Nakroth ngồi với Butterfly một lúc rồi đứng dậy :" Để em đi lấy thuốc cho chị"
Butterfly gật gật đầu, hồi nãy suy nghĩa miên man quá. Đến tận bây giờ cô còn chưa tìm thấy tên Gà kia nữa , mà cô đã vọng tưởng mình sắp phải quay về.
Đúng là lo xa mà! Butterfly vỗ vỗ chán.
Cạch...cửa mở ra nhưng người bước vào không phải Nakroth mà là một nhân mã??!
Butterfly chớp chớp mắt, cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong cô đang gào thét :"Đây là ai? Sao lại có một nhân mã ở đây???"
Vị nhân mã nọ có phần trên là một cô gái đẹp, trên đầu có cặp sừng?! Thân dưới nàng là bộ lông màu xanh lam, tay nàng còn bưng theo một bát thuốc đen xì.
"Ủa ? Ngựa có sừng hả ?" Butterfly tự hỏi trong lòng.
"Tôi tên là Payna, rất vui được làm quen" Giọng của vị nhân mã này hay thật nha, nghe êm dịu như tiếng đàn vậy. Butterfly thầm nhận xét nhận xét trong lòng, miệng cười cười đáp lại :"Xin chào tôi là Butterfly"
Payna đưa bát thuốc cho Butterfly :"Cô uống bát thuốc này đi, hơi đắng một tí thôi. Còn Nakroth vừa có việc đi ra ngoài rồi"
"Ồ" Butterfly đón lấy bát thuốc. Tên này thì có công việc gì chứ, có mà lười chăm cô nên trốn , Butterfly bĩu môi.
Mới uống một hụm thuốc xuống dạ dày, Butterfly nhăn mặt ngay :"Đắng quá"
"Thuốc đắng giã tật mà" Payna vừa nhẹ giọng bảo, vừa đưa cho Butterfly lọ chứa đầy những viên tròn tròn màu lam :"Đây là Nakroth bảo đưa cho cô, thằng bé bảo cô đặc biệt không thích vị đắng nên chắc chắn cô sẽ không chịu uống thuốc"
"Đây là gì?" Butterfly cầm một viên lên nhìn ngó.
"Băng hoàn. Khi ăn vào nó sẽ có vị ngọt ngọt hơi se se lạnh. Đặc biệt nó có thể làm mất vị giác đắng, đồng thời nó cũng là thuốc giải độc" Payna giải thích
Butterfy nghe vậy, liền cho vào miệng nhai. Viên băng hoàn này vừa vào miệng cô đã tan ra ngay, đúng y như lời Payna nói viên băng hoàn này có vị ngọt mát mát. Ăn rất ngon.
Butterfly liền cầm bát thuốc lên uống ực phát hết luôn. Không cảm thấy có vị đắng. Ưm....viên băng hoàn này thật thần kì nha.
Nakroth đúng là nuôi mi không tốn cơm mà.
"Viên băng hoàn này thật thần kì nha" Butterfly liền nói
"Viên băng hoàn này có giá trị 1000000 đồng vàng mà. Hơn nữa nó thật sự rất hiếm" Payna cười nhẹ
100 đồng = 1 đồng bạc
100 đồng bạc = 1 đồng vàng
Vậy phải có bao nhiêu đồng mới có thể đủ 100000 đồng vàng vậy??!!!Butterfly không khỏi đau đầu. Tên này nó lấy tiền đâu ra để mua vậy??? Chẳng lẽ nó đi làm chuyện dùng thân xác nhỉ?
Do cả hai chẳng có việc gì nên liền ngồi tám nhảm. Mặc dù chỉ có mỗi Butterfly là liến thoắng, Payna chỉ thỉnh thoảng thêm đôi câu mà thôi.
"Cô có biết Nakroth đi đâu không vậy?" Butterfly dò hỏi.
Payna lắc đầu, Nakroth chỉ bảo có việc tí về mà thôi :"Cô với Nakroth quen nhau thế nào vậy?"
Butterfly hình như nhớ đến điều gì đó rất vui, trong mắt liền có ý cười :"Mm... chuyện là tôi đi làm nhiệm vụ, trên đường đi thấy có một cậu bé bị bắt nạt. Tôi như anh hùng cứu mĩ nhân , cứu được một cậu bé xấu xí. Mãi về sau tên đó mới trở lên soái hơn đấy, chính tay tôi còn tắm cho nó ấy." Phía sau còn kèm theo điệu cười rất là dâm tà.
"Hắc xì" Nakroth đứng ở ngoài cửa không khỏi lắc đầu ngán ngẩm :"Đúng là nói dối không ngượng mồm mà"
Vừa nãy anh mới đi giăng kết giới giấu cô ở đây, thuận tay giết luôn mấy tên mật thám của tên Thane. Nakroth cũng vừa mới về tới nơi, vừa vặn nghe thấy lời nói của Butterfly.
Payna đã phát giác Nakroth đang đứng ở ngoài cửa, còn Butterfly vì mải mê kể chuyện nên không hề biết Nakroth về rồi.
Payna cười nhẹ hỏi Butterfly :"Vậy tình cảm mà Cô dành cho Nakroth là gì vậy?"
Butterfly cười cười suy nghĩ một hồi :" Có lẽ là...tình chị em chăng? Tôi cũng không biết nữa. Chỉ cảm thấy thỉnh thoảng nó cũng rất soái, khi đang đi chơi với bạn bè nhìn thấy ánh mắt của nó tôi có cảm giác chột dạ, áy náy. Nhưng nói gì thì nói tôi vẫn là chị nó"
Payna đánh mắt về phía cửa, chắc tên đó nghe thấy hết rồi đúng không. Payna biết Nakroth là ai và biết tên phán quán đó đang yêu ai. Đến cả viên băng hoàn tên đó cũng hề tiếc rẻ đưa cả lọ cho Butterfly nữa mà.
Nhưng mối duyên này nên cắt đi thì hơn, khác nhau qua nhiều. Không nên ôm vọng tưởng làm gì cả, tốt nhất đập nát nó luôn từ bây giờ.
Nakroth đứng ở cửa tay nắm chặt lại. Được rồi, coi như cô hay Payna. Nhưng miễn là anh vẫn yêu cô là được rồi, không quan trọng cô có yêu anh hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NakButt] Xuyên Không Để Gặp Anh
General FictionKhi tỉnh dậy cô phát hiện mình đang ở 1 nơi mà mình ko hề biết. Cô thiếu nữ 18 tuổi này cùng chú gà- tự xưng là thái tử nhà trời sẽ phải sống sót để trở về nhà như thế nào đây? Và mối tình với vị phán quán. Cặp phụ là Mina với Zephys ....mong mọi ng...