Kabanata 30

4.6K 140 16
                                    

Kabanata 30..

Liam pov.

Napakuyom ang kamao niya habang nakatingin siya sa bahay ni brando sa fucking house.

Alam niyang kasama nito si plea.. Nang makita niya ito habang lumalaban sila nag desesyon siyang sundan ito dahil malakas ang kutob niyang plano nito ang lahat ng nangyayari..

Iligras kita plea...Hindi ko hahayaan na makuha ka sa akin.

Wala siyang ka plano-plano ngayon pero ang alam niya ay dapat niya mailigtas si plea..

Biglang napatigil siya sa pag iisip ng biglang may humawak sa balikat niya kaya hinanda na niya sana ang kamao niya ng nagsalita ito.

"Bakit nandito ka liam??" sabi ni rex kaya napatingin siya dito.

"Nandito ka rin??"sabi niya at napatingin siya sa likod ni rex if kasama nito ang ibang fucking womens.

"Mag isa lang ako pumunta dito liam. Ikaw bakit ka nandito?? Alam mo bang delikado ang ginagawa mo."seryosong sabi nito..

Masamang tinignan niya ito.

"Kailangan ko mailigtas si plea rex. Kaya hayaan mo ako sa gusto kong gawin."seryosong sabi niya.

"Liam... Delikado ang gagawin mo. Bumalik kana sa fucking village. Ako muna ang bahala kay brando."sabi nito.

Umiling siya at seryosong tinignan niya ito.

"Ito na ang tamang panahon para magharap kami ni brando rex.. Hindi ko hahayaan na makuha niya si plea.."seryosong sabi niya.

"Liam makinig ka naman sa akin. Oo alam ko mahal mo si plea.. Pero delikado ang gagawin mo at mag isa mo pang pumunta dito. Kong hindi ko lang naisipan na pumunta dito hindi kita makikita."seryosong sabi nito at may kinuha ito sa bulsa. Isang cellphone at may ginawa ito bago binalik ang cellphone sa bulsa nito.

"Ikaw ang makinig sa akin rex. Hindi mo maintindihan ang nararamdaman ko ngayon dahil hindi mo pa naranasan  magmahal. Hindi ko kakayanin kapag kinuha niya sa akin si plea."seryosong sabi niya saka nilagpasan niya ito pero hawakan nito ang braso niya.

"Pero Delikado ang gagawin mo liam. Hindi mo kilala si brando at lalo na si mike. Pwede kanya patayin."seryosong sabi nito.

Hinawakan niya ang kamay nito na nakahawak sa braso niya saka tinanggal iyun.

"Wala akong pakialam rex. Kong gusto niya ng patayan.. Magpatayan kami. Makuha ko lang si plea sa kanya.."sabi naman niya saka siya naglakad paalis.

"Fuck.. Hindi pa natin alam kong nasa kanya ba si plea...."narinig niyang sabi ni rex at ramdam niyang sumunod ito sa kanya.

"Sigurado akong nasa kanya si plea rex."sabi niya dito..

"Fine,Sasama ako sa iyo. Hindi ko hahayaan na mapahamak ka.."sabi nito sa kanya kaya hindi na siya nagsalita pa. Hinugot naman niya ang baril niya na nakuha na niya kanina sa lalaking kumuha sa baril niya.

Napahinto ako ng makita niya si brando na galit na galit na lumabas sa bahay nito.

Napahawak siya ng mahigpit sa baril niya.

"Wag liam.."pigil na sabi nito sa kanya. "Hayaan mo muna akong kausapin siya."sabi nito..

"Its so late.."sabi niya dito saka siya naglakad papunta kay brando..

"Bakit nandito ka??"seryosong sabi ni brando ng makita siya.

"Nasaan si plea.."galit na sabi niya dito.

"Bakit sa akin mo siya hinahanap liam. Diba na sa iyo siya."seryosong sabi nito.

"Wag mo akong gaguhin brando alam kong nasa iyo si plea.. Ilabas mo siya.."galit na sigaw niya dito..

FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon