Không đánh nhau nữa nha

67 8 3
                                    

Trận chiến kết thúc, tuy thắng lợi nghiêng về phía lâu đài khởi nguyên nhưng đổi lại đã có rất nhiều chiến binh trọng thương, binh lính chết hơn 2/3 , đánh mất mảnh đất khu rừng nguyên sinh. Nhưng may mắn là còn giữ lại được suối nguồn.

Còn Butterfly thì li bì được hai ngày rồi, Nakroth vì lo lắng cho cô mà không chịu dời đi nửa bước. Cứ ngồi cạnh giường nhìn cô, áy náy .

Krixi cũng bị trọng thương nhưng lại không được Nakroth để ý tới, khi biết anh luôn luôn bên cạnh Butterfly thì tức điên người lên. Ghen ghét , ích kỉ như trào dâng , cô hận vì không thể đâm chết Butterfly. Tại sao ả không bỏ lại xác ở chiến trường luôn cho rồi.

Alice bê bát thuốc vào phòng. Đừng nhìn dáng người nhỏ bé của cô mà coi thường nha Alice là một trong mười hai vị thần hoàng đạo của cung điện ánh sáng, có sức mạnh yểm hộ, chữa thương. Được mệnh danh là thần y đó.

Nakroth nhìn vào bát thuốc đen ngòm rồi lại nhìn vào khuôn mặt thiếu dưỡng khí của Butterfly, thắc mắc :"Tại sao cô ấy mãi chưa tỉnh dậy vậy?"

"Cái này...em cũng không biết. Anh thử cho cô ấy uống nước suối nguồn xem sao" Alice vừa trả lời vừa xem xét thân thể cho Butterfly, còn Nakroth giúp cô thay băng gạc ở cổ chân , cổ tay.

Nakroth nhíu mày nhìn vết bầm tím lớn , xoa thuốc nhè nhẹ . Em đau lòng rồi,chị nhanh tỉnh dậy đi mà.

Thỉnh thoảng Alice ngước mắt lên nhìn Nakroth, cô biết thân thế thực sự của anh , cũng biết anh đang trải qua kiếp người trần . Nhưng cô không tài nào đoán được Nakroth sẽ đem lòng yêu một người phàm bình thường cả.

Alice cụp mắt, thần cũng chỉ là con người có sức mạnh thôi. Làm sao có thể thoát khỏi ái tình được, mong Nakroth sẽ có được hạnh phúc. Nếu nỡ cô gái này không tỉnh dậy chắc chắn Nakroth sẽ khiến cả lục địa Athanor này bồi táng theo cô mất.

Thật sự Nakroth có khả năng làm thế.

Alice kiểm tra xong rồi ra ngoài :"Anh thử cho cô ấy uống nước của suối nguồn đi, biết đâu cô ấy lại tỉnh dậy không chừng"

Nakroth gật đầu, từng thìa thuốc đút cho Butterfly.

Cốc..cốc

"Nakroth là em đây" Krixi vừa nãy nghe lén được cuộc đối thoại của Nakroth với Alice . Biết được anh định đi lấy nước ở suối nguồn, Krixi bèn xung phong muốn đi.

Krixi nhìn gói thuốc nhỏ trong tay lòng dậy lên tia sát ý. Nakroth thấy cô nàng tinh linh bước vào, mặt không cảm xúc, lạnh lùng : "Chuyện gì?"

Krixi bẽn lẽn :"Chuyện là...em có thể giúp anh lấy nước ở suối nguồn" đồng ý đi , Krixi lẩm bẩm

Nakroth không cần suy nghĩ lập tức lắc đầu, anh đâu có mù mà không nhìn thấy Butterfly không thích cô gái này chứ. Để Butterfly biết mình tỉnh dậy được là nhờ đứa mình ghét thì cô sẽ tức giận như thế nào.

Krixi cố gắng thuyết phục Nakroth :"Anh cứ yên tâm giao cho em đi, rừng nguyên sinh là nhà của em. Em thông thuộc địa hình hơn bất cứ ai hết nên thời gian lấy nước sẽ nhanh hơn rất nhiều"

Nakroth thấy cũng đúng nhưng vẫn quả quyết lắc đầu, anh không tên tâm về cô gái này :"Không cần, cô ra ngoài đi"

"Cht..anh"  Krixi tặc lưỡi lủi thủi ra ngoài. Nhưng ngay sau đó Krixi liền đi đến chỗ Thane để 'nói chuyện'. Nói là nói chuyện nhưng vấn đề là địa điểm nói chuyện không phải ở phòng khách, cũng không phải phòng làm việc mà là ở trên giường.

Krixi nghiến răng chịu sự kinh tởm xen lẫn buồn nôn khi đang ở dưới thân Thane. Hừ...thật kinh tởm, chết đi một gã vua đồi bại , Krixi rủa thầm.

Thực ra chuyện này bắt đầu từ khi cô mới lớp mười, tức 16 tuổi. Krixi muốn được vào trường cấp ba quý tộc Athanor nhưng người ngoại tộc như cô phải có giấy chứng chỉ của đức vua. Krixi chỉ có cái hư danh là công chúa tinh linh , thật khó để xin được chứng chỉ đó.

Krixi liền dùng quy tắc ngầm, nào ngờ tên vua này lại mê mẩn thân thể của cô đến vậy. Luôn tranh thủ 'nói chuyện' với cô, mặc dù không muốn nhưng...Krixi không có quyền từ chối. Cô đã không thể lùi được rồi.

Thane thở hồng hộc , cười dâm tà :"Bé yêu, lần này lại muốn xin ta điều gì nào" mỗi lần Krixi tìm đến hắn y rằng đều có yêu cầu.

Krixi giọng ngọt sớt :"Người ta muốn Nakroth bận đến nỗi không thể ngóc đầu lên được"

Thane ngạc nhiên :"Tại sao vậy? Bé yêu không phải thích hắn sao?" Tình cảm của Krixi dành cho Nakroth quả thực rất dễ đoán được, hắn cũng không có ý kiến gì. Đằng nào hắn cũng có được thân thể cô là được rồi, còn tình cảm hắn không cần.

"Ứ ừ..người ta thích nhất là ngài mà" Đúng đúng thích đến nỗi muốn đâm chết ngài luôn.

Thane khoái chí, luân động mạnh hơn. Krixi vặn vẹo rên , trong lòng cười thầm. Nakroth à cứ chờ người trong lòng anh biến mất đi.

Nakroth nắm tay Butterfly nhìn ra ngoài trời :"Xem kìa chị, gió nổi lên rồi" báo hiệu một điềm xấu sắp xảy ra.

[NakButt] Xuyên Không Để Gặp AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ