Sắp thi rồiiiii

91 11 3
                                    

"Cô gái này là ai?" Một giọng nói xa lạ của con trai lọt tới tai cô

"Không biết" Một giọng nói lảnh chảnh của nữ trả lời "Em nhặt được ở ven đường"

"Ưm.." Butterfly lờ mờ tỉnh lại, mắt có chút nhoè . Cô chớp chớp mắt, có chút rõ hơn trước . Nhưng vẫn còn rất mờ, chắc là do tác dụng của chất độc trong người cô.

"A..cô ta tỉnh lại rồi kia"

Butterfly quay đầu nhìn về hướng phát ra giọng nói, cô chỉ thấy lờ mờ có hai bóng người. Không rõ đâu là trai hay đâu là gái, cô đành nhỏ giọng hỏi :"Đây là đâu?"

Đến khi nói xong cô mới nhận ra, cô không thể phát ra tiếng được. Mẹ kiếp! Vừa mù vừa câm thế này thì làm sao mà cô tìm được vị thầy thuốc Payna???

Hai ngươi phát hiện cô gái trước mặt mình không thể nói , liền nhìn cô bằng một ánh mắt thương cảm.

Đoán được lời nói của cô, người con trai liền trả lời :"Đây là bìa rừng Nguyên sinh, chúng tôi thấy cô ngất ở đây" Song không thấy cô phản ứng lại , anh đành hỏi :"Cô có nghe được không vậy?"

Thấy Butterfly gật đầu một cái, chàng trai kia liền nói tiếp :"Cô bị thương nặng như vậy, cô muốn đến chỗ Payna trị thương không?"

Thấy có người muốn đưa mình đến nơi mình cần đến, Butterfly mỉm cười phớ lớ, vội gật đầu lia lịa nhưng gật được vài cái liền vô tình chạm vào vết thương trên người. Mặt cô không khỏi tái đi vài phần.

Người con trai ngẩn người nhìn Butterfly trước mặt. Dù đôi mắt chút vô hồn do bị trúng độc nhưng nó vẫn lấp lánh ánh sáng xanh, thật đẹp nha.

Nụ cười ngốc nghếc của cô gái trước mắt khiến tim anh đập lỗi một nhịp, cô gái này cho anh có rất cảm giác thoải mái.

Do cô đang bị thương nên anh không sợ bị tấn công hay do anh muốn buông bỏ phòng bị với cô gái này?

"Ấy..cô ta sắp chết rồi, mình còn đưa cô ta đi tìm Payna làm gì chứ, anh? Giọng người con gái lảnh chảnh vang đến tai cô.

Butterfly khó chịu nhíu mày, muốn chửi người nhưng cô đành buồn bực nuốt cục tức xuống. Đến nói cô còn không nói được, làm sao cô chửi được người nữa.

"Em im miệng cho anh ! "Anh chàng kia quát đứa em gái của mình xong, quay sang cô mỉm cười :"Cô có đi được không?"

Butterfly muốn đứng dậy nhưng cô đứng không nổi. Đành bất đắc dĩ nhìn anh chàng trước mặt, lắc đầu. Cô cầm lấy tay của anh chàng trước mặt, viết lên tay anh ta:"cõng"

Anh chàng cười xoà:"Đành vậy" Tuy nói vậy nhưng anh lại bế xốc cô lên theo kiểu công chúa, Butterfly có chút cảm động nhìn anh chàng đang bế mình. Dùng ngón tay viết lên ngực anh chàng hai chữ "cảm ơn. Tôi sẽ trả ơn cho anh'

[NakButt] Xuyên Không Để Gặp AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ