Khai màn trận chiến

55 5 0
                                    

"Tất cả nghe rõ đây, trận chiến này là trận quyết định, nếu thua thì sẽ mất đi lâu đài khởi nguyên , còn nếu thắng thì ta sẽ dành lại được một phần lãnh thổ" Thane đứng trên bức tường thành nói to.

Đội hình có một chút sự thay đổi, đáng lẽ chỉ có Tel'annas ra trận mà thôi nhưng vì một đội binh lính bỗng nhiên bị trúng độc không thể chiến đấu nên 3 vị lãnh đạo cấp cao đều ra trận để bù vào chỗ hổng ấy.

Airi được nghỉ phép, Vanhein thì bỗng nhiên biến mất khiến sức mạnh của lực lượng bị giảm mạnh. Thắng hay không chắc chỉ còn phụ thuộc vào Nakroth, Tulen,... Những chiến binh cấp SS mà thôi.

"Cấp báo!!! Quân đích đã tiến đến suối nguồn" Một vị binh sĩ hét to lên. Thane toát mồ hôi, xong vẫn không lùi bước , giơ cao thanh kiếm :"Toàn quân chuẩn bị chiến đấu!!!"

"Rõ" Butterfly rút sẵn kiếm ra khỏi bao, nhìn chằm chằm vào lưỡi gươm, qua ảnh phản chiếu cô có thể dễ dàng thấy cái tay của Nakroth đang làm loạn, Butterfly bực dọc :"Nghiêm chỉnh đi!"

Nakroth không chịu, vẫn mặt dày sáp lại gần Butterfly, đan ngón tay mình vào ngón tay cô, mười ngón tay xen kẽ vào nhau rồi đưa lên đặt một nụ hôn trên đó :"Chị nhớ phải ngoan ngoãn ở trong tầm mắt của em đấy"

Butterfly muốn giật tay ra nhưng căn bản là giật không nổi, hừ giọng :"Biết rồi"

Nakroth cười xoà, cả hai đâu biết Krixi ở đằng sau ăn cẩu lương đến no cả bụng. Cô ta hừ lạnh, Butterfly ngươi cứ chờ đấy! Số của ngươi sắp tận rồi!

Một chàng cười man rợ bỗng vang lên từ bên trên đỉnh đầu, Tướng lĩnh đều cảm thấy có chuyện chẳng lành, quả nhiên... uỳnh một cái, chẳng biết Maloch từ đâu nhảy đến khiến mặt đất nứt vỡ , dung nham trào ra ngoài.

Ước tầm khoảng hơn trăm binh lính đã bị thương, Maloch cầm thanh đao to tổ bố của mình quẹt một đường, một số tên lính chạy không thoát, theo lưỡi đao bị cắt thành hai nửa, mùi máu tanh lập tức xộc ra.

Thane đứng trên tường thanh hét to một tiếng :"Đánh" xong thì liền nhảy xuống, dùng tấm khiêng của mình đẩy bay lũ xương khô.

Toàn quân nghe hiệu lệnh, liền cầm binh khí lao vào quyết tử cùng địch. Tel'annas và Ilumia đứng đằng sau Toro và Thane liên tiếp dùng những mũi tên, phép thuật vào địch. Chớp mắt đã hạ được một đoàn xương khô.

Butterfly nâng cao kiếm, xoay người thành hình tròn, lưỡi kiếm quét ra chém bay mất đầu của 4 tên địch. Phần thân còn lại ngã xuống đất, Butterfly đạp lên nó, dẫm mạnh.

Nakroth quả nhiên không dời Butterfly quá 2m , vừa chiến đấu vừa quan sát Butterfly. Nhìn thấy nàng ta hăng máu lao cân 8, liền cười phì, định chạy ra giúp thì bị Butterfly phát hiện, quát to :"Ngươi ở yên đấy, chị mày tự lo được"

Trong trận chiến hỗn loạn đó, chẳng ai để ý rằng Krixi đã biến mất tăm rồi.

Đằng sau hậu phương, Payna vẫy vẫy cây trượng của mình tạo thành vòng tròn rộng có tác dụng trị thương. Quân lính bị thương nhiều không kể xiết, nãy giờ cô đã chữa trị liên tục rồi mà vẫn còn quá nhiều người. Thế mà Alice vẫn không chịu ra giúp, vẫn ngấu nghiến quyển sách dày cộp.

Thấy một tốp nữa bước vào, Payna chịu không nổi gắt lên :"Alice! Rốt cuộc cô có chịu ra trị thương không hả?"

Alice vẫy vẫy tay :"Chờ tí" rồi ngẩng mặt lên hỏi :"Cô có thấy ai cầm một chiếc chuông trông khả nghi không?"

Chuông? ...Mmm..Payna ngồi xuống vừa dùng thuốc hồi mana vừa suy nghĩ :"Hình như là Krixi hôm trước có cầm một chiếc, hơi giống vật hắc ám ấy"

"Hắc ám? " Alice vội lật sang trang, đọc nhanh. Xong cô ngẩng mặt lên, ra điều nguy con mịa nó rồi. Cầm lấy gậy phép, chẳng nói chẳng rằng phi ra ngoài. Payna ở lại chỉ kịp chửi một câu, tức tối chữa thương tiếp.

Krixi gặp Mganga ở khá xa chiến trường, gã hề cười :"Giờ cô chỉ cần dụ được Tel'annas nữa là xong" Krixi gật đầu, nhướng mày :"Những gì đã thoả thuận, ngươi nhớ phải thức hiện đấy"

"Rồi rồi" Gã nói xong liền bứt hai chiếc lá, biến thành 4 gã xương khổng lồ, tất nhiên đó chỉ là ảo ảnh. Krixi lấy đất, nhắm tịt mắt liều hất lên người :"Ách!" Bày ra bộ dáng cực kỳ thảm hại.

4 gã xương theo chỉ thị lúp hai bên cây, Krixi phóng vù ra ngoài thấy mục tiêu. Cô liền giả vờ té vào Tel'annas, theo phản xạ nữ vương tinh linh vươn tay ra đỡ, ân cần hỏi :"Con có sao không?"

"Hức...hức...con..con" Krixi ấp úng, thở hắt ra, chỉ chỉ tay về phía mà cô vừa chạy, nói :"Ở đấy..đấy có con quái vật xương to lắm"

Tel'annas nắm chặt cây cung, định bụng đi theo hướng mà Krixi chỉ nhưng bị Ilumia cản lại :"Đừng, chờ Toro hồi máu xong hẵng đi "

Krixi bụm chặt áo Tel'annas :"Nữ vương, ở đó có..có Zuka đang chống chọi một..một mình" tất nhiên Zuka chỉ là một lời nói dối, cô biết con gấu đó đã bị trúng độc và hiện giờ đang nằm lay lắt ở lâu đài khởi nguyên.

Nghe thấy thần dân của mình gặp nguy hiểm, Tel'annas bỏ ngoài tai lời Ilumia vừa nói, chạy nhanh đến chỗ mà Mganga đã phục sẵn. Thấy cô bạn già của mình đi, Ilumia hết cách đàng đi theo, Krixi bay chậm rãi đằng sau, nhoẻn miệng cười .

[NakButt] Xuyên Không Để Gặp AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ