Kabanata 25

4.7K 147 18
                                    


Kabanata 25

Kley pov.

"Bakit wala pa sila??"inis na sabi ko kay neo na nasa tabi niya. Nandito sila sa stage na ginawa nila yam yam na parang isang fairy tale wedding.

Well siya ang nag utos kong ano ang mga gawin nila

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Well siya ang nag utos kong ano ang mga gawin nila.Nandito rin ang mga magulang niya at ang magulang ni plea saka mga ibang kapag anak nila at ang mga fucking womens..

"Anak relax.... Makakarating si plea dito."nakangiting sabi ni mom sa kanya..

"Tita kinakabahan lang yan.. Naiihi na ata si liam sa nerbiyos baka hindi siputin ni plea.."natatawang sabi ni andre kaya masamang tinignan niya ito.

"Shut up or else tatadyakan kita dito palabas.."seryosong sabi niya.

"Liam.."saway naman ni mom sa kanya.

"Hindi naman alam ni plea na kasal nila ulit ngayon ni liam diba?? Saka baka nag alala si liam kina yam yam dahil baka itanan nila si plea.."nakangising sabi ni dale kaya masamang tinignan niya rin ito.. Susugod sana siya para suntukin ito ng pigilan siya ni neo na nasa tabi niya.

"Ohhhh guys katext ko si yam yam itatanan na daw niya si plea ngayon..."sabi ni duke na natatawa at pinakita sa kanya ang text.

Masamang tinignan niya ito.

"Fuck you!!!!"napamura siya..

"Relax liam. Pinagloloko ka lang nila yam yam.."sabi ni neo sa kanya..

"Akala ko ba si sky ang magtatanan kay plea?"sabi rin ni kian at pinakita ang text sa kanya.

Humanda sa akin ang nga tarantadong mga iyun.

"Wag niyo na nga inisin si liam. Gago talaga kayo.."napapailing na sabi ni drake.

"Nasaan na ba sila???"tanong naman ni neo..

Biglang napatingin sila sa pintuan at pumasok ang apat na mga tarantado na naka security guard..

"Hi fans. Gwapo ko no..."kaway na sabi ni max sa mga bisita. Kumunot noo naman kaming fucking womens..

"Gwago max... Hindi gwapo tarantado.."sigaw na sabi ni drake..

"Hi liam...kailangan mo ba ng diaper?? Gusto mo bang bilhan kita kanina ka pa ata naiihi.."nakangising sabi ni yam yam sa kanya..

Nagtawanan naman ang mga bisita..

Masamang tinignan niya ito.

"I will kill you!!"seryosong sabi niya dito..

"Ohhh really... Omg i love it.."nababaklang sabi ni yam yam kaya lalo lumakas ang tawanan.

"Mga tarantado talaga kayo. Basta may ganitong ganap hindi niyo pinapalampas na hindi gumawa ng katarantaduhan.."sigaw ni charles kina yam yam.

FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon