Special chapter 01
"Maganda ako diba liam...ako ang pinaka maganda sa balat ng lupa."nakangiting sabi ni zylene na parang may kausap ito. Naka posas rin ang isang kamay nito sa kama dahil nagwawala at sinasaktan nito ang gustong lumapit dito..
"Bakit siya nagkaganyan??"tanong niya kay emjay na kasama niya ngayon. Nandito rin sina max,sky at kian. Sinamahan siya ng mga ito dahil nalaman niya ang nangyari kay zylene. Nabaliw daw ito noong nandoon ito sa black fucker. Gusto man sumama ni kley pero hindi pinayagan ni neo si kley dahil hindi pa ito magaling.
"Hindi niya ata kinaya ang paghihirap ni xander sa kanya. Kaya siya nagkakaganyan.."sabi ni kian.
"Saka wag kang maawa sa kanya plea. Siya naman ang may kasalan kong bakit siya nagkaganyan."sabi naman ni sky.
"Noon pa man desperada na talaga siya na kunin si liam. Pati kay hanz at mike nakipag kasundo siya para makuha niya si liam. Pero kahit anong gawin niya alam naman niya na ikaw na ang mahal ni liam. Mga babae talaga.."sabi ni max.
Biglang napatingin si zylene sa kanila saka sila nginitian...
"Maganda na ba ako??hehehe papakasalan daw ako ni liam. Magsasama kami habang buhay. Kaya dapat maganda ako....."sabi nito saka hinahawakan nito ang buhok na nilalaro at nagsasalita na ito ng kahit ano na hindi naman nila naiintindihan..
"Zylene.."umpisa na sabi niya pero parang hindi nito naririnig ang sinasabi niya.
"Maganda ako hehe..maganda ako..ako ang pinakamaganda hehehe.. Akin si liam..akin siya.hehehe."sabi nito na parang may kausap talaga..
"Im so sorry.. Im so sorry kong akala mong kinuha ko sa iyo si kley.. Sana magpagaling ka zylene. Hindi ako galit sa iyo sa lahat ng ginawa mo sa amin. Alam ko naman na nagmahal ka lang."sabi niya dito na biglang napaluha siya.
Biglang tumingin ito sa kanya at tinitigan siya ng matagal..
"Bakit ka uumiyak.."sabi nito sa kanya na bigla rin itong umiyak..
"Zylene.."lalapit sana siya ng pigilan siya ni sky..
"No plea.."pigil nito sa kanya..
"Nasaan na si liam.. Nasaan na siya...liam mahal ko...."umiiyak na sabi nito.
"Haayyy... Wala na ba siyang sasabihin kundi si liam.."sabi naman ni emjay..
"Shhh.. Wag maingay.. Bawal maingay natutulog si liam baka magising ang mahal ko....hehehe.."sabi ulit ni zylene na nakatingin sa gilid ng kama nito na parang nandoon si kley..
"Zylene magpagaling ka ahhh.. Dadalawin ka ulit namin. Dadalaw din daw si liam dito kapag gumaling na siya."sabi niya dito.
Nagulat sila ng tumingin ulit ito sa amin at nagsisigaw kaya napaatras sila... Tinago naman siya ni sky sa likod dahil ang sama ng tingin nito sa kanila..
"Patayin..papatayin ko siya.. Akin lang si liam..akin lang siya.. Hindi.. Hindi niya pwede kunin si liam sa akin..akin lang siya.."sigaw na sabi nito na nagwawala na..
Nagsi takbuhan naman ang dalawang nurse papasok sa loob ng kwarto saka binigyan ng pampatulog si zylene..
Nagbuntong hininga naman ang mga kasama niya. Bigla siyang natakot sa nakita at may halong awa kay zylene.
'Tara na plea. Umalis na tayo dito."sabi naman ni emjay sa kanya.
Sinulyapan ulit niya si zylene na nakahiga na sa kama nito.
"Tara na plea."sabi ulit ni sky tumango nalang siya bago sila umalis sa heal ospital o isang mental ospital..
--------))))))
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)
Ficção GeralWarning... This story is un edited so expect typo, wrong grammar, wrong spelling...etc.. Spg is alert.. Salamat.. ----)))))) "L-liam! Ano ba!"sigaw niya dito. Pero parang wala itong narinig. Hinila siya patungo sa sofa at tinulak doon. "Diba eto ang...