc mắc của mình vào phần cuối của cuộn giấy.

[Tại lục địa hắc ám]

Mganga nhếch mép đón lấy cuộn giấy từ hư không . Năng suất làm việc không hề tồi nha, hơn tên Vanhein là được rồi.

Đọc xong một lượt, đại khái cuộn giấy mang nội dung : Trong trận chiến tiếp theo , Tel'annas sẽ ra trận . Tất nhiên là sẽ có Nakroth, lần này Butterfly cũng tham gia. Lực lượng rất dày, nhiều chiến binh cấp S.

Ồ...vậy chẳng phải là hoàn hảo quá rồi hay sao. Một lúc thâu tóm được hai tên, còn Ilumia thì..từ từ sẽ bắt về nốt.

Tel'annas thì dễ rồi nhưng Nakroth thì khác. Hắn tuy đã yếu đi rất nhiều trong kiếp người nhưng sức mạnh vẫn rất bá đạo, chỉ có Butterfly là điểm yếu của hắn mà thôi.

Cô ta chắc chắn sẽ là một con cờ tốt lắm đây.

Mganga viết nhiệm vụ vào cuộn giấy khác, đồng thời giải đáp luôn thắc mắc của Krixi . Xong, hắn gấp lại thi triển ấn trú truyền tin.

Cuộn giấy biến mất, nụ cười của Mganga ngày càng gian xảo. Hắn đứng dậy đi gặp quỷ vương Maloch để báo cáo.

Dọc hành lang u tối của lâu đài hắc ám, chỉ có một chút ánh sáng ma mị từ những ánh nến treo trên tường. Dưới ánh nền mờ đấy Mganga thong thả vừa đi, vừa lắc lắc lọ thuốc độc tím sẫm trong tay. Nhìn thứ nước sóng sánh trong lọ thuỷ tinh đến chăm chú.

A...ước gì ta có thể thấy phản ửng đau đớn của bọn con người yếu ớt nhỉ?

"Đó là cái gì vậy?" Giọng nói vang lên từ phía đối diện Mganga

Hắn vừa ngẩng lên đã bắt gặp đôi mắt đen tuyền, cùng nụ cười mỉm ma mị của người đối diện :"Kahii" song hắn giơ lọ thuốc ra trước mặt :"Đây là thuốc độc loại mới nhất"

Kahii vén lọn tóc ra phía sau tai, vừa nhìn chăm chú vào lọ thuỷ tinh trước mặt :"Thật đẹp, tôi có thể thử không?"

Mganga lúng túng :"Kh..không được thử, nó không tốt cho cô đâu" a..sao hắn lại phải lúng túng nhỉ? Phong thái lạnh lùng đâu mất tiêu rồi?

Kahii nháy mắt :"Đành vậy, chào nhé" rồi đi lướt qua Mganga. Hắn quay lại, nhìn bóng lưng của cô đến khi khuất hẳn mới thôi.

A...điên mất.

Trong sảnh điện chính, đối diện cánh đầu lâu là ngài quỷ vương Maloch đang ngồi chễm chệ trên chiếc ghễ được làm từ xương cốt.

[NakButt] Xuyên Không Để Gặp AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ