Kabanata 28

4.4K 127 16
                                    

Kabanata 28

Klen pov.

Napakuyom ang kamao niya habang tinitignan niya si erix na nagtitimpi rin.

"Ano erix ituloy mo!! Ituloy mo kong gaano ka katarantado.."seryosong sabi niya.

"Hindi ko sinasadya ang ginawa ko erix.. Pero hindi ako nagsising mahalin ko si beatrice."seryosong sabi nito kaya lalong namumuo ang galit niya dito.

"Really?? Kahit kinakamuhian ka nanya dahil sa ginawa mo sa kanya.... You are such a jerk erix...I want to kill you.."malamig na sabi niya..

"Bago mo ako patayin!!! Bakit hindi mo sabihin kay liam ang totoo niyang pagkatao.."seryosong sabi nito.

"Ano ba pinagsasabi niyo?? Dad ano ba pinagsasabi ng erix na to.."seryosong sabi ni  liam.

Masamang tinignan niya ito saka ngumisi siya dito.

"Mali ata ang alam mo erix.. Maling mali.."seryosong sabi nito..

Kita niya ang pagkunot noo nito..

"What do you mean???"

"Hindi mo siya anak erix.. Anak ko siya.."seryosong sabi niya.

Umiling iling ito saka tumawa ng nakakaloko.

"Nagpapatawa ka ba klen.. Anak ko si liam.... Anak namin ni beatrice.."seryosong sabi nito kaya galit na tinaas niya ang baril dito at pinaputukan niya ang lamesa na nakaharang dito.

Biglang tinutok din ang mga tauhan nito ang baril sa kanya. Pero kumilos na rin si allen na tinaas na rin ng mga ito ang kanikanilang baril..

"Bago mo siya gahasahin. Alam kong buntis na si beatrice erix. At alam kong anak ko siya.... Kaya kawawa ka naman dahil ilang taong ang akala mo nagbunga ang kahayupan na ginawa mo kay beatrice.."galit na galit na sabi niya dito. Nagtitimpi lang talaga siyang patayin ito dahil nangako siya kay beatrice na wag patayin ang gagong ito..

"H-hindi totoo ya----"hindi na natuloy ang sasabihin nito ng may nagpaputok sa dibdib nito.. Gulat na napatingin siya dito...

"Boss.."narinig niyang sabi ng tauhan nito.. "Mga walang hiya kayo pinatay niyo siya..!!!"galit na sigaw ng tauhan nito at pinaputukan siya sa braso.

"Fuck."sabi niya saka niya pinaputukan din ito. Hinila din ako ni venz para magtago sa labas ng pintuan..

"Sino ang nagpaputok!!"galit na sabi niya dito...

"Hindi kami klen.."seryosong sabi ni venz..

"Fuck... May tama ka.."sabi ni allen sa kanya habang nakatingin sa sugat niya sa braso.

"Malayo sa bituka ito allen. Hanapin niyo kong sino ang nagpaputok kay erix.."seryosong sabi niya sa mga ito.

Tumango tango naman ang mga ito bago sila nakipaglaban. Inunahan din niya ang pagputok sa isang tauhan ni erix..

------))))))

Brando/mike pov..

Napangisi nalang siya ng makitang nagpapatayan ang mga ito.. Siya ang may kagagawan sa pagputok ng baril sa dibdib ng erix. Nakipagkasundo sa kanya ang tarantadong erix na yun na kuhanin nito si plea at ibigay sa akin pero ang kapalit ay ang hinahanap nitong blue sd card na hanapin ko daw at bigay dito. Alam niya kong ano ang laman ng blue sd card na yun dahil nandoon lahat ang mga secreto nito saka siya ang nagbigay yun..

"Sige lang magpatayan kayo!!!"nakangising sabi niya pero napahawak siya sa ulo niya sa sakit...

"Fuck mike.. Anong ginawa mo!!!"seryosong sabi ni brando habang nakikita niya  na nakikipaglaban ang kanyang ama at ang ibang tauhan ni erix..

"Fuck brando.... Stop this!!! Ako ang dapat comuntrol sa ating dalawa.."seryosong sabi ni mike habang napapahawak sa ulo niya..

"No!!! Ikaw ang tumigil!!! Akin ang katawan na ito mike.. Stop this pati si plea gusto mong ipahamak.."seryosong sabi ni brando saka napaluhod ito dahil nilalabanan nito si mike..

"Fuck agghhh.... Hindi ko pinapahamak si plea brando. Sa totoo lang kinukuha lang natin ang atin.."sigaw ni mike habang pinipigilan nito si brando.

"Aggghhhh... Tama na!! Wala na tayong magagawa.."sigaw rin ni brando.

"Fuck you brando!! Ganyan ka ba talagang kahina.. Palagi ka nalang talunan. Fuck..agghhh.. Kinuha na nga niya ang pamilya mo na dapat sa inyo ni thorn tapos ngayon ibibigay mo ng basta basta si plea sa kanya??!!"galit na sabi ni mike kay brando.

Lalong napahawak ng ulo si brando sa subrang sakit na nararamdaman..

"Agghhh haaa..."sigaw ni brando.

"Wake up brando!!! Tutulungan kitang kalabanin ang kukuha kay plea sa atin.. Sa atin siya brando.. Sa atin siya.."seryosong sabi ulit ni mike kay brando..

"S-sa atin siya.. Sa akin si plea.."seryosong sabi rin ni brando.

"Ganyan brando.. Tama yan.. Sa atin lang talaga si plea. Papatayin natin ang kukuha sa kanya.."nakangising sabi ni mike..

"Tama ka.. Kinuha na niya lahat sa akin. Ngayon kukunin ko ang pag aari ko.."seryosong sabi rin ni brando bago tumayo..

"Good.. Ngayon puntahan nanatin si plea.. Siguradong gising na siya.. Hayaan muna natin na magpatayan ang mga yan pagkatapos tayo ang tatapos sa kanila.."napangising sabi ni mike bago umalis sa pinagtatguan..

-----))))))

Rex pov.

"Fuck tito jay.. Wala si brando dito.."nag alalang sabi niya ng makita niyang wala doon sa kwarto nito.

"Si martha nasaan??"seryosong sabi rin ni tito raph.

"Wala rin siya tito. Hinanap na namin siya sa buong mansion.."sabi rin ni reid.

"Kinuha rin ni brando si nanay martha?? Saan sila nagtatago??"seryosong sabi ni yam yam..

"Agghhh shit.. Fuck you mike kapag may nangyaring masama sa anak ko papatayin kita..."napamura nalang sa galit na sabi ni tito jay.

"Paano niya natakasan ang tinusok mong pampatulog rex.??''seryosong sabi ni sky.

"I dont know. Pero kailangan natin silang iligtas. Nasa kapahamakan sina nanay martha at si plea. Hindi natin kilala si mike."seryosong sabi ni rex.

"Fuck.. Kailangan na natin umalis dito.. Sinugod daw nila si erix. Nasa ospital sina tito klen natamaan daw sa braso."seryosong sabi ni max.

"Si head.."seryosong sabi ni tito raph.

"Sige na tito puntahan niyo muna sila. Ako nalang muna bahala dito.. Babalitaan ko kayo kapag may nakita ako kong saan dinala ni mike sina nanay martha at plea."seryosong sabi niya dito..

"Mag ingat ka rex."seryosong sabi ni tito jay bago sila umalis..

Nagbuntong hininga siya dahil hindi niya akalain na hahantong ng ganito...

-----))))

Enjoy...

Well walang tao kaya nakaka updated ako hahaha..

Kapag ito naka 50 comment mag uud ulit ako mamaya.. Promise yan.. Totoo po hahahaha...

Kay @laifox14 ito na ganda hahahahha.. Thank you sa support mo...muah muah...

muah muah

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon