nhiệm vụ

114 17 0
                                    

"Ê nak, chị mày đi làm nhiệm vụ sẽ mất tầm mấy ngày mới về . Ở nhà cẩn thận ha"

Butt vừa lấy quần áo bỏ vào ba lô vừa nói với nak.

Cậu bé đi đến chỗ chị, ôm chị thật chặt

"Nhớ về sớm"

Xoa đầu nak, cười

"Biết rồi biết rồi . Mày làm như chị mày đi chết không bằng"

Butterfly quay lưng dời đi....

(.)

"Violet.. nhiệm vụ này tiền thưởng cao ko?"

Violet giở tờ nhiệm vụ ra đưa cho butterfly, vừa nhìn thấy số 1 và hàng dài số 0 đằng sau. Butterfly reo lên

"Woa.. 1 tỉ quân huy luôn à? Nhiều ghê"

Violet vừa to son vừa nhắc nhở butterfly

"Lần này đối tượng nguy hiểm lắm đấy. Hãy cẩn thận !"

Butterfly cầm chắc thanh kiếm, cười xòa

"ko sao đâu. Tôi ko chết dc ! Đến giờ rồi, đi đây . Bye~"

Dứt lời butterfly đã lẩn vào bóng đêm, đi mất. Violet một mình ở căn phòng nhìn ra phía xa, lòng tự hỏi :" Liệu thực sự ko sao thật ko?"

(...)

"Bảo vệ thật nghiêm ngặt lâu đài ! Chúng ta phải bảo vệ đức vua"

Tiếng quân lính ở phía dưới nói. Butterfly đang ngồi từ nóc tháp cao nhất, quan sát xung quang

'Hmm.. bảo vệ nghiệm ngặt thật. Nhưng có kẽ hở này'

Nở 1 nụ cười sắc lạnh rồi butterfly đu người đến cánh cửa sổ nhà kho. Nhẹ nhàng lách người qua kẽ hở một cách lão làng.

[ Trong lâu đài, nơi đang diễn ra yến tiệc...]

Vị vua trẻ của sa mạc đang ngồi nhìn những kẻ quyền quý đang mua vui một cách miễn phí cho mình.

'Thật nhàm chán'

Các vị công chúa nước láng giềng cũng đến. Họ diện lên mình những bộ đầm loè loẹt đầy màu sắc ,cố bôi bôi trát trát lên mặt mình cả tấn phấn nên ai nhìn cũng na ná giống nhau. Và tất nhiên mục đích của họ đến đây là tán đổ vị vua soái ca kia.

Đối với những vị công tử bột vô lăng , sống nhờ ăn bám bố mẹ thì những vị "bình hoa loè loẹt" đang đứng ở kia thật đúng là đệ nhật mỹ nhân.

Nhưng còn với "vị vua trẻ soái ca" vẩy tay là có hàng ngàn mỹ nhân tranh nhau, thậm chí là cấu xé nhau chỉ để có một đêm được "ngủ" với anh thì những bình hoa kia...

'Thật xấu !'

Đó là những gì mà vị vua trẻ nghĩ.

Một vị công tước quỳ một chân trước vị vua trẻ

"Thưa đức vua đáng kính Murad của chúng tôi. Tôi biết ngài vẫn còn trẻ nhưng cũng phải lập hoàng hậu đi thôi. Không thể để ngôi vị hoàng hậu bỏ trống lâu như vậy được."

Murad nhếch mép

"Ồ... vậy ngài công tước có đề cử ai không?"

[NakButt] Xuyên Không Để Gặp AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ