Kabanata 16

6.4K 169 16
                                    

Kabanata 16

Maraming salamat po sa lahat ng naghihintay sa updated hehehe...

Mention kay..

jychdjdv

(Magmemention ulit po ako pipili po ako sa magcocoment dito heheh))

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(Magmemention ulit po ako pipili po ako sa magcocoment dito heheh))

Thank you... Pls read all my stories...

Maraming salamat enjoy...

Kapag ito naka 100 comment bukas po mag uud ako ng lima.. Promise.. Pero kong hindi man umabot mag uud nalang ako ng isa bukas hahahha...

Salamat po..

Enjoy....

--------)))))

"Rex ikaw na ang bahala sa kanya."seryosong sabi ng kanyang ama at tinignan siya.

"Siguro naman madadala kana sa mga katarantduhan na ginawa mo."seryosong sabi nito sa kanya..

Seryosong tinignan niya ito.

"Kahit anong sabihin ko hindi ka naman makikinig diba.."seryosong sabi niya dito saka napahawak siya sa sugat niya..

Kita niya ang galit sa mata nito.

"Nakita na ni plea ang litrato niyo ng babaeng iyun na naghahalikan."seryosong sabi nito kaya natigilan siya sa sinabi nito.

Kaya ba sinabi nito sa kanya na baka si zylene ang hinahanap niya. Fuck...

"What??? Fuck..."

"May kasunduan kami ni plea papayagan kita sa gusto mo pero ako ulit ang pipili na mapapangasawa niya.."seryosong sabi nito.

Kaya napakuyom ang kamao niya..

"No!!! Dont you dare dad.. Sa akin lang si plea.."galit na sigaw niya dito saka napahawak siya ng mahigpit sa sugat niya dahil subrang sakit.

"Liam relax bubuka yang sugat mo.."seryosong sabi ni neo sa kanya saka siya nilapitan..

"Bakit iyun naman ang gusto mo noon pa diba. Kaya papayagan na kitang gawin ang gusto mo. Kong gusto mong bumalik sa babaeng iyun gawin mo pero hindi ko siya matatangap kaylan man.."galit na seryosong tumingin ito sa kanya..

Umiling iling siya..

"Hindi ko hahayan ang gusto mo dad. Akin lang si plea... Siya ang mahal ko hindi si zylene. Oo sinaktan ko siya ng paulit ulit pero hindi ko narealize agad na mahal ko na pala siya. Kaya gagawin ko ang lahat dad kahit kamatayan ko ang kapalit hindi ko hahayan ang gusto mo.."seryosong sigaw niya dito..

Hindi niya hahayan na mangyari ang gusto nito. Ngayon lang niya susuwayin ang ama niya hindi na siya papayag na makuha ng iba si plea.

Sinalubong niya ang tingin nito.

FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon