Kabanata 02
Napatigil siya sa ginagawa. Ang hapdi talaga ang kanyang pagkababae.
"Maam plea. Nandito po si sir neo.."sabi ni amy sa kanya isa sa tauhan niya.
Tinigil niya ang ginagawa saka nag hugas siya ng kamay bago lumabas. Nakita niya si neo na kinakausap nito ang cashier niya na si lyn.
"Bakit nandito ka neo."tanong ko ng lumapit siya dito.
Tumingin ito sa akin at kumunot noo na napatingin ito sa kanya..
"Bakit namumutla ka plea."sabi nito. Napahawak siya sa pisnge niya.
Namumutla ba siya???
"Ahhh baka nasobrahan lang ako sa trabaho."sabi niya dito..
Kumunot noo parin ito saka hinawakan ang noo niya.
Nagulat siya sa ginawa nito..
"Shit plea nilalagnat ka. Tarantado talaga ang asawa mo. Nagpapalasing doon sa fucking house pero ikaw nandito nilalagnat...." galit na sabi nito.
Natigilan siya sa sinabi nito pero ngumiti nalang siya.
"Wag mo nalang siyang istorbuhin. Iinom nalang ako ng gamot oara mawala ito.."mapait na ngumiti siya dito.
"Ang manhid mo talaga plea. Bakit hindi mo nalang siya hiwalayan. Palagi kanyang sinasaktan. Kong pumayag ka sa alok ko sana hindi ka ganyan ngayon.."galit na sabi ni neo.
Si neo ang pinaka closed niya sa fw. Ito ang unang nakilala niya nong nakatapak siya sa fucking village. Ang friendly kasi nito sa kanya..
"Alam mo naman ang dahilan ko diba.."sabi niya.
Gusto kasi nitong umalis siya sa bansang ito at magpakalayo layo. Tutulungan daw siya nito. Saka sisiguraduhin nitong hindi siya mahanap ni kley.
"Dahil mahal mo siya. God plea. Hindi mo ba nakikita hindi kanya mahal. Pinakasalan ka lang niya dahil sa mga magulang niyo."sabi nito.
Biglang simampal sa mukha niya ang sinabi nito. Sobrang sakit ang nararamdaman niya pero totoo naman ang sinasabi nito..
"Okey na ako sa ganito neo. Masaya na ako na pinakasalan niya ako."sabi niya dito pero napapikit nalang siya at hinawakan ang nasa ibaba niya dahil kumikirot iyun.
Pagmulat niya nakita niya ang galit ang mukha ni neo na nakatingin sa baba niya na nakahawak ang kamay niya.
"Piniwersa ka nanaman bang makipag sex sa kanya? Tarantado talaga siya. Mapapatay ko siya.."galit na galit na sabi nito..
Umiling nalang siya. Kapag sinabi niya ang totoo siguradong susugod nanaman ito kay kley. Tulad ng sinabi niya noon dito talagang sinugod nito si kley at nagsuntukan ang mga ito..
Nagbuntong hininga muna ito bago nagsalita.
"Pumunta tayo sa clinic ko plea. Tatawagin ko rin si pleasure para matignan kanya..."sabi nito.
"Wag na neo.."sabi ko pero nagulat siya ng hawakan siya nito sa kamay.
"Wag ka nang makulit plea. Your not okey. Tignan mo nga ohh namumutla kana.."sabi nito na may halong pag alala.
"Thank you neo. Pero baka makita tayo ni kley. Alam mo naman yun nagagalit kapag nakita niya tayong magkasama."sabi niya dito.
Humigpit kunti ang pagkahawak nito sa kamay niya..
"Mas inaalala mo ang tarantadong iyun kaysa sa sarili mo. Plea naman alagaan mo naman yang sarili mo."sabi nito sa kanya.
"Neo im okey. Wag kana mag alala sa akin."sabi niya dito.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)
Tiểu Thuyết ChungWarning... This story is un edited so expect typo, wrong grammar, wrong spelling...etc.. Spg is alert.. Salamat.. ----)))))) "L-liam! Ano ba!"sigaw niya dito. Pero parang wala itong narinig. Hinila siya patungo sa sofa at tinulak doon. "Diba eto ang...