Kabanata 33

4.9K 130 14
                                    

Kabanata 33

Liam pov.

Inis na tinignan niya ang apat na tarantado. Ang mga ito kasi ang nag prisentang magbantay sa kanya. Nandito rin si neo at ang nurse na si rose.

"Anong hayop ang nakakatawa??"sabi ni yam yam..

"Ano???"sabay sabay na sabi ni sky,reid at max.

"Ede kayo.."sabi ni yam yam kaya pinagbabatao ng mga ito ng unan si yam yam..

Napailing nalang siya sa mga katarantaduhan na ginagawa ng mga ito. Si neo ganun din napapailing na kumunot noo sa apat. Si rose naman tumatawa.

"Ako naman.. Sky bote ka ba??"tanong ni max kay sky.

"Bakit??"tanong naman ni sky.

"Kasi ang sarap mong basagin.booomm basag.."sabi ni max na pahampas pa sa kamay..

Tumatawa naman si yam yam at reid..

"Ahhh ganun..  Max akala mo ba tao ka??"sabi ni sky.

"Syempre naman. Tao ako.."sabi naman ni max.

"Gago hindi ka tao.. Mukha kang tiyanak na nausog.."sabi ni sky sabay tawa ng malakas.

Lalo naman umingay sa kwarto.

"Mga gago kayo. Magsitigil nga kayong mga tarantado kayo.."inis na sabi niya sa mga ito.

Sinulyapan lang siya ng apat saka nagkatinginan ang mga ito saka tatawa nanaman ang mga ito.

"Mga baliw talaga.."napapailing na sabi ni neo.

"Ako naman...Mag fli-fliptop ako.."sabi ni reid saka tumayo pa. "Yam yam yang mukha mo tabingi. Tabasan mo ng itak o papalo mo kay panday. Tapalan mo ng masilya tapos limang patong ng pintura. Kapag hindi pa kinaya. Tangina takpan mo nalang ng kurtina.."sabi ni reid.

"Ooohhh booomm basag.."sigaw ni sky at max saka ang mga ito tatawa.

"Gago itong mukha ko hindi na kailangan ng itak. Dahil ito gwapo na talaga. Ei kaw ng makita ko ang mukha mo para akong nakakita ng kapre.  Hindi ako makatulog sa gabi dahil kapag pipikit ako ikaw ang naaamoy ko.. Amoy nabubulok na sundalo na sampong taon atang hindi naliligo."sabi naman ni yam yam..

"Whoaaa... Booom booomm basag.."sigaw naman ni max at sky.

"Gago talaga ang mga yan. Kong ano ano ang naiisip ng mga tarantado.."napapailing na sabi ni neo.

"Nakatuwa sila doc neo."sabi naman ni nurse rose.

"Hoyy kayo titigil ba kayo o isa isa ko kayong tatadyakan palabas."seryosong sabi niya sa mga ito.

"Oyyy hi blood si lolo liam. Ito nalang para sa iyo lolo liam.. Tae ka ba??"sabi ni sky kaya natawa naman sina max,yam yam at reid. Pati si rose. Si neo naman napapailing.

"Hindi. Kapag nagsalita ka pa TAE-ehin ko yang bibig mo."sabi niya dito.

"Boom boom basag.."sabi naman ni max.

"Wala ka sky. Binasag ka ni lolo liam.."sabi naman ni yam yam.

"Kj kasi yan. Hindi na kasi nadidiligan."sabi ni sky kaya pilit na tumayo siya kahit kumirot pa ang sugat niya.

Hinawakan naman siya ni neo.

"Wag kang gumalaw liam. Makakasama sa iyo yan. Bubuka yang sugat mo."paalala na sabi ni neo sa kanya.

"Gusto ko lang basagin ang mga mukha ng mga yan. Mga tarantado."seryosong sabi niya. Nagbuntong hiningang tinignan siya nito saka tumingin ito sa apat..

FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon