Kabanata 05
"Tarantado ka naman pala ei.."narinig niyang sabi ni neo na galit na galit sa kanya. Susugurin sana siya ng pigilan ni mathew at max si neo..
"Neo huminahon ka. Wag dito sa fucking village ni king thorn. Tignan mo nga sina yam yam naparusaan dahil sila ang pasimuno sa pag aaway niyo kanina sa bakeshop ni plea na pag aari ni king thorn ang lupa na pinpatayuan ng bakeshop ni plea.. Buti nga hindi kayo naparusahan rin."sabi ni mathew.
"Alam mo ang bagong rules ni king thorn bawal makipag away dito sa fucking village. Doon kayo sa labas ng fucking village."sabi ni max.
"Wala akong pakialam. Gusto kong basahin ang mukha ng tarantadong yan.."galit na galit na sabi ni neo.
Masamang tinignan ko si neo.
"Gusto rin kitang basagin sa mukha neo."sabi rin niya..
"Kong gusto niyo magsuntukan magpaalam muna kayo kay king thorn. Wag niyo kami edamay. Ayaw pa namin magbayad no.."sabi naman ni meguel.
"I will kill you if sasaktan mo nanaman siya liam.."seryosong sabi neo sa kanya na hindi nito pinansin ang sinabi ng mga kaibigan nila.
"Uunahin kita kapag hindi mo pa talaga nilulubayan si plea."seryosong sabi niya.
"Paano ko gagawin iyun kong ikaw na tarantado ka ang palaging nanakit sa kanya. Totohanin ko na talaga ang sinasabi ko sa iyo. Kukunin ko na siya sa iyo.."seryosong sabi nito.
Napakuyom ang kamao niya.
Susugod sana rin siya ng pigilan siya ni meguel at gino.
"Bitawan niyo ako.."galit na sabi niya.
"Hindi ka namin bibitawan kong ipapangako mong wag mong sugurin si neo."sabi ni gino.
Masamang tinignan ko ito..
"Bakit ka nagagalit liam? Diba hindi mo naman mahal si plea. Kaya palayain mo na siya.."sabi ulit ni neo.
"No!!! Hindi ko gagawin iyun.."matigas na sabi niya at pwersang tinanggal niya ang pagkahawak ni gino at meguel sa braso niya. Kahit kumikirot ang mga sugat niya. "Tandaan mo ito neo. Hinding hindi mo makukuha si plea sa akin.."sabi niya at saka siya naglakad paalis..
-----)))))
"S-alamat.."nahihiyang sabi niya kay fumiya ng ibaba siya nito sa kama nila ni liam.
"May gusto ka bang kainin?"tanong nito.
Umiling siya pero biglang tumunog ang tiyan niya.
"I will cook for you."sabi nito.
"Wag na fumiya."sabi niya dito.
"Utos ni thorn sa akin na alagaan kita hanggat wala pa si liam. Saka gusto ko rin ang ginagawa ko plea. Kaibigan mo naman ako diba."sabi nito.
"K-kaibigan?"sabi niya. Sa totoo lang naiilang pa siya sa mga ibang members ng fucking women.
"Bakit hindi ba? Asawa ka ni liam na kaibigan ko. So kaibigan na rin kita."sabi nito.
"Salamat.."sabi niya..
Ngumiti ito sa akin..
Natigilan naman siya..
"May problema ba?"tanong nito ng mapansin nitong nakatitig siya dito.
"Ahhh...nagulat lang ako dahil kinakausap mo ako at ngumiti ka. Kasi kapag nakikita kita hindi ka masyadong nagsasalita at tahimik ka lang."sabi niya. Tahimik lang kasi si fumiya hindi ito masyadong nagsasalita kapag nakikita niya ito pero ngayon parang ibang iba ito.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)
Ficção GeralWarning... This story is un edited so expect typo, wrong grammar, wrong spelling...etc.. Spg is alert.. Salamat.. ----)))))) "L-liam! Ano ba!"sigaw niya dito. Pero parang wala itong narinig. Hinila siya patungo sa sofa at tinulak doon. "Diba eto ang...