Hello guys...
Ito na po heheh. Pasyensya at natagalan hehehe.. May inasikaso pa kasi ako kaya naging busy.. Pero ngayon maluwagluwag na ang schedule ko kaya pwede na ako mag updated....
Salamat sa paghihintay. Pa comment naman dyan hahahaha..
P.s
May tanong ba kayo kay liam or sa mga fucking womens.. Pwede niyo po siya ecomment dito para itanong ko sa kanila.. 👉👉👉👉
At makikita niyo ang tanong ninyo sa kanila dito sa GT AND GG (hanapin niyo po sa profile ko nandoon ito)... Try niyo rin siyang basahin at sigurado mag eenjoy kayo.. Malaswa man ang cover pero siguradong sasakit ang tiyan niyo sa katatawa..😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃
Yan po ang gift ko sa inyo sa mga readers ng fucking womens... hahahhaha.
Kabanata 17"Shit liam... Mamaya na yan. Kasing tamis mo na yung cake na ginawa ni plea.."narinig niyang sabi ni yam yam..
"Parang linta ka liam. Talang sipsip kong sipsip talaga.."narinig niyang sabi rin ni max.
Binitawan niya ang labi nito ng maubusan sila ng hininga.
"Fuck liam parang wala kang sugat sa katawan ang libog mo.."sabi naman ni sky na kararating lang kasama si reid.
"Ganyan talaga ang hindi nakapag sex ng tatlong araw tigang na tigang.."sabi naman ni reid.
Hindi niya pinansin ang mga ito at tinignan si plea na namumula.
Biglang naalala niya ang sinabi ng ama niya kanina.. Hindi niya hahayaan na maghiwalay sila ni plea.
No way...
"Tama na yan. Kainin na natin ang binake ni plea.."sabi naman ni yam yam at nilabas ang laman sa basket tinulungan naman nito ni lynn.
"Wait kukuhanan kita.."sabi naman ni plea pero pinigilan niya ito kaya tumingin ito sa kanya..
"Dito ka lang.."sabi niya at dahan dahan niyang pinaupo ito sa tabi niya sa kama..
Namumula nanaman ito at kita niya sa mata nito ang pagkalito.. Sinubsub niya ang mukha sa leeg nito.
"Mahal na mahal kita plea.."bulong niya dito pero kita niyang natigilan ito. Niyakap ko ito ng mahigpit."Hindi ko pinapayagan ang deal ninyo ni dad plea. Akin ka lang plea.. Hindi ko kakayanin kapag mawala ka sa akin..."sabi niya ulit dito.
"K-kley..."narinig niyang sabi nito..
"Shhhh...ako muna. Hayaan mong sabihin ko sa iyo kong gaano kita kamahal. Noong una yes aaminin ko galit na galit ako sa iyo dahil gusto ng magulang natin na magpakasal tayo kahit hindi ko naman gusto kaya inaya ko si zylene na magpakasal pero mas pinili niya ang kanyang ambisyon kaysa sa akin. Kaya napilitan akong pumayag na magpakasal at ikaw ang sinisi ko sa lahat ng nangyayari sa buhay ko. Ikaw ang pinarusaan ko na hindi naman dapat. Pero alam mo ba ngayon ko lang na realize na mahal na pala kita. Ang tanga tanga ko dahil hindi ko na realize agad. Im sorry plea for hurting you.."mahabang sabi niya dito at naramdam niyang humihikbi ito kaya tiningala niya ito at pinunasan ang luha.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)
Ficção GeralWarning... This story is un edited so expect typo, wrong grammar, wrong spelling...etc.. Spg is alert.. Salamat.. ----)))))) "L-liam! Ano ba!"sigaw niya dito. Pero parang wala itong narinig. Hinila siya patungo sa sofa at tinulak doon. "Diba eto ang...