Từ sau lần Butterfly thành công ép Nakroth thành bạn trai cô thì tên này thường xuyên lợi dụng quyền hạn của mình mà làm càn.
Tối thì toàn cắp gối sang bên phòng cô ngủ, lúc nào cùng táy máy tay chân, hôn thì liên tục, chắc chỉ thiếu nước..tên này chưa đè cô ra mà thôi.
Butterfly bị tên này lợi dụng đến tiều tuỵ rồi, Violet khi nhìn thấy cô còn bất ngờ thốt lên :"Sao người yêu của em lại như thế này? Bị ai cưỡng gian à? Hay do đêm ngày 'hoạt động' vất vả quá?"
Còn Murad thì chỉ vỗ nhẹ vai cô :"Chưa chết là tốt rồi"
Hừ, bạn với chả bè.
Nhận cơ hội Nakroth đi họp chiến thuật cho trận chiến với Lực lương sa đoạ, Butterfly tranh thủ kéo Violet đi chơi :"Tình nhân hôm nay muốn mua gì, người yêu bao hết"
Tất nhiên đây không phải là tiền của Butterfly, của Nakroth hết á. Nhưng đồ của anh là đồ của cô, đồ của cô thì vẫn là đồ của cô.
Violet nghe thấy được bao thì liền gật đầu như bổ củi, kéo Butterfly đi mất. Hai cô nàng đi từ đầu chợ đến cuối chợ, đến giữa trưa mệt quá đành rẽ vào quán cà phê uống nước xơi trà.
Butterfly nhìn thấy binh lính của lâu đài khởi nguyên đi lại nhiều hơn trong chợ, liền hỏi nhỏ :"Violet có thật là sắp xảy ra cuộc chiến rồi không?"
Violet gật đầu, dửng dưng ăn bánh không quan tâm đến. Butterfly cảm thấy rất bất ngờ, bộ Violet không cảm thấy lo lắng đến khi chiến tranh à?
Thấy Butterfly lo lắng quá mức , Violet liền cười đùa :"Sao người yêu em lại lo lắng như vậy. Chiến tranh là bình thường mà, nhất là lực lượng sa đoạ vẫn đang chiếm được nguồn sức mạnh của đá Aura."
Butterfly gật đầu, chắc tại cô sống ở một xã hội không có chiến tranh thế nên mới lo lắng như vậy. Sức mạnh của đá Aura đáng lẽ là thuộc về cung điện ánh sáng nhưng bị lực lưỡng sa đoạ đánh cắp mất.
Nói tổn thất thì là nói sai, nói không tổn thất thì cũng không đúng. Vì đá Aura là nguồn sức mạnh và là chìa khoá mở ra phong ấn của Volkat. Nhưng muốn giải trừ phong ấn thì phải có máu của ba người lập lên phong ấn. Đó là Tel'annas, Ilumia và một người nữa.
Lúc về đến lâu đài, quả nhiên trong lâu đài còn có những nhân vật cấp cao của khu rừng nguyên sinh và cung điện ánh sáng nữa. Tulen đang nói chuyện với Tel'annas thấy Butterfly thì liêng cáo từ chạy ra chỗ cô.
Violet đẩy mạnh vai cô :"Vận đào hoa của người yêu em đến rồi kìa" việc Tulen say Butterfly như cần sa ai ở trong lâu đài chẳng biết
Butterfly nhíu mày nhìn về phía Tulen, thấy anh đang chạy về chỗ này. Butterfly bỗng nhiên muốn chạy đi nhưng bị Violet cản lại :"Ngài Tulen, Butterfly bảo là sao ngài đẹp trai thế" rồi chạy vụt đi.
"Ơ..con khốn" Butterfly thầm chửi. Việc tại sao Violet lại phải gọi Tulen là ngài tại vì tên đó có cấp bậc rất cao, tương lai cầm đầu cung điện ánh sáng mà lại.
Tulen thấy Butterfly khen mình liền cười tươi thêm một bậc :"Butterfly anh có quà cho em này" rồi đưa cho cô một hộp kẹo.
Butterfly cầm lấy, tò mò hỏi :"Đây là?" Viên kẹo này nhìn rất giống băng hoàn nhưng thay vì màu lam nó lại là màu vàng.
"Đây là ...hmm..anh vẫn chưa nghĩ ra tên. Đây là anh tự làm đó" Tulen nhìn cô cười trìu mến :"Em gọi nó là gì cũng được"
Oa...mù mắt con rồi. Trai đẹp sinh ra không uổng mà. Butterfly cho một viên vào miệng nếm thử. Ấm ấm, hơi chua chua :"Hmm...vậy gọi là chanh hoàn đi"
"Chanh hoàn" Tulen lặp lại, cảm thấy cái tên này không được hay cho lắm nhưng cô vui là được rồi :"Ừm, tên hay lắm"
Bộp.. bộp..
Tất cả người trong sảnh lâu đài đều im lặng và cùng nhìn về phía cầu thang. Cô cùng nhìn về phía đó .thấy Nakroth đang đứng bên cạnh Đức vua lừ mắt nhìn mình.
Ực...Butterfly nuốt chửng viên kẹo , nghẹn ở cổ họng. Cô ho sù sụ như sắp ngỏm, Tulen đứng bên cạnh lo lắng vỗ lưng cô :"Nghẹn à? "
Phù..Butterfly nuốt mãi viên kẹo mới chịu trôi xuống bụng, Tulen để cô dựa vào người mình nghỉ ngơi. Butterfly nhìn lên cầu thang nhưng không còn thấy Nakroth đứng ở đó nữa.
"Anh có thể giao chị ấy cho tôi" Đằng sau lưng Butterfly vang lên giọng nói lạnh lùng.
Tulen nhíu mày, quay lại :"Cứ để cô ấy dựa vào người tôi là được rồi" tên nhóc này mấy năm không gặp giờ đã cao lớn thế này rôi.
Butterfly cười trừ, vội nhảy sang phía Nakroth :"Thôi Tulen, Nakroth đỡ em là được rồi"
Nakroth khó chịu không thèm nhìn Tulen nữa , quay gót đưa Butterfly đi. Butterfly định quay lại chào tạm biệt với Tulen nhưng bị Nakroth đe doạ :"Nếu chị mà dám quay đầu lại nhìn tên kia nữa là em đảm bảo mai chị không dời khỏi giường được đâu"
Ực...xin lỗi Tulen , em là bị đe doạ.
(...)
"Nakroth..không để chị mày nghe thông báo à?" Butterfly bị Nakroth ném một cách thô bạo vào phòngNakroth ngồi lên giường, nhướng mày nhìn cô :"Chị việc gì phải nghe, em có cho chị ra trận đâu"
"Ca..cái gì? " Butterfly bất ngờ :"Mặc kệ ngày mai chị phải được ra trận" cô chán việc ngồi ở nhà làm phế vật rồi.
Nakroth kéo tay cô xuống giường, cầm một lọn tóc hôn lên nó :"Chị? Muốn ra trận? Phải có gì hối lộ chứ nhỉ?"
"Hối lộ?" Butterfly đỏ mặt dùng gối đẩy Nakroth ra :"Mi muốn hối lộ gì?"
"Dùng cơ thể chị đi" Nakroth đẩy cái gối ra, cúi xuống tai Butterfly dụ hoặc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NakButt] Xuyên Không Để Gặp Anh
Ficção GeralKhi tỉnh dậy cô phát hiện mình đang ở 1 nơi mà mình ko hề biết. Cô thiếu nữ 18 tuổi này cùng chú gà- tự xưng là thái tử nhà trời sẽ phải sống sót để trở về nhà như thế nào đây? Và mối tình với vị phán quán. Cặp phụ là Mina với Zephys ....mong mọi ng...