Kabanata 31

4.4K 155 18
                                    

Kabanata 31

Liam kley pov.

Pagmulat niya ng mga mata nakita niya ang mga kaibigan niya.

Kamusta ang pakiramdam mo?"tanong ni neo sa kanya. Napahawak naman siya sa kanyang dibdib..

"Im fine.."sabi niya dito.

"Sa susunod kong gusto mong magpakamatay sabihin mo sa akin ako nalang ang papatay sa iyo.."seryosong sabi ni neo sa kanya.

"Ano kasi ang naisip mo at sumugod kang mag isa. Tarantado ka talaga.."galit na sabi rin ni xander..

"Gusto ko lang siyang iligtas.."sabi niya saka napatingin siya sa bintana..

Hindi niya mapigilan sisihin ang kanyang sarili dahil hindi niya nailigtas si plea.. Kita niya rin ang pag iyak nito sa huling pagkakataon na akala niya katapusan na niya..

"Shit kang tarantado ka!!!..Gusto mo siyang iligtas pero hindi mo naisip na baka ikamatay mo ang gagawin mo.."galit na sabi rin ni emjay kaya napatingin siya dito. Kita niya ang pag alala ng mga ito sa kanya..

Nagbuntong hininga siya...

"Mahal na mahal ko siya. Alam kong malaki ang kasalanan ko sa kanya pero hindi ko kayang mawala siya. Hindi ko kayang mawala si plea sa akin.."sabi niya na hindi niya namalayan na may luha na palang tumulo sa mga mata niya...

Wala na siyang pakialam kong pagtawanan siya ng mga ito.

"Alam namin iyun liam. Pero alam mo ang ugali ni brando or si mike hindi siya basta basta kalaban. Alam mo naman ang ginawa niya noong una diba tapos sugod ka ng sugod..Kong ako pinaubaya ko si plea sa iyo kahit gago ka. Ibahin mo si brando. Gago rin yun malala lang. Saka lalo na si mike na nabibilog na niya ata si brando kaya nagawa niya sa iyo yan...."sabi ni neo.

"Wala akong pakialam. Ililigtas ko siya sa kamay ng brando na iyun o kay mike.. Akin lang ang asawa ko.."seryosong sabi niya saka pinunasan ang luha niya..

Nagbuntong hininga ang apat nila emjay,xander at andrei.

"Kong gusto mo talagang iligtas siya tutulong kami liam. Nandito naman kami anytime pwede kaming tumulong sa iyo. Diba ang laban ng isa ay laban ng lahat.."sabi ni andre kaya napatingin siya dito.

"Wag na. Laban ko ito andre saka ayaw ko kayong mapahamak pa..."seryosong sabi niya pero nagulat sila ng tadyakan ni xander ang maliit na mesa malapit sa kanya.. Kita niyang pinipigilan lang nitong magalit.

"Tarantado!!! Kaibigan mo kami liam. Kaya sa ayaw at gusto mo tutulungan ka namin."galit na sabi ni xander bago ito umalis...

Napatingin lang siya sa pintuan kong saan lumabas si xander.

Tinapik siya ni neo sa balikat dahan dahan..

"Tama siya liam. Kaibigan mo kami. Saka gusto ko rin iligtas si plea.."sabi niya. Masamang tinignan niya nito.

"Dont worry sa iyo na siya. Hindi ko na siya aagawin pa.."sabi niya dito..

Lumapit naman si andre at inakbayan si liam.

"Shit..."sabi niya na napahawak siya sa dibdib niya.

"Saka ang kaibigan nagtutulungan.."sabi naman ni andrei.

"Tarantado ka andre. Tanggalin mo yang kamay mo gago..."mura na sabi niya at inalis ang pag akbay ni andre dito.

"Ohhh akala ko bakal yang katawan mo kaya nga sumugod ka ng mag isa diba.."nakangising sabi ni andre na alam niyang sinadya nito na gawin sa kanya.

"Fuck you..."mura na sabi niya..

Natawa naman sina neo at emjay..

"Kaya pumayag kanang tulungan ka namin. Wag kang mag alala alam mo naman ang bayad diba.."sabi ni emjay na nakangisi na. Ngumisi na rin siya..

FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon