Hmm...'hôn' trộm?

109 11 6
                                    

Buổi tối hôm đấy, Butterfly vì mải cày bộ phim mới ra mà thức đêm. Có lẽ là phải đến tầm 2-3h sáng mới cày xong bộ phim đó.

Do mệt mỏi nên Butterfly ngủ quên mất ở sofa. Tuy gọi là ngủ nhưng cô luôn nửa tỉnh nửa mơ để đề phòng. Đôi mày luôn nhíu chặt lại giống như nếu có kẻ có ý định xấu mà tiếp cận cô. Cô sẽ bật dậy một tay bóp chết kẻ đó luôn vậy.

Hồi trước vì có Nakroth nên mỗi tối cô đều ngủ rất say quên trời quên đất. Thằng bé còn cảnh giác đề phòng hơn cả cô cơ. Nhưng bây giờ Nakroth không có ở đây, cô lại trở về trạng thái nửa tỉnh nửa mơ mà ngủ vậy.

Đến nửa đêm, cô cảm nhận được có người đến gần mình định bật dậy bóp chết kẻ đó. Nhưng khi ngửi thấy mùi hương quen thuộc dìu dịu ở mũi, đôi mày của Butterfly giãn ra.

Yên tâm nằm ngủ say, cô còn tiện tay với với vào không chung. Thấy mình nắm được cái gì đó, không nghĩ nhiều Butterfly kéo mạnh thứ đó về phía mình :"Ấm quá"

Nakroth vừa về đến nhà đã thấy Buttetfly nằm cuộn tròn ở sofa, áo thì phanh hở ngực, quần thì ngắn đến đùi , đôi mày thì nhíu chặt lại đề phòng.

Nakroth thở dài phiền não. Chẳng biết cô gái này trước khi gặp được anh rốt cuộc đã sống như thế nào vậy?

Nakroth định bụng bế cô ngốc này lên phòng. Thấy đôi mày Butterfly giãn ra khi anh đến gần , Nakroth cười nhẹ. Đây , được gọi là tin tưởng anh hay sao? Tự nhiên anh có cảm giác chiến thắng nha.

Anh vừa mới chạm vào người cô, thì đã bị một tay cô nắm vào người kéo mạnh xuống. Nakroth nhất thời mất đà mà ngã về phía Butterfly đang nằm. Cuối cùng bị cô ôm chặt như gối ôm, Buttefly còn thoải mái hắt ra một câu :"ấm quá"

Nakroth nhất thời không thể cử động được, người cứng như khúc gỗ. Rồi từ từ Nakroth điều chỉnh lại nhịp thở, hít vào thở ra rồi lại hít vào thở ra.

Cuối cùng anh cũng đã bình tĩnh trở lại. Bình thường anh cũng ôm cô thế này mà, nhưng tại sao hôm nay anh lại căng thẳng thế nhỉ? Hay là do hôm nay Buttetfly chủ động ôm anh?

Nakroth quay sang mặt sang nhìn Butterfly đang say ngủ, lấy tay mình nhẹ nhàng gạt đi những sợi tóc mai loà xoà trước mặt cô. Mái tóc vàng hiếm thấy thật đẹp nha.

Nakroth cười nhẹ, ánh mắt anh từ từ chuyển xuống đôi môi đỏ mọng của cô. Hmmm...Nakroth chợt nghĩ :Đôi môi này sẽ có vị gì nhỉ?

Nakroth tiến gần đến Butterfly, nhẹ nhàng liếm lên môi Butterfly như một con mèo nhỏ.

Chưa cảm thấy vị gì cả. Thử lần nữa, vẫn chưa thấy có vị gì. Nakroth đành đạnh bạo hôn cô.

Anh không biết cách hôn đành chà xát môi mình với môi cô. Nakroth Chà mạnh đến độ Butterfly đang ngủ như chết cũng có thể cảm nhận thấy có người đang làm gì đó với môi cô.

Ai da...đây là nụ hôn đầu của anh sau cả nghìn năm không gần nữ sắc nha. Coi như là nụ hôn đầu này là vào lúc anh 14 tuổi đi. Như thế nghe cho bớt già.

Nakroth day day môi Butterfly, nhắm mắt lại cảm nhận mùi hương dễ chịu từ cô. Hmm...vị ngọt như mật ong vậy.

Nakroth hài lòng nhận xét!

Nakroth dời môi Butterfly ra , nhưng vẫn còn luyến tiếc liếm môi mình. Anh vẫn còn thèm vị ngọt đó, chẳng nghĩ nhiều Nakroth lại hôn Butterfly lần nữa.

Cứ như thế Nakroth coi luôn môi của Butterfly là điểm tâm buổi đêm mà nhâm nhi.

-------------
Huuuu...cảm ơn các bạn nha vì đã yêu thích chuyện của mình nhiều như vậy .

Cảm ơn các bạn nha.

Ahiiii...

[NakButt] Xuyên Không Để Gặp AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ