"Thế mày có ảnh của cái tên phán quán âm giới gì gì đó không?" Butterfly đầy vẻ hào hứng hỏi
"Để tao xem nào......" Violet giở quyển [từ điển trai đẹp Athanor] ra tra cứu. Quyển sách đó là tập hợp tất cả bức ảnh được chụp trộm của các nam thần, soái ca kèm với thông tin , địa chỉ cả gia phả nhà người ta.
Được hội đồng sắc nữ , đứng đầu là ác nữ Verra tổng hợp và tái bản hằng năm, quyển sách đó luôn cháy hàng khi vừa mở bán. Khi vừa mới xuyên không đến lục địa Athanor , Butterfly cũng muốn mua quyển sách đó, nhưng khổ lỗi tuy xếp hàng nát cả chân vẫn không mua được.
Quyến sách đó chỉ đứng thứ ba, sau trai đẹp và tiền trong danh sách top 10 những thứ mà Butterfly dù có đổ máu cũng phải có.
Thấy quyển sách quý giá mà mình nằm mơ cũng muốn có đang ở trong tay Violet, Butterfly hai mắt sáng lập lánh nước miếng chực tràn :" Người chị em yêu quý a~"
Violet đang đắm chìm trong tiên cảnh sáu múi của các soái ca, thấy có người gọi mình mới sực tỉnh ngẩng lên :"gì vậy mày, tao đang tìm ảnh cho mày đây"
E...hèm đến lúc áp dụng kế thứ 69: cầu xin rồi. Bước 1: khen đối phương , lấy lòng
Butterfly lấy hết vốn từ, hiếu làm văn trong suốt 12 năm học của mình ra làm một bài diễn thuyết về "nét đẹp lay động lòng người" của Violet :"Violet em à, em như một bông hồng đẹp ngời động lòng ta.."
" Tao không cần mày động lòng tao!" Violet lạnh nhạt nói, hừ định dụ dỗ bà mày chứ gì?
Butterfly đang ngập tràn cảm xúc thì bị quăng cho cái boong làm tụt hết hứng làm văn. Mẹ kiếp nhà bạn! Bạn không biết im lặng để người nói à? Thứ zô văn hòa hà
Thôi mặc kệ, chuyển sang bước 2 đi. Bước 1 tuy không được gọi là thành công cho lắm nhưng "còn nước còn tát". Bước 2: nói ra mục đích, kèm vật chao đổi
"E hèm , Violet em à~ chị muốn trao đổi một vật với em nè. Em sẽ lấy quyển sách [từ điển trai đẹp Athanor] để trao đổi một vật với chị nè......"
"Vật gì? Bạn có gì để cho mình không?' Violet cười khẩy
Sực tỉnh, ờ ha chị mày có cái gì để trao đổi đâu, dạo này toàn ở nhà thôi hà, làm gì có đồ gì để đưa cho người ta. Đến tiền Butterfly còn không có, dạo này cô đang thất nghiệp mà:" À ừm thì....."
Butterfly đang liếc mắt tìm đồ để mua chuộc Violet, liếc mắt đến tên tóc đen* đang ngồi chình ình ở trên sofa đọc sách, Butterfly bỗng cười gian xỏ :" Violet em à~ chị có đồ để trao đổi em rồi"
(*: tạm thời tóc của Nakroth sẽ là màu đen nha)
"Đồ gì?"
Butterfly đứng dậy, đi đến chỗ của Nakroth . Như hiểu ý của cô, anh lắc đầu ngây ngẩy :"Chị định tặng em cho cô ta chứ gì? Chị không lỡ lòng làm thế đâu nhỉ?"
"Sai! Chị có lỡ lòng làm thế thật!" Trong đầu cô có suy tính cả. Ha, cho kẻ này đi rồi chắc mấy chốc sẽ tự mò về nhà thôi, hoặc chính cô sẽ tự đến cướp người. Đến lúc đó cô vừa có sách vừa có người. Miễn là Violet phát hiện là được, đợi đến lúc phát hiên chắc lúc đó cô đã cao chạy xa bay rồi.
Nghĩ đến diệu kế của mình, Butterfly hài lòng gật đầu cái rụp, miệng cười toe toét tưởng chngwf muốn rách đến mang tai.
Hơ hơ cô thông minh thật!
________________
Ai có thấy chuyện này diễn biến chậm không?
nếu có nhớ nhắc tui để tui đẩy nhah tình tiết lên
BẠN ĐANG ĐỌC
[NakButt] Xuyên Không Để Gặp Anh
Художественная прозаKhi tỉnh dậy cô phát hiện mình đang ở 1 nơi mà mình ko hề biết. Cô thiếu nữ 18 tuổi này cùng chú gà- tự xưng là thái tử nhà trời sẽ phải sống sót để trở về nhà như thế nào đây? Và mối tình với vị phán quán. Cặp phụ là Mina với Zephys ....mong mọi ng...