Xem nào....Sau khi Murad thuật lại lịch sử từ khi lục địa Athanor được hình thành cho tới bây giờ. Sau khi sắp xếp xong dữ liệu, Butterfly vừa đi vừa nhớ lại:
"Lục địa Athanor được chia thành 4 nơi méo đều nhau. Lần lượt từ trái sang phải là :
+ Lục địa Hắc Ám
+ Rừng nguyên sinh và rừng chạng vàng (gọi tắt là rừng nguồn)
+ Thành phố Khởi nguyên
+ Thành phố Ánh sángGiữa lục địa hắc ám và rừng nguồn ngăn cách bởi [Vực hỗn mang] . Nghe nói là rơi xuống là tỏi.
Muốn đi đến lục địa hắc ám chỉ có một đường duy nhất là đi qua [Cầu độc đạo], hiển nhiên là không thể bay quá được.
.....
Giữa rừng nguồn và thành phố khởi nguyên là suối vĩnh cửu. Nghe nói là nước của suối đó có thể cướp người từ tay Diêm Vương, rất tốt cho sức khoẻ.
Còn giữa thành phố khởi nguyên và thành phố ánh sáng ngăn cách bởi dãy núi xiên sương. Dãy núi đó 24/7 là tuyết, rất khó để đi qua.
Thật may hai thành phố Khởi nguyên và Ánh sáng đã đào 1 đường hầm hữu nghị xuyên qua dãy núi để đi lại cho thuận tiện.
Sâu hơn nữa là :Rừng nguồn chia thành hai khu vực
+Khu rừng chạng vàng : đứng đầu là các người thú (VD như : Zuka, Ngộ Không, Krizzik,....)
+Rừng nguyên sinh : đứng đầu là nữ vương Tel'Anna (dưới có :Krixi, Payna,Zill,...)
Ngôi nhà của Nakroth và Butterfly nằm ngay cạnh suối vĩnh cửu, nằm giữa ranh giới giữa hai khu rừng. (Ngoài ra Nakroth đã thiết lập kết giới, ngăn không bị phát hiện)
Lục địa hắc ám chỉ có hai nơi duy nhất là có người sống là :
+Thành phố hắc ám nằm ngay bên vực hỗn mang. Nghe đồn người dân ở đó toàn là quỷ
+Lâu đài hắc ám nằm ở trong thành phố hắc ám. Là nơi mà những Maloch, Volkat,Verra ,... sống.Thành phố Khởi nguyên có người đứng đầu là Thane và Athur (họ là anh em sinh đôi) . Họ cùng nhau lập ra lâu đài khởi nguyên để chiêu mộ những anh tài.
Dưới chân lâu đài là khu chợ khởi nguyên sầm uất. Nhà của Violet ngay bên cạnh khu chợ đó. Phía mạn ngoài khu chợ còn được bao quanh bởi tường thành
Còn thành phố ánh sáng là nơi dành cho những tấm hồn trong sáng, thánh thiện nhất. Được cai quản bởi Ilumia, dưới trướng Ilumia là Lauriel, Xenie.
Ngiễm nhiên Thiên sứ Lauriel đã mất tích từ lâu , có lẽ cô đã sống một cuộc sống ẩn cư.
Ilumia có hai người con nhưng nghe đồn người anh thì đã chết yểu (chết từ khi còn sơ sinh) còn người em là Tulen. Được nhân dân ca ngợi là vị thần tiếp theo của cung điện.
Chưa hết lục địa này còn chia thành 3 giới :
+Thiên giới bao gồm những vị thần Ilumia, thiên sứ sáu cánh Lauriel, Đại thiên sứ Xenie.
+Nhân giới chỉ nhưng người trần mắt thịt.
+Ngục giới: là nơi mà phán xử các hồn ma. Nơi ở của Phán quan âm giới Nakroth, tử thấn Zephys,.... Nghe đồn ngục giới toàn những người có sức mạnh khủng bố nhất tam giới. Nhưng chẳng mảy may để ý đến thế gian"
Nói chung lịch sử của Lục địa Athanor là thế đó. Butterfly vừa cố gắng nhồi nhét kiến thức vào não mình vừa đi bộ về nhà.
Dù gì cùng chạng vàng rồi, phải về nhà thôi.
Mẹ dặn :Con gái không được về nhà muộn quá. Butt là một đứa con ngoan nên phải nghe lời mẹ :))))
--------
Đây chỉ là một chap phụ cho những bạn muốn tìm hiểu lục địa Athanor mà thui.Nếu đọc thì sẽ dễ đang hiểu được cột truyện hơn :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[NakButt] Xuyên Không Để Gặp Anh
General FictionKhi tỉnh dậy cô phát hiện mình đang ở 1 nơi mà mình ko hề biết. Cô thiếu nữ 18 tuổi này cùng chú gà- tự xưng là thái tử nhà trời sẽ phải sống sót để trở về nhà như thế nào đây? Và mối tình với vị phán quán. Cặp phụ là Mina với Zephys ....mong mọi ng...