Kabanata 29

4.4K 124 8
                                    

Kabanata 29

"Plea gising... Gising plea.."narinig niyang sabi ni althea sa kanya kaya dahan dahan siyang gumising..

Napatingin siya sa  paligid.

"Nasaan tayo??"tanong niya dito.. Nahihilo rin siya dahil sa naamoy niya siguro kanina..

"Hindi ko alam pero tatakas tayo.. Tara na.."sabi nito  saka tinulungan siyang  tumayo..

"Althea natatakot ako.."sabi niya dito..

"Wag kang mag alala.. Makakatakas tayo dito.."sabi nito sa kanya.

Pumunta kami sa pintuan at dahan dahan nitong binuksan saka sumilip pa ito bago sila lumabas.. Walang kahit isang tao ang nakita nila.

"Tara na.. Doon tayo.."turo nito sa kaliwa kaya sumunod na rin siya pero napatigil sila ng biglang may lalaking nakita sila..

"Shit.."mura na sabi ng lalaki. Kaya tatakbo sana sila ng mahawakan nito si althea..

"Tumakas kana althea.. Sige na.."sigaw nito kaya napapailing siya..

"H-hindi.."

"Ano ka ba.. Humingi ka ng tulong.."sabi nito kaya wala siyang nagawa kundi tumakbo.

"Fuck.. Putang ina.. Bumalik ka dito.."sigaw ng isang lalaki sa kanya pero takbo parin siya ng takbo pero napatigil siya ng may narinig siyang nag uusap..

Napatago naman siya sa gilid para hindi siya makita..

"Nasaan sila??"seryosong sabi ng isang lalaki.

Pero napatigil siya ng makilala niya ang boses nito..

Si brando... Hindi si mike ang na rinig niya..

"Ibibigay ko sila sa iyo. Pero nasaan ang sinasabi mong ebedensyang na nandoon ang lahat ng mga sekreto ko."sabi naman ng isang lalaking hindi niya kilala..

"Siguraduhin mo lang na nasa iyo sila.. Kapag nalaman kong nagsisinungaling ka papatid kita.."seryosong sabi ni mike kaya napatakip siya ng bibig.

Anong ibig sabihin ang ginawa nito..

"Hindi ko alam na concern ka pala sa half sister mo brando."sabi nito.

Pero alam niyang hindi si brando ito..  Kundi si mike.

"Wala ka nang pakialam doon.. Nasaan sila.."sabi ulit nito.

Napatakip siya ng bibig ng makita niya ang lalaki na kasama nito si althea na walang malay..

"Boss... Gusto nilang tumakas. Pero nakatakas ang isang babae."narinig niyang sabi ng lalaki.

"Fuck.. Hanapin mo siya.."galit ng isang lalaki.

"No need... Hayaan mo siyang makatakas.. Here.."sabi ni mike.. Napasilip naman siya at nakita niyang may binigay si mike sa isang lalaking parang usb..

"Ito na ba to??"sabi nito at kita niya ang pagngisi nito. "Ohh siya kunin mo na siya."sabi pa ng isang lalaki saka suminyas ito na bitawan si althea.

Binaba naman nito si althea sa sahig..

"Tara na.. Nandito na ang kailangan ko.. Madali ka palang kausap brando."sabi ng lalaki bako umalis kasama ang isa pang lalaki.

Napatingin siya kay mike na nakatingin ng seryoso kay althea.

"Ano kaya ang gagawin ko sa iyo. Pwede siguro kitang patayin para naman makaganti na si brando sa paghihirap niya dahil sa inyo.."sabi ni mike na inilabas ang baril at tinutok kay althea.

FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon