Nakroth nhìn cốc nước dần vơi đi, trong lòng không khỏi thấp thỏm. Nỡ cô vẫn không chịu tỉnh dậy thì sao? Lúc đó anh phải làm gì??
Krixi đứng cạnh nhìn chằm chằm vào Butterfly :"Để em đi gọi Alice tới" cô muốn nhanh chóng ra ngoài để hét lên sung sướng. Kế hoạch đi được bước đầu rồi.
Chỉ với mấy câu hỏi Krixi đã biết được Alice ở đâu rôi, có nhiều người còn muốn đi gọi giúp cô nữa. Krixi từ chối khéo, cười dịu dàng. Mọi người đều yêu quý vẻ ngoài thánh thiện này của cô nhỉ?
Alice đang kiểm tra cho Airi :" Cô đang mang thai không nên làm nhiệm vụ hay tham gia chiến đấu nữa"
Airi sờ bụng mình, cười :"Bao giờ thì trào đời vậy?" Đây là đứa con mà Murad rất mong chờ, nhìn thái độ chốc chốc nhìn vào bụng của cô là biết rồi.
Alice bấm tay tính nhẩm :"Chắc tầm 7 tháng nữa" rồi cô sờ sờ bụng kiểm tra :"Em bé Phát triển rất khoẻ mạnh đấy"
Rồi cô đứng dậy rời đi dành lại không gian cho hai vợ chồng, ước gì cuộc sống diễn ra bình dị như thế này có phải tốt không.
Alice vừa ra khỏi cửa đã thấy Krixi từ xa bay tới gọi tên cô :"Ngài Alice, ngài có thể sang kiểm tra chị Butterfly không?"
Alice nhìn Krixi, không hề bị vẻ ngoài trong sáng của Krixi đánh lừa , thái độ của cô vẫn lạnh lùng như trước :"Ừ"
Krixi đi đằng sau, cố gắng bắt chuyện với Alice. Dù gì thì Alice cũng có vai vế cao trong cung điện ánh sáng. Nếu làm thân được thì rất có lợi cho Krixi :" Ngài thật dễ thương, làm sao để tôi có được vẻ ngoài như ngài?"
Alice chẳng buồn liếc mắt, giứt khoát giữ thái độ lạnh lùng :" ăn táo độc, gặp quái vật, đánh rơi giày, tắm nước sôi hay cô có thể tìm một bà tiên cũng được"
Krixi cười gượng :"Đấy là các kiếp nạn dành cho những vị công chúa trong cổ tích mà. Làm sao mà chỉ trải qua kiếp nạn mà trở lên xinh đẹp được ."
Alice gật gù :"Cũng đúng, vì vốn dĩ cô không xứng để được coi là công chúa"
Con nhóc này...thật muốn bóp chết nó, Krixi rủa thầm nhưng vẫn treo trên môi nụ cười thân thiện.
Alice liếc nhìn Krixi, hờ hững nói :"Đừng treo nụ cười thân thiện nữa, cô không hợp làm hoa hậu thân thiên đâu"
"..."Krixi không nói được gì cả.
Nakroth nắm chặt tay Butterfly, tự độc thoại một mình :"Đừng ngủ nữa mà"
"Em hứa sẽ nhường nhịn chị, hứa sẽ cho chị cả xô băng hoàn mà, huyết hồn em cũng có thể cho chị...miễn sao chị tỉnh dậy"
Butterfly cử động ngón tay một chút, mặc dù di chuyển chưa đến 2cm nhưng Nakroth cảm nhận được. Ngước mặt lên nhìn mừng rỡ :"Chị..đồng ý rồi sao?"
Và đáp lại anh là khoảng im lặng, cô vẫn chưa tỉnh dậy nhưng cô đã dịch chuyển ngón tay rồi. Chắc chắn cô sắp tỉnh dậy.
"Nakroth, em đưa ngài Alice đến rồi đây" Krixi bước vào, tươi cười nhìn anh .
"Cô có thể đi rồi" Nakroth nhanh chóng đuổi người, nhiều người trong một phòng sẽ không tốt cho cô.
Krixi dẫm chân bực tức đi ra. Đây là sử dụng cô xong là vứt đi không thương tiếc hả?
Alice cầm cái cặp bác sĩ, kiểm tra sơ bộ cho Butterfly rồi nhìn vào vẻ mặt đã có phần tươi tỉnh của Nakroth :"Cô ấy có tiến triển tốt, anh cứ cho cô ấy uống nước của suối nguồn đi. Butterfly sẽ tỉmh dậy sớm thôi"
Nakroth hài lòng gật đầu, chờ Tiếng chân của Alice không còn vang vọng ở hành lang nữa thì anh mới lên tiếng :"Krixi..tôi biết cô ở bên ngoài"
Giật thót, Krixi bất ngờ :"Sao anh biết?" Cô không hề rời đi nửa bước, đứng dựa vào tường nghe sự triển biến của ả. Đến thần y Alice cũng không phát hiện ra, Krixi lại mỉm cười hắc ám.
Nakroth không trả lời câu hỏi của Krixi, chỉ lạnh lùng nhờ vả :"Giúp tôi, đi lấy nước ở suối nguồn"
"Cht" Krixi khó chịu bật ra một tiếng bĩu môi nhỏ, rất nhanh cô mỉm cười hiền dịu :"Vâng ạ..ngày mai em sẽ đi lấy cho anh"
"Cảm ơn" Nakroth thốt ra một câu miễn cưỡng.
Buổi sáng hôm sau vẫn diễn ra bình thường nhưng hôm nay Nakroth có một cuộc họp với các lãnh đạo. Anh thắc mắc..tại sao anh lại phải tham gia những buổi họp này nhỉ?
Cuộc họp chủ yếu thảo luận về thiệt hại, cách khắc phục và chuẩn bị cho cuộc chiến tiếp theo. Vì theo tình báo lực lượng sa đoạ sắp sửa tiếp tục tiến đánh lần nữa.
Nakroth nhíu mày, lực lượng sa đoạ là thế lực cho dù anh đã đánh cho đến một mảnh giáp không còn nhưng vẫn có thể gây dựng lại từ đầu. Thật phiền phức, về sau anh phải diệt cỏ tận gốc mới được.
Tel'annas và Ilumia đều đã hàng trăm tuổi, có thể nói là các vị bô lão rồi. Thấy mục tiêu của lực lượng sa đoạ là giải trừ phong ấn cho Volkat, có liên quan tới mình. Hai vị lão bà bà liền lên tiếng :"Không cần lo, dù gì lực lượng sa đoạ sẽ không tài nào tìm được người thứ ba kia đâu"
Không..chúng tìm được rồi đấy! Nakroth thầm nghĩ . Đừng chủ quan như thế chứ, rất nguy hiểm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NakButt] Xuyên Không Để Gặp Anh
Ficción GeneralKhi tỉnh dậy cô phát hiện mình đang ở 1 nơi mà mình ko hề biết. Cô thiếu nữ 18 tuổi này cùng chú gà- tự xưng là thái tử nhà trời sẽ phải sống sót để trở về nhà như thế nào đây? Và mối tình với vị phán quán. Cặp phụ là Mina với Zephys ....mong mọi ng...