Kabanata 09
"Nasabi mo na ba sa kanya na bukas ang interview?"tanong niya kay yam ng makita niya pumasok ito sa fucking house kasama ang palagi nitong kasama Si sky,max at reid.
Ngumisi ang mga ito.
Masamang tinignan ko ang mga ito isa isa.
May katarantaduhan nanaman ba silang ginawa...fuck namumuro na sila...
"Dont you dare na gumawa nanaman ba kayo ng ipapahamak ng tarantado niyong mga mukha."seryosong sabi ko sa kanila.
"Grabe naman liam. Agad agad pinagbibintangan mo na kami. Alam mo bang paninirang boto yan."sabi ni max.
"Oo nga. Sa gwapo naming ito...nakakasakit ka ng suso liam."sabi naman ni reid.
Masamang tinignan ko ang dalawa.
Mga putang ina talaga ang mga ito...
"Mukha palang kasi ninyo alam na nila na gagawa kayo ng katarantaduhan."sabi ni kian na lumapit sa kanila kasama nito si fumiya at ruijan..
"Paninirang boto yan kian.."sabay na sabi ni sky,max at reid.
"Saka pwede kitang kasuhan dyan kian. Si reid ang kukunin kong abogado."sabi naman ni yam yam.
"Tarantado!!! Ano naman ang ikakaso mo sa akin.."mura na sabi ni kian kay yam yam.
"Ahhh.. Ano nga ba..ahhh. Rape? Oo rape..."..sabi ni yam yam na parang nag iisip..
Nagtawanan naman sina sky,max at reid. Napailing nalang siya pati si ruijan at fumiya.
"Tarantado ka talaga yam!!! Hindi ko pagnanasahan yang nakakadiri mong katawan. Fuck you.."mura na sabi ni kian kay yam yam..
"Ohh yan o nag fufuck you ka.. Hele bebee ke ne be.. Ged dyose na you....pek ne pek.."nagbabaklaan na sabi ni yam yam.
Kaya nagtawan ulit sina yam yam. Para mga iting mga baliw..
"Putang ina mo yam. Halika dito at papatayin kita..."sabi ni kian at sinakal nito si yam yam gamit ang braso nito.
"Aray ko babe kian. Wag mo dito pangsamantalahan ang katawan ko. Marupok lang ako."sabi ni yam yam dito..
"Tarantado.."sigaw ni kian at lalo nitong sinakal si yam yam at tinignan si fumiya."Fumiya paano mo bang naging bestfriend itong tarantado na ito.."sigaw ni kian na pinipilipit parin nito ang leeg ni yam yam...
"Ewan.."sabi ni fumi at kumuha ito ng baso sa counter at alak bago umupo sa bakanteng upuan..
"Oucchhhh...babe fumiya. Mas masakit ang sinabi mo kaysa sa ginagawa ni kian sa akin. Pinagsamantalahan na nga niya ako ngayon..aray ko naman.dahan dahan naman kian."sigaw ni yam na sinusubukan tanggalin ang ginagawa ni kian dito..
"Fuck you.. Putang ina mo talaga...papatayin kita ."sabi ni kian at lalo nitong sinakal..
Napailing siya.
Mga bata talaga..
"Tama na yan kian. Baka gusto mong sugurin ka ng mga babae ni yam yam.."sabi ni reid saka tumingin sa akin..
Biglang lumapit si reid sa kanya...
"Nabalitaan namin ang nangyari sa wild restaurant."sabi ni reid at inakbayan siya. Masamang tinignan niya si sky.
"So.."sabi niya at tinanggal ang pagka akbay nito sa kanya.
"Stick to one kana ba talaga?"sabi naman ni kian sa kanya na tinanggal na ang pagkasal nito kay yam yam..
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)
Ficción GeneralWarning... This story is un edited so expect typo, wrong grammar, wrong spelling...etc.. Spg is alert.. Salamat.. ----)))))) "L-liam! Ano ba!"sigaw niya dito. Pero parang wala itong narinig. Hinila siya patungo sa sofa at tinulak doon. "Diba eto ang...