Rầm..
Nakroth xoa người, đứng dậy. Hướng ánh mắt ai oán về phía kẻ nào đang say giấc ngon lành trên giường kia
Ách..đau thật chứ. Cả cái giường đủ chỗ cho 4 người nằm mà một mình cô gần chiếm hết sạch cái giường. Còn tham lam chiếm nốt địa phận của hắn nữa chứ . Hại hắn lăn xuống đất nằm.
"Hắt xì.."
Butterfly co ro nằm trên giường. Tay lần lần cái chăn để đắp nhưng mội tội không thấy. Tìm mãi không thấy, Butterfly cũng không thèm tìm nữa. Cuộn người lại ngủ tiếp.
Cái chăn mà Butterfly định tìm đã sớm bị một cước của cô bay xuống đất chơi rồi. Nakroth nhìn về phía cô rồi lại nhìn về phía cái chăn tội nghiệp dưới đất, thở dài.
Được rồi .. Nakroth đi đến lấy cái chăn nhẹ nhàng đắp lên người cô. Butterfly cảm nhận được hơi ấm, đôi mày đang nhíu cũnggiãn ra đôi phần.
Đắp chăn cho Buttefly xong, anh cũng không cảm thấy buồn ngủ nữa, đành thức chờ trời sáng vậy .
Nakroth toan định đi xuống dưới bếp thì nghe thấy tiếng gọi.
"Nakroth..ra ngoài đi"
Anh khẽ nhíu mày. Nhìn về phía Butterfly, thấy cô không có động tĩnh gì gọi là đã tỉnh cả. Có lẽ đây là giọng nói vọng thẳng vào trong đầu anh.
'thần giao cách cảm' à?
Khẽ nhếch môi. Anh không đi tìm hắn thì thôi đi, hắn còn tự động dẫn xác đến tìm anh nữa chứ.
Chủ nhân của giọng nói này, anh quen!
(...)
Đi ra khỏi phòng, Nakroth đứng yên nhắm mắt lại, nói vào hư không :"Chỗ nào?"
"Chỗ cũ" - giọng nói bí ẩn kia lại vang lên trong đầu anh.
Tất nhiên anh hiểu 'chỗ cũ' là nơi nào. Khẽ mấp máy môi câu "dịch chuyển tức thời"
Lập tức Nakroth được đưa tới một chiều không gian khác. Xung quanh chỗ anh đứng được bao phủ bởi dung nham, ở dưới lớp dung nham đó còn có rất nhiều bộ xương của những người đã từng phạm tội rất nặng, bị kết án nặng nhất 'huỷ linh hồn'
Nakroth khẽ thở dài..dời nơi này đi cũng được 13 năm rồi. Bây giờ quay lại nhất thời không quen.
Viu...
Một cây giáo lao về phía Nakroth, anh không thèm quay lại. Cất giọng lạnh băng :" Ngươi không còn nhận ra chủ nhân của ngươi à?"
Stop..cây giáo đang lao đột nhiên dừng lại, run lập cập. Dù nó có quên đường về nhà thì nó tuyệt nhiên không dám quên vị 'chủ nhân' này.
"Quay lại"
Aaaaa.... sát khí rất mạnh nha. Không dám cãi lời. Cây giáo thay đổi hướng lao, quay 180 độ rồi tông thẳng.
Nakroth nhàn nhạt ngồi xuống chiếc bàn duy nhất ở đây. Nhìn về hướng cây giao đang lao đến. Từ hướng ấy xuất hiện một nam thần, cười hì hì với hắn rồi thuận tay bắt lấy chiếc giáo đang lao đến, cất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NakButt] Xuyên Không Để Gặp Anh
General FictionKhi tỉnh dậy cô phát hiện mình đang ở 1 nơi mà mình ko hề biết. Cô thiếu nữ 18 tuổi này cùng chú gà- tự xưng là thái tử nhà trời sẽ phải sống sót để trở về nhà như thế nào đây? Và mối tình với vị phán quán. Cặp phụ là Mina với Zephys ....mong mọi ng...