Kabanata 14
"Lets go.."seryosong sabi ni thorn sa kanya ng bumaba na sila sa isang roof top rin..
"Nasaan na tayo?"tanong niya dito.. Tumingin ito sa kanya..
"Nandito tayo sa ospital plea."sabi naman ng isang lalaki na biglang lumapit sa kanila ni thorn..
Tinignan niya ito at saka kumunot noo. Nakasuot kasi ito ng sunglasses kahit wala namang araw at saka may bigote ito pero alam niyang fake iyun.
Ngumiti sa kanya ang lalaki saka tinignan nito si thorn..
"Fuck yam yam bakit ganyan ang suot mo?"kumunot noo na sabi ni thorn sa lalaki.
Biglang lumaki ang mata niya.
Si yam yam pala ito..
"Well ganito daw ang uso ngayon. Gwapo ko no.."sabi nito na nag pogi sign pa..
Hindi niya mapigilang matawa. Hindi niya talaga nakilala ito.
"Give me 100,000 yam.."seryosong sabi naman ni thorn kay yam yam..
"Bakit naman king thorn? Wala naman ako ginagawa ngayon.."angal naman ni yam yam.
Masamang tinignan siya ni thorn..
"Shut up!!! Ang ingay mong gago ka. Lets go plea.."sabi naman ni thorn at hinila siya paalis..
"Oyyy oyy ano yan ahhh. Magiging karibal ka na rin ba ni liam. Hala ang daming karibal si liam kay plea.."narinig niyang sabi yam yam na nakasunod sa kanila ni thorn.
"50 milion."seryosong sabi ni thorn kay yam yam..
"Fuck king thorn nagbibiro lang naman ako.."sabi naman ni yam yam.
Hindi nito pinansin ni thorn at tuloy tuloy silang bumaba...
"Sandali king thorn. Hintayin mo naman ako. Ako lang naman ang nakakaalam kong sana ang kwarto ni liam."sabi ni yam yam sa kanila. Ang bilis kasi maglakad si thorn habang hinihila siya..
Biglang bumilis ang tibok ng puso niya ng mabanggit nito si kley.
"Kamusta na siya?"tanong niya kay yam yam habang naglalakad sila. Hindi parin binitawan ni thorn ang kamay niya pero bumagal ang paglalakad nila.
"Ayos na siya plea. Nasa kwarto na siya kong saan nagpapahinga nalang si gagong liam..."nakangiting sabi nito..
Biglang gumaan ang pakiramdam niya..
"Oo nga pala thorn. Nasaan si tito klen? Hindi ba niya dadalawin si liam."seryosong tanong nito yam yam kay thorn kaya napatingin siya kay thorn..
"May ginagawa silang importang bagay.."sabi nito.
"Ohhhh..."tumatangong sabi ni yam yam na parang may alam ito. Pero hindi na siya nagsalita dahil alam naman niyang hindi mga ito sasabihin..
Bigla tumigil si thorn at binitawan siya na seryosong nakatingin kay yam yam.
"Bakit nandito siya???"seryosong tanong ni thorn kay yam yam..
Kita niyang naguguluhan si yam yam pero sumeryoso din ito ng maintindihan ang sinasabi ni thorn..
"I dont know thorn."sabi naman ni yam yam.
Kumunot noo siya. Ano ba nangyayari.
"Yam ihatid mo si plea sa kwarto kong nasaan si liam. Saka kong nandoon si dale pakisabi pumunta siya sa office ni neo. May sasabihin ako.."sabi nito.
"Okey.."sabi ni yam yam. At ito naman ang hinila siya..
"Ano ba nangyayari?"tanong niya kay yam yam.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)
Ficción GeneralWarning... This story is un edited so expect typo, wrong grammar, wrong spelling...etc.. Spg is alert.. Salamat.. ----)))))) "L-liam! Ano ba!"sigaw niya dito. Pero parang wala itong narinig. Hinila siya patungo sa sofa at tinulak doon. "Diba eto ang...