Bị truy sát !!!

102 14 0
                                    

*rầm*

Cánh cửa gỗ bị Butyerfly đạp tung. Nakroth đang đọc sách thấy Butterfly bình an vô sự đứng ở cửa thì khẽ thở phào một cái. Trong ánh mặt khẽ dịu đi đôi phần :"Chị đã v-"

Chưa kịp nói xong câu thì đã bị Butterfly nói to xem ngang

"Nakroth thu dọn hành lí mau ! Chúng ta phải rời khỏi đây ! Mau !"

Tuy không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng nhìn khuôn mặt lo sợ và điệu bộ khẩn trương của Butterfly. Nakroth cũng chẳng nói gì chỉ im lặng nghe lời thu dọn hành lí.

Trong lúc Nakroth thu dọn hành lí thì Butterfly nhanh chóng lấy ra "Quả cầu truyền tin" . Đó là phương tiện liên lạc rất phổ biến ở Athanor. Rất đắt nha, không hề rẻ chút nào cả

Butterfly nhắm mắt lại nghĩ tới Violet , bàn tay đặt lên quả cầu . Trong phút chốc hình ảnh Violet được hiển thị bên trong quả cầu. Không để Violet kịp nói, Butterfly đã nói luôn

"Violet, tình huống khẩn cấp ! Tôi bị truy sát.."

Choang....

Li nước mà Nakroth định đưa cho Butterfly rơi xuống đất vỡ choang. Ai? Ai lại truy sát cô ngốc này?? Dù có là ai thì anh cũng sẽ đào 3 tấc đất để chôn thằng khốn đấy !

"Nakroth..?" Butterfly nghe thấy tiếng động liền quay lại đằng sau thấy Nakroth đang đứng, dưới đất có mảnh li vỡ. Như hiểu ra được gì đó , Butterfly mỉm cười nhẹ :"Không sao đâu Nakroth ! Chị mày có tận mấy trăm cái mạng cơ mà, không phải lo ! Bây giờ nhá , mi sẽ có hai lựa ch--"

"Chọn đi cùng chị" như đọc trước được nội dung lời nói của Butterfly. Nakroth lập tức ngắt lời , kiên định trả lời :" Dù thế nào em cùng quyết đi cùng chị !"

[NakButt] Xuyên Không Để Gặp AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ