"Ai da ai da, điếc tai quá chị mày không nghe nữa" Butterfly ôm tai kêu lớn.
Cái tên này từ khi ra khỏi chỗ kia cứ càm ràm nào là :"Sao chị ngốc thế? Chọn nhiệm vụ dễ không chọn lại thích chọn nhiệm vụ chém giết.."
Nói 2-3 phút còn chịu được nhưng đây là nói cả chục phút rồi. Bảo cô không nổi quạo sao được?
"Ai bảo chị lại mạo hiểm chọn nhiệm vụ khó như thế, chị phải biết..." Nakroth đi đằng sau vẫn ra sức càm ràm
Butterfly ngắt lời Nakroth "Biết bên ngoài nguy hiểm như thế nào không hả? Chị mày biết rồi ! Lắm lời quá"
Nakroth đành thở đai ngao ngán. Cô nàng này còn ngang hơn cả cua nữa.
...
"Nakroth bây giờ chị với mi sẽ ngủ khác phòng, không cùng phòng nữa" Butterfly quả quyết nói
"Ể??? Tại sao?" Nakroth bĩu môi
"Mi lớn tướng rồi, còn bé bỏng gì nữa đâu mà đòi ngủ chung?"
Nakroth nhíu mày không thích, nhất quyết cầm tay Butterfly đòi chung phòng.
"Bỏ ra, tự về phòng của mình đi" Butterfly giật mạnh tay Nakroth ra khỏi người mình rồi đóng cửa phòng.
Nakroth nhíu chặt mày, thầm oán cái lâu đài khởi nguyên này . Tất cả tại nó! Tại nó khiến anh không được ngủ chung với cô được nữa!
Nakroth đành lủi thủi đi vào phòng bên cạnh, nội thất trong phòng chủ đạo hai màu trắng đen rất hợp với anh.
Chỗ các chiến binh ở rất rộng, hẳn một toà nhà 4 lầu, có phòng ăn, phòng luyện tập, phòng phép thuật,..
Mỗi chiến binh sẽ có một phòng, nội thất mọi phòng đều tương tự như nhau, đều có ban công. Nam nữ ở lẫn lộn , không chia khu cách biệt.
Nhìn thấy tủ sách bên cạnh giường, Nakroth liền tiện tay lấy một quyển đọc thử.
Xem nào...quyển anh lấy là danh sách những chiến binh của Lâu đài khởi nguyên. Quyển sách này có ma thuật , nó sẽ tự động cập nhận những chiến binh mới chiêu mộ.
Nakroth lật trang cuối, quả nhiên là không có tên cô và anh. Nakroth đã lườm trước được việc này tại vì cô đã kí vào khế ước đâu, mới lại ông vua đó quyết định thủ tiêu cô cơ mà. Tội gì phải thêm tên cô vào sách cho rách việc ra.
Nakroth đành thở dài nhìn ra ngoài ban công đứng, liếc sang ban công phòng Butterfly.
Nắng vẫn vàng như thuở nào, chim vẫn ca, trời vẫn trong xanh không gợn mây. Chẳng biết ngày mai liệu có yên bình như hôm nay ?
Butterfly thì chẳng như Nakroth, không thèm liếc xem nội thất có màu gì. Cô vừa vào phòng đã tìm đến bên cái giường để ngủ, vừa mới vứt thân lên giường xong đã có tiếng gõ cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NakButt] Xuyên Không Để Gặp Anh
General FictionKhi tỉnh dậy cô phát hiện mình đang ở 1 nơi mà mình ko hề biết. Cô thiếu nữ 18 tuổi này cùng chú gà- tự xưng là thái tử nhà trời sẽ phải sống sót để trở về nhà như thế nào đây? Và mối tình với vị phán quán. Cặp phụ là Mina với Zephys ....mong mọi ng...