"Mấy đám người vô học kia, thả bổn vương ra..không ta thả chó cắt chết hết bây giờ..." Một con gà trụi lông nhảy nhặng trong lồng, la hét inh ỏi.. Nhưng mọi người lại chẳng hề để ý đến.
Butterfly nhìn chằm chằm vào con gà đó, cảm thấy rất kì lạ. Bộ mọi người không thấy con gà kia đang nói hay sao hả?
Giật giật tay áo Nakroth hỏi nhỏ :"Mi có thấy con gà kia đang nói chuyện không?"
Nakroth sờ trán Butterfly, ân cần hỏi :"Chị có bị làm sao không vậy? Làm sao mà một con gà biết nói được?"
Butterfly hất tay Nakroth ra, khó chịu đi một mình về phía người bán gà chỉ về con gà trụi lông kia, hỏi :"Con gà kia..giá cả thế nào vậy?"
Người bán gà thấy có người hỏi mua con gà ế này liền cười tươi :"Tiểu cô nương, con gà này chỉ 5 đồng thôi"
Butterfly hích vào người Nakroth , anh hiểu ý cô liền đưa 5 đồng cho người bán gà. Do cấp bậc của Nakroth cao hơn Butterfly nên tiền thưởng tất nhiên cũng cao hơn cô rồi. Mà tên này có tiêu gì đâu nên cô đành tiêu hộ vậy.
Con gà trụi lông nhìn thấy Butterfly thì liền kích động :"Butterfly, Butterfly là ta"
Butterfly sởn gai ốc, bộ cô có nợ ân tình gì với con gà này à? Cô chọc chọc vào bụng :"Mi là ai?"
"Ta là thái tử nhà trời, người mà đưa ngươi đến đây í" Tên gà kia đẩy ngón tay của cô ra, vỗ ngực giới thiệu.
Trán Butterfly nổi gân xanh :"À thì ra là mi à? " rồi một tay cầm gà , một tay kéo Nakroth đi :"Nakroth chị mày hôm nay sẽ chiêu đãi thịt gà"
Nakroth thắc mắc sao tự nhiên cô lại nổi cáu vậy? Do anh làm sai điều gì chăng?
Vị thái tự nọ toát mồ hôi hột, vội kêu oai oái :"Mĩ nữ từ từ, ta biết cách để đưa cô về thế giới của mình đấy"
Butterfly hựng lại :"Thật à?" Cô mong chờ ngày này lâu lắm rồi đấy nhưng ...Butterfly liếc mắt nhìn Nakroth.
Nakroth tuy không hiểu gì nhưng anh có thể cảm giác được con gà kia là một mối hoạ :"Chị hay giết con gà kia đi"
Butterfly lắc đầu, buông tay Nakroth :"Mi về trước đi, tí chị về sau"
Nakroth nhìn tay mình rồi lại nhìn Butterfly, định nói gì nhưng lời chưa kịp cất thì Butterfly đã đi mất rồi.
Butterfly dựa người vào thân cây lệ anh, thân cây này to như cổ thụ vậy còn có bóng râm nữa. Cô thả con gà trụi lông kia ra, kề kiếm vào cổ :"Con gà này, mày mà lừa bà lần nữa là lên bàn thờ đấy"
"Ấy từ từ nào" Con gà trụi lông toát mồ hôi, sợ hãi vội né thanh kiếm đang kề cổ mình. Có mấy năm không gặp mà thay đổi nhiều đến thế này cơ à.
Butterfly khinh bỉ nhìn con gà kia, thu kiếm lại dựa lưng vào cây lệ anh nhìn trời. Lúc cô đi ra chợ là tầm trưa chiều mà bây giờ đã là gần chiều tối rồi, thời gian trôi nhanh quá.
Butterfly ngáp dài một cái :"Sao? Nói cách trở về đi"
"Cô phải giết được Volkat" Con gà nhấn mạnh từng chữ một :"Kết thúc chiến tranh"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NakButt] Xuyên Không Để Gặp Anh
Fiksi UmumKhi tỉnh dậy cô phát hiện mình đang ở 1 nơi mà mình ko hề biết. Cô thiếu nữ 18 tuổi này cùng chú gà- tự xưng là thái tử nhà trời sẽ phải sống sót để trở về nhà như thế nào đây? Và mối tình với vị phán quán. Cặp phụ là Mina với Zephys ....mong mọi ng...