Buổi tối, Krixi liền bay ra khỏi thành đến suối nguồn để thực hiện thoả thuận của Mganga. Lính gác vẫn không mảy may nghi ngờ, còn nhiệt tình nhắc nhở cô cẩn thận.
Buổi đêm, khu rừng khoác lên mình sự âm u, tĩnh lặng. Krixi nhìn thấy được đường là nhờ trăng chiếu sáng. Hôm nay là trăng tròn, thật đẹp. Ước gì cô có thể ngắm trăng cùng với Nakroth nhỉ?
Dòng suối nguồn tĩnh lặng , chia cắt hai thái cực khác nhau. Bên kia suối là mảnh đất dã bị lực lượng sa đoạ chiếm đóng, thực vật trơ trụi. Còn bên này thực vật lại trù phú, xanh mướt. Thật là khác nhau.
Từ phía bên kia, Krixi có thể nghe rõ mồn một tiếng cười hanh hách của tên hề Mganga :"Đến rồi thì ra đi"
"Cô quả nhiên biết giữ lời" Mganga bước ra từ một gốc cây trơ trụi, đứng thẳng người thông qua lớp mặt nạ hề nhìn thẳng vào cô.
Tuy đứng thẳng nhưng Mganga chỉ mới đến vai Krixi, tuy lùn nhưng hắn luôn mang đến cho người ta một cảm giác ơn lạnh.
Krixi lạnh giọng :"Bắt đầu nghi thức đi" cô nhanh chóng muốn kết thúc chuyện này.
Mganga khoái chí :"Được được, cô bước vào vòng tròn này đi" Hắn tự rạch tay mình, rút ta một tờ giấy ố vàng quệt máu mình lên đó.
Tờ giấy cháy bùng lên, thoát khỏi tay Mganga bay đến chỗ Krixi rồi ngón lửa mở rộng ra ùm xuống người cô. Ngọn lửa này không hề nóng một chút nào, Krixi cho tay vào lửa. Không nóng, không có cảm giác gì.
Thấy Cô không hề cau mày hay đau đớn nào cả, Mganga càng híp mắt mình lại cười :"Cô thật là một con người xấu xa nha. Ngón lửa vừa nãy được dùng để đốt cháy nốt cái tốt trong người . Có người còn đau đến phát khóc, nhưng cô thì....hình như là ác toàn diện rồi"
"Ta cho đó là lời khen" Krixi cười, nhìn dưới chân mình là hình ngôi sao năm cánh đỏ lòm. Mùi tanh tươi xông vào mũi cô :"Đây là máu...người?"
Mganga tiến đến gần hình ngôi sao năm cánh, nhận xét :"Máu dê, cô thật hợp để thành người xấu. Đến ác quỷ cũng dành cho cô nguồn sức mạnh mạnh nhất đó"
"Ồ..đó là may mắn"
Mganga đọc ra một văn tự cổ xưa, Krixi không tài nào hiểu nổi chỉ biết càng đọc thì ngôi sao dưới chân cô cành phát sáng. Cuối cùng Mganga kết bằng một câu :"Chúa tể sẽ luôn dõi theo ngươi, hãy phục vụ quy thuận cái ác"
Ánh sáng chuyển thành màu đỏ rồi đồng loạt biến thành khối cầu nho nhỏ nhằm vào tim cô mà lao tới. Cơ thể Krixi tê dại đi, nguồn sức mạnh này quá lên. Cô cần thời gian để thích nghi. Mganga đứng bên cạnh cười khoái trá.
....nghi lễ xong xuôi, Krixi cũng đã tiếp nhận xong hết sức mạnh. Nguồn năng lượng trong người cô dồi dào hơn trước rất nhiều. Nhìn quanh không thấy Mganga đâu, Krixi tặc lưỡi :"Hắn trốn rồi à?"
Nhưng rồi cô thấy một lọ thuỷ tinh nhỏ cùng với một chiếc chuông nhỏ. Còn có cả một cuộn giấy, Krixi đút vào túi nhanh chóng lấy nước trở về lâu đài.
Sau khi trở thành nội gián Krixi mới biết cũng có một nội gián giống mình...đó là Vanhein. Krixi híp mắt cười nhìn khuôn mặt ẩn sau mũ cao bồi rộng lớn :"Violet có biết chuyện này không không?"
Vanhein nghe thấy tên người con gái đó, cụp mắt lắc đầu. Anh thật sự không muốn lừa dối cô gái đó nhưng anh vốn là người của lực lượng sa đoạ, cả nhà anh đều phục tùng chúa tể Volkat nên anh không thể làm trái được.
Vanhein nhìn Krixi khinh bỉ :"Cô thì làm sao? Vì một thằng đàn ông mà phản bội lại đất nước"
Krixi khó chịu, vùng vằng bỏ đi.
Ngày thứ 7 Butterfly hôn mê...
Nakroth đi họp về, vừa mở được cửa phòng ra đã bị một thân ảnh lao vào người :"Nakroth!"
Anh bất ngờ rồi cùng ôm chặt lấy cô, nhá nhá vào cổ Butterfly :"Cuối cùng chị đã tỉnh dậy"
Butterfly định bỏ tay ra, ôm thế là đủ rồi. Hiện giờ cô đang rất đói, cô muốn ăn nhưng... Làm thế nào mà cả hai lại di chuyển đến gần giường thế này? Rõ ràng vừa mới ở cửa xong mà.
Nakroth quyến rũ hôn Butterfly, ngón tay vừa luồn vào trong áo. Cô lập tức cự tuyệt :"Nakroth, chị biết mi là con trai. Sẽ phải động dục nhưng bây giờ chị mày mới tỉnh dậy cần ăn"
Nakroth không để ý đến hành động cự tuyệt của cô, vừa tìm cách tháo áo lót của Butterfly ra :"Đây, em là đồ ăn của chị. Mời chị ăn ngon miệng"
"Nakroth!" Butterfly chỉ kịp kêu tên anh rồi sau đó đoàng hoàng giương cờ đầu hàng. Không có cái dại nào bằng việc dại trai cả.
Trong lúc Butterfly hôn mê thì cô có gặp tên gà trong đầu cô ?! Con gà đó giải thích việc tại sao cô hôn mê và đưa vũ khí cho coi để phong ấn Volkat.
Cô hôn mê là tại vì máu của tên xanh lè chết tiệt kia. Người bình thường thì ngỏm lâu rồi nhưng cô may mắn là không phải người bình thường. Tuy không chết nhưng cơ thể cần có thời gian hồi phục.
Giống như máy điện thoại hết pin sập nguồn, dù cắm sạp vào nhưng cần thời gian để nó tự bật nguồn lên.
Thấy Butterfly xao nhãng, Nakroth bất mãn cắn môi cô :"Chị không tập chung" rồi di chuyển mạnh bạo hơn.
"Ahhh...ưhh...ngươi không...c.. cần động dục mạnh như thế đâu...ah" Butterfly vặn vẹo, muốn rút thứ di vật kia ra khỏi nơi nhỏ bé mềm yếu của mình.
"Nằm yên nào" Nakroth thì thầm rồi nhá nhá vào vành tai Butterfly.
Tên này thật biết cách quyến rũ người khác! Chết tiệt, cô lại bị quyến rũ rồi !
BẠN ĐANG ĐỌC
[NakButt] Xuyên Không Để Gặp Anh
General FictionKhi tỉnh dậy cô phát hiện mình đang ở 1 nơi mà mình ko hề biết. Cô thiếu nữ 18 tuổi này cùng chú gà- tự xưng là thái tử nhà trời sẽ phải sống sót để trở về nhà như thế nào đây? Và mối tình với vị phán quán. Cặp phụ là Mina với Zephys ....mong mọi ng...