Kabanata 08

7.7K 227 16
                                    

Kabanata 08

"Liam, Im miss you so much.."nakangiting sabi ni zylene at biglang niyakap siya nito ng mahigpit nagulat pa siya ng halikan siya nito sa labi.

Nandito sila ngayon sa wild restaurant at kita niya na nakatingin si henry at ang ibang members sa kanila ni zylene..

Fuck...

Tinanggal niya ang pagyayakap nito sa kanya..

"Tumigil kana zylene.."seryosong sabi niya...

Kita niyang tumaas ang kilay nito..

"No liam. Akin ka kaya gagawin ko ang lahat para makuha kita ulit.."sabi nito at yayakapin ulit sana siya nito ng umatras siya. Napakuyom pa ang kamao niya.

"Tapos na tayo zylene!Kaya tumigil kana! Hindi ko hahayaan na guluhin mo kami ni plea."seryosong sabi niya dito.

"No!! Hindi ako papayag liam. Akin ka.. "sabi nito sa akin at sinusubukan nitong hawakan siya pero tinatanggal niya iyun.

Napapailing siya ibang zylene na kasi ang nakikita niya ngayon. Hindi ito abg zylene na minahal niya..

"Shut up zylene!!! Pwede ba tumigil kana. Hindi muna ako pag aari. Matagal na!!"sigaw niya dito kaya lahat ng tao nakatingin na sa kanila.

Pinapakalma naman niya ang sarili.Ayaw niyang nasa kanya ang atensyon ng mga tao.

"Ano ba pinakain niya sa iyo at nagkakaganyan ka. Ako naman ang mahal mo diba. Nangako ka sa akin noon na ako lang ang mamahalin mo."sabi nito at kita niya ang luha sa mata nito.

"Noon yun zy. Noong hindi ko pa mahal si plea. Pero ngayon hindi ko na kayang mawala siya sa akin. Kaya layuan mo na ako.."sabi niya at saka siya tumalikod. Maglalakad na sana siya paalis ng magsalita ulit ito..

"Gumaganti ka ba sa akin? Dahil mas pinili ko ang pangarap ko kaysa sa iyo. Liam pangarap ko yun at alam mo yun. Kaya pls liam bumalik kana sa akin."sabi nito at bigla niya akong niyakap sa likod...

Tinatanggal niya iyun pero mahigpit niya akong niyakap.

Napapikit siya.

Wala na talaga siyang  raramdaman kay zylene..

"Hindi ako gumaganti sa iyo zy. Sa totoo lang nagpapasalamat ako na iniwan mo ako dahil natagpuan ko ang babaeng totoong nagmamahal sa akin at totoong mahal ko."sabi niya dito at malakas na tinanggal niya ang pagyayakap nito sa kanya bago siya humarap dito..

Kita niya ang pag iyak nito.. Naawa siya sa babae pero ayaw niyang paasahin ito..

"Zylene kalimutan nanatin ng nakaraan. Masaya na ako sa asawa ko. Siguro ako mahahanap mo rin ang lalaking para sa iyo.."sabi niya dito bago siya tuluyang lumabas sa wild reastaurant.

Pero napahinto siya ng makita niya si thorn. Tumigil ito saka tinignan siya ng srryoso.

"Napagamot mo na ba yang likod mo??"seryosong tanong nito.

"No"seryosong sabi din niya.

"Then ipagamot mo kay neo. Ayaw kong may mamatay na fucking womens na members ko. Wala pa akong ginawang libingan dito sa kaharian ko."sabi nito.

"King thorn paano mamatay yan masamang damo yan.."biglang sulpot ni sky kasama si ruijan..

Masamang tinignan niya ito.

"Kong ikaw kaya ang patayin ko ngayon.."masamang tinignan niya ito..

Ngumisi ito sa kanya..

"Napanood ko kanina ang cornik mong pagtatapat sa ex mo. Naks sayang hindi ko na videon.."sabi ulit nito pero may ngisi sa labi nito..

FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon