Leng keng

52 6 0
                                    

Những trận chiến ngày một diễn dày đặc hơn, ai cũng lộ rõ vẻ mệt mỏi sau những ngày chiến đấu ác liệt. Butterfly không được ra trận nên trong lòng rất áy náy đối với mọi người nơi đây.

Thấy Ở đâu cần người giúp, Butterfly không ngần ngại giúp luôn. Thế nên dạo gần đây cô toàn lởn vởn ở chỗ Alice làm chân sai vặt. Payna cũng đã chuyển đến lâu đài khởi nguyên rồi, thế nên công việc của Alice đã nhàn đi phần nào.

Nakroth thì vẫn bận rộn như thường : đi họp chiến thuật, kiểm tra vũ khí, ám sát chủ lực,.. Sợ rằng Nakroth còn bận hơi ông vua chỉ biết ở trong lầu đài chỉ tay năm ngón kia quá.

Và một điều cực kì đáng buồn là.... Cô và anh rất ít nói chuyện nhau. Vẫn chung phòng, chung chăn nhưng lúc cô dậy thì anh đã đi, còn lúc anh về thì cô đã ngủ. Còn việc gì phiền não hơn việc này cơ chứ.

Butterfly không kìm được, thở đai than thở với airi. Cô nàng ninja chỉ mỉm cười, hạnh phúc xoa xoa bụng mình. Butterfly trề môi :"Xem kìa có thai phát là quên hết bạn bè rồi" nhưng cô cũng vui vẻ xoa ké.

Cô quyết định rồi, sẽ làm mẹ đỡ đầu cho đứa trẻ này. Butterfly ngồi bên cạnh nhìn thấy đĩa cam, liền ăn gần hết. Airi ngạc nhiên nhìn :"Tưởng cậu không thích ăn chua"

Butterfly cũng cảm thấy kì lạ :"Không biết, dạo này tớ lại thích ăn. Lọ chanh hoàn của Tulen cũng bị tớ chén hết luôn rồi"

Airi tỉnh ngộ, cười thầm :"Hay là...?"

"Hay gì?" Butterfly đã lẻm hết đĩa luôn cam rồi. Ợ...cô vẫn cảm thấy hơi đói.

"Cậu liệu có...thai rồi không?" Hồi trước Airi mang thai cũng có những dấu hiệu đó. Butterfly và Nakroth liệu...

"Không thể...không thể nào" Butterfly lắc đầu ngoay ngoảy, làm sao mà có được. Lúc nào Cô chẳng bắt Nakroth mặc áo mưa vào chứ, không thể nào có chuyện trúng số độc đắc được.

Nhưng...nỡ có thật thì sao nhỉ? Butterfly sờ xuống bụng mình rồi chạy tót đến chỗ Alice. Không có ai ở trong phòng thuốc cả, rất thuận lợi!

Lần mò mãi mới tìm được thứ Butterfly cần tìm . Ta đa que thử thai vạn năng. Cô hí hửng ôm cả hộp đến chỗ Airi.

"Đây là lần thứ 5 rồi đó Butterfly" Airi kêu lên. Cô nàng này thử đi thử lại đến nỗi hộp que thử thai chỉ còn vẻn vẹn 1-2 cái còn lại :"Hai vạch vẫn hoàn hai vạch mà thôi"

Butterfly đờ đẫn nhìn que thử thai trong tay mình, sờ lên hai vạch đỏ sẫm . Cô dùng ngón tay kì mạnh, ừm...không phải hình vẽ.

Vậy là.....?! Butterfly nhìn bụng bằng phẳng của mình rồi nhìn bụng to tướng của Airi.

Sống mũi cô cay quá, thật sự muốn bật khóc nha. Dùng ngón tay lau đi những giọt nước mắt, cầm tay Airi :"Chị em à, chuyện này...tạm thời giữ bí mật đi ha"

Airi ngạc nhiên :"Tại sao? Mang thai thật sự rất khổ đó, Nakroth không biết thì hỗ trợ cậu như thế nào được?"

Butterfly lắc đầu :"Hiện tại chiến tranh vẫn còn ác liệt quá chừng kia. Những chiến binh có thể chiến đấu quá ít, cậu đã xin nghỉ một thời gian rồi, khu sát thủ chúng ta đang thiếu người. Tớ mà nghỉ nữa là toang thật đó"

"Nhưng..." Airi định nói nhưng bị Butterfly cắt ngang bởi nụ cười cùng ánh mắt kiên định.

Đúng là..khi đã quyết định một ý nào đó, thật khó để cô nàng này thay đổi.

Airi đành thở dài, dặn dò đủ thứ. Rồi còn đe doạ rằng :"Cậu mà để bị động thai thì tớ lập tức sẽ báo cho Nakroth. Với tính cách của Nakroth thì chắc chắn cậu không bị trói vào ghế thì cũng bị nhốt trong phòng."

Butterfly cười gượng rồi nhanh chóng cáo từ để đến chỗ Alice xin mấy viên thuốc bổ cho bà bầu. Tất nhiên là cô lấy cớ lấy hộ Airi rồi.

Butterfly hài lòng ôm cả túi thuốc trong tay, vừa lẩm nhẩm thuộc thứ tự uống thuốc :"Cái xanh uống ngày một lần sau khi ăn, cái này thì uống ngày 3 lần,..."

"Em chào chị " Một giọng nói vô cùng quen thuộc vang lên

Butterfly ngẩng mặt lên nhìn là...Krixi. Ai chà..lâu không gặp cô nàng này hình như là quyến rũ hơn trước rồi. Đúng là qua tuổi dậy thì phát là ngực tấn công, mông phòng thủ. Nhưng...chẳng phải vẫn thua cô ấy sao?

"À...chào em. Tính đưa tài liệu gì cho Nakroth sao? Để chị đưa hộ cho" Butterfly liếc mắt nhìn cuộn giấy dày trong tay Krixi. Cô nàng này được Thane phân phó là thư kí của Nakroth, khiến Butterfly phi thường khó chịu.

"Thôi..em không dám phiền chị" Krixi từ chối khéo.

"Không phiền không phiền. Đằng nào tối nay Nakroth cũng về phòng mà, lúc ấy chị đưa luôn cho Nakroth cũng được" Butterfly nhấn mạnh hai chữ 'về phòng'

Krixi sầm mặt, không thèm giữ hình tượng gì hết nói lớn :"30 chưa phải là tết" rồi vùng vằng bỏ đi trước.

Ai da...lứa trẻ thời nay thật là..

Krixi vò nát cuộn giấy trong tay rồi ném vào thùng rác. Tình báo cái gì chứ?! Một tuần phải báo thông tin cho lực lượng sa đoạ một lần. Mới lại cô cũng là thuộc dạng nhân vật cấp cao nên những thông tin mà cô lấy được rất quan trọng. Thế nên đó là lí do vì sao Lực lượng sa đoạ thắng liền 5 trận.

Krixi tặc lưỡi, lấy lí do gì mà ả có thể khinh thường cô như thế được chứ? Cô niệm chú lấy từ hư không ra chiếc chuông của Mganga.

Tính ra từ lần cô biến đổi cũng đã ngót nghét 3 tháng gì gì đó rồi.

Lắc nhẹ...khác với mọi lần , lần này chiếc chuông có phản ứng lại. Krixi nhếch mép, lắc lần thứ hai thật mạnh.

"Hự" Butterfly khuỵ xuống, khó hiểu nhìn bàn tay dính đầy máu mà vừa cô dùng che miệng. Cái gì ngộ vậy...? Tại sao tự nhiên...?

Leng...keng.

Lại tiếng chuông đó.

Butterfly lại ho ra hụm máu, lồng ngực của cô đau quá. Butterfly cứ ho khan như thế một hồi lâu. Nằm co rúm trên hành lang, run rẩy.

A...Krixi. Butterfly vươn tay cầu cứu về phía cô nàng tinh linh đó nhưng Krixi lại nhếch mép khinh bỉ bỏ đi.

Ơ..mù à? Butterfly nhíu mày ôm bụng. Tiếng chuông vừa dứt, cô liền cảm thấy hết đau. Butterfly cố gắng vịn tường đứng dậy, lau vội đi vết máu ở trên mặt rồi quay lại tìm Alice.

Mẹ kiếp ! Đây là chiêu chứng mang thai hả?? Airi chưa từng nói với cô khi mang thai sẽ ho ra máu nha.

Mà tiếng chuông...? Nó ở đâu phát ra nhỉ?

[NakButt] Xuyên Không Để Gặp AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ