Kabanata 18..
Hello guys...
Ito na po heheh. Pasyensya at in unpublish ko kagapon napindot ko kasi yong publish hahahha hindi pa ako tapos mag updated..
Saka paayensya at ngayon lang ako nag updated May inasikaso pa kasi ako kaya naging busy.. Pero ngayon maluwagluwag na ang schedule ko kaya pwede na ako mag updated....
Salamat sa paghihintay. Pa comment naman dyan hahahaha..
P.s
May tanong ba kayo kay liam or sa mga fucking womens.. Pwede niyo po siya ecomment dito para itanong ko sa kanila.. 👉👉👉👉
At makikita niyo ang tanong ninyo sa kanila dito sa GT AND GG (hanapin niyo po sa profile ko nandoon ito)... Try niyo rin siyang basahin at sigurado mag eenjoy kayo.. Malaswa man ang cover pero siguradong sasakit ang tiyan niyo sa katatawa..😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃
-------))))))))Hindi niya mapigilan na mapangiti habang binabantayan niya si kley. Nakatulog kasi ito pagkatapos nilang kumain pero hindi nito binitawan ang kamay niya.
Si yam yam naman hiniyatid si lyn. Sina sky naman lumabas muna ang mga ito pupunta muna daw ang mga ito sa office ni doc neo..
"Im so happy kley.. Hindi ko akalain na mangyayari ito.."sabi niya habang pinamamasdan ang mukha nito.. Hindi niya mapigilan na mapangiti..
Mahal na mahal niya talaga ito..
"Ngayon ko lang nakita ang ganyan na ngiti mo."biglang napatingin siya sa pintuan at pumasok si neo at ang nurse nitong si rose. Nakilala din niya kasi ito kanina. Mabait rin ito hindi tulad ng ibang babae..
"Neo.."sabi niya dito..
"Gumaganda ka kapag ganyan ka araw araw plea.."sabi nito kaya napangiti siya lalo dito. Lumapit ito sa kanila at tinignan ulit siya. "Kong hindi ko lang iniisip ang tarantadong yan noon pa kita kinuha sa kanya.."sabi ulit nito.
Magsasalita pa sana siya ng ramdam niyang humigpit ang paghahawak ng kamay ni kley sa kanya..
Gising na pala ito pero nakapikit parin si kley..
"Salamat neo.."sabi niya dito.
"Sabihin mo nga sa akin rose kong gaano ako katanga at pinalaya ko ang babaeng mahalaga sa akin at binigay ko sa gagong yan.."biro ni neo kay rose. Tumawa naman si rose sa sinabi ni neo. Natawa na rin siya..
"Mahahanap mo rin ang babaeng para sa iyo doc neo. Siguradong mas mamahalin mo siya ng tapat."sabi nan ni rose.
"Kong kunin nalang kaya kita ulit plea.. Ano sa tingin mo.."sabi ni neo.
Natawa nalang siya dahil lalong humigpit ang hawak ni kley sa kamay niya. Kita din niya na nakatingin si neo sa kamay nila ni kley saka umiling iling..
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)
Ficção GeralWarning... This story is un edited so expect typo, wrong grammar, wrong spelling...etc.. Spg is alert.. Salamat.. ----)))))) "L-liam! Ano ba!"sigaw niya dito. Pero parang wala itong narinig. Hinila siya patungo sa sofa at tinulak doon. "Diba eto ang...