Kabanata 03.
Pagmulat niya ng mata isang puting kisame ang nakita niya.
"Are you okey plea?"napatingin siya sa nagsalita. Si neo may kasama itong isang napagandang babae na nakasuot ng white uniform.
"N-nasaan ako?"tanong niya at napatingin siya sa paligid. Bigla siyang nanlumo dahil hindi niya nakita ang gusto niyang makita.
"Kong hinahanap mo ang tarantado mong asawa wala siya. Umalis siya agad."seryosong sabi ni neo.
Biglang naninikip ang dibdib niya sa sinabi niyo. Pilit na ngumiti siya.
"Baka may gagawin lang siya kaya umalis siya agad."sabi niya dito.
"Wag mo na siyang ipagtanggol plea. Halata naman na ginagago ka ng tarantadong iyun."galit na sabi ni neo.
"Neo kaibigan mo siya kaya wag mo naman pagsalitaan ng ganyan si kley."sabi niya dito.
"Yun nga ei. Kaibigan ko siya kaya hindi ko kinokunsinti ang mga katarantaduhan niya. Kong pumayag kanalang kasi sa sinabi ko sa iyo ede sana hindi ganyan ang buhay mo ngayon. Alam mo ba kong hindi ko natawagan agad si pleasure sana nilalamayan ka na ngayon. Sobrang na mamaga yang nasa ibaba mo plea."galit na galit na sabi ni neo..
"Hindi niya kasalanan.."mahinang sabi niya.
"Ang manhid mo talaga plea. Ikaw lang ang nagmamahal sa kanya."sabi ni neo.
Napayuko nalang siya dahil ayaw niyang makita nito ang luha na lumabas sa mata niya.
"Neon stop.. Wag mo ngang pakialamanan ang buhay nila. Wag ka ring manhid. Ayaw nga niya diba ede hayaan mo. Hindi ka naman tatay niya para sundin."sabi ng babaeng doctor.
Pinunasan niya ang tumulong luha sa mata niya saka siya napatingin sa babae.
"You are safe now. Sobrang na pwersa ang nasa ibaba mo kaya ka nilalagnat. Buti natawagan agad ako ni neon. Kong hindi talagang nilalamayan kana ngayon."mahinahon na sabi nito.
"Salamat'' sabi rin niya.
"Paalala lang wag ka muna magkikilos para hindi ulit mamaga yan."bilin nito.
Tumango siya dito.
"Saka bawal ka muna magpagalaw para hindi lalo lalala yan. Pakisabi rin sa asawa mo tarantado talaga siya dahil para kang ginawang baboy."sabi nito saka tumingin kay neon."Kayo talagang mga lalaki kayo. Ang hilig niyo. Parang walang bukas kapag nagjugjugan kayo.."
Masamang tinignan ni neo ang babae.
"Ibahin mo ako sa kanila.."seryosong sabi ni neo sa babae.
"Talaga lang ahhh??? Bakit kaya mong isang round lang."hamon na sabi naman ng babae.
Nakita niyang natigilan si neo.
"Ohhh see hindi ka nakapagsalita.."nakangising sabi ng babae at tumingin ulit sa akin."Magpahinga ka muna dito sa clinic ni neon. May nakausap ako kanina sa telepono ni neon sa office niya kanina may susundo daw sa iyo dito.. "sabi ulit nito.
"Salamat.."sabi niya sa babae.
"Ohhh my bad. Im doc pleasure. Isa akong obynn."nakangiting sabi nito.
"Nipplea.."sabi niya rin saka ngumiti dito..
"Wait...Ako na ang maghahatid sa kanya pauwi."sabat naman ni neo.
Masamang tinignan ng babae si neo.
"No..ako ang ihatid mo. Pinapunta mo ako dito kaya obligasyon mo ako ngayon. Saka excuse me ahhh nagpaalam sa akin si liam kanina na aalis siya. Saka binilin niya sa akin na wag na wag ka daw lalapit sa kanya or else yang ulo mo daw ang babaliin niya."sabi ni doc pleasure saka kumunot noo.'' Wait hindi niya sinabi kong yang ulo mo ang puputulin o yang ulo ng sundalo mo. Tsss pakialam ko naman kong yang sundalo mo ang puputulin niya. Mas okey yun para matuli kana."nakangising sabi ng babae at umalis agad palabas.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)
Ficción GeneralWarning... This story is un edited so expect typo, wrong grammar, wrong spelling...etc.. Spg is alert.. Salamat.. ----)))))) "L-liam! Ano ba!"sigaw niya dito. Pero parang wala itong narinig. Hinila siya patungo sa sofa at tinulak doon. "Diba eto ang...