Kabanata 24

4.9K 128 9
                                    

Kabanata 24

Plea pov.

Nagising siya ng may marinig siyang ingay na nanggagaling sa labas..

Napatingin siya sa gilid wala na doon si kley at nakabihis na siya.. Nagtaka pa siya dahil naka long dress ang suot niya ngayonn..

Napatingin din siya sa salamin at naka make up na rin siya..

Anong pakulo nito???

"Buti naman gising kana.. Grabe yung gagong iyun. Ayaw kanyang gisingin kaya naghintay kami ng tatlong oras.."nakasimangot na sabi ni max.

"Oo nga.. Gago talaga iyun tayo pa inutusan na dalhin si plea sa kanya. Kong kidnappin nalang kaya natin siya.."sabi naman ni reid.

"Gago gusto mo ilibing ka niya ng buhay... Saka hindi lang si liam ang reresbak sa atin no.. Gusto mo talagang machop chop ng maaga gago.. Wag mo kaming idamay tarantado.."mura na sabi ni sky..

Kumunot noo na nagpapatingin siya sa apat.. Si max,reid,sky at yam yam na naka uniform ng security guard.

"Bilisan na nga natin. Magpi picture pa ako at ilalagay ko sa facebook at instagram ko. Bagay na bagay sa kagwapuhan ko ang suot ko ngayon..."sabi ni yam yam na inaayos ang suot nito.

Sabay sabay na nagmura ang tatlo kay yam yam..

"Gago anong kagwapuhan?? Para kang unggoy na security guard yam.."sabi ni reid.

"Unggoy na matandang makunat na..."sabi naman ni max.

"Ang sabihin niyo para siyang magnanakaw sa suot niya. Kulang nalang mag suot siya ng maskara para halatang magnanakaw na.."sabi naman ni sky.

"Gago mga inggit lang kayo. Dahil ako ang unang napapansin ng mga babae.."mura na sabi ni yam yam sa mga ito.

"Napapansin ka nila dahil mukha kang bangkay.."sabi ni max kaya nagtawanan sina sky at reid.

Napapailing siya sa naririnig at nakikita niya sa apat. Hindi pa siya nasanay sa mga ito...

"Wait... Nasaan ba si kley"tanong niya sa apat kaya tumigil ang mga ito sa pagtatalo ng mga ito.

"Pinapasundo ka ni lolo liam sa amin. Nagiging tigasin na siya.."sabi ni max sa kanya.

"Oo nga saka ang corny ni gago ang daming reklamo sa mga ginawa natin."sabi ni reid.

"Ang sabihin niyo pinapahirapan lang nila tayo.. Gago yun no. Ang sakit ng panga ko sa paglolobo ng balloon. Ayaw ipagamit sa akin yung pump.. Gagong yun.. "sabi ni sky na hinawakan ang panga nito.

"Buti nga panga lang ang masakit sa iyo sa akin mga binti.. Tarantado talaga si liam pinalalad ako dito hanggang sa fucking house.. Wala daw gasolina yong sasakyan niya.."sabi ni max.

"Gago bakit hindi yong sasakyan mo ang gamitin mo.."mura na sabi ni sky.

"Remember nasa talyer yong sasakyan ko.."sabi ni max.

"Gago ka kasi.. Wala naman problema sa sasakyan mo pero palagi mo dinadala doon ang layo layo pa."sabi ni yam yam..

"Ang sabihin mo nagpapansin lang siya sa pinsan ni lust.. Maganda ei.."sabi ni reid kaya binatukan ito ni max..

"Gago ka talaga reid. Manahimik ka nga dyan.."

"Nag papansin nga pero hindi naman pinapansin. Palagi busted.."sabi ni yam yam sa mga ito nagtawanan.

"Tskk.. Shut up. Nagpapakipot lang siya.."sabi ni max.

"Weeee dingaaa.."sabay sabay na sabi ng tatlo kay max. Masamang tinignan ang tatlo si max..

FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon