Kabanata 04
"Hindi parin ba siya tapos?"kumunot noo na sabi ni charles na kararating lang..
"Hindi pa. Pinapatigil na nga namin. Ayaw naman niya kami naman ang sasaktan niya kapag pinipigilan namin."sabi niya dito saka nakatingin kay liam na nilalatigo ang sarili.
Napailing nalang siya. Gago naman kasi ang ginawa nito kay plea..
"Tulad ng ginawa mo sa amin noon charles.. Mga tarantado talaga kayo no..sinasaktan niyo ang mahal niyo tapos ngayon nagsisi kayo."sabi ni andre saka ininom ang laman ng baso nito.
"Shut up gago. Kapag ikaw naman ang nagkakaganyan tatawanan kita.."sabi ni charles..
"Well hindi mangyayari iyun.."confident na sabi ni andre..
"Wag mong subukan si kupido andre. Tatama at tatama lang yan.."sabi naman ulit ni charles..
Napatigil sila ng dumating si may ann..
"Kayo talagang mga lalaki kayo. Sasaktan niyo ang mga mahal niyo tapos kapag may nangyaring masama sa kanila yang sarili niyo naman ang sinasaktan niyo. May mga saltik talaga kayo no.."sabi ni may ann na nakatingin kay liam.
"Hi may ann. Lalo kang gumaganda..."nakangiting sabi ni meguel kay may ann...
"Thanks meguel. Alam na alam ko na yan..By the way nabalitaan ko ang nangyari kay nipplea mga gago talaga kayo no.."sabi naman ni may ann..
"Oyyy si liam lang ang gago.."sabi naman ni gino.
"Kayong lahat kaya...tsk.."
"Oh baka si xander ang sinasabi mong gago. Hindi ka parin ba pinapatawad."sabi niya..
Masamang tinignan lang siya nito.
"What ever.."taas kilay ni may ann
"Bakit hindi mo sabihin ang dahilan kong bakit mo sinaktan si xander..."sabi ni max.
Napansin niyang natigilan si may ann sa sinabi ni max.
"Diba parehas lang kayo ni liam na sinasaktan ang mahal niya."sabi ulit ni max.
"Iba ang sitwasyon namin ni xander."seryosong sabi nito.
"Anong iba? Oo nga iba. Pinagpalit mo lang naman si xander sa ibang lalaki."sabi ulit ni max.
"Max.."saway niya dito.
"Tama na yan max.."sabi naman ni charles.
"What?"sabi ni max.
"May dahilan ako kong bakit ko ginawa iyun.."sabi ulit ni may ann na naging seryoso na ito..
"Really? Dahilan na pala na sumama ka sa ibang lalaki at iniwan mo sa ere si xander."seryosong sabi ni max.
"Max stop!!"seryosong sabi niya dito. Nakikita niyang nasaaaktan na si may ann sa sinasabi nito
"Tama na yan max. Babae yan."saway naman ni meguel.
"Hindi mo alam ang nagyari max. Kaya wag mo akong husgahan.."seryosong sabi ni may ann saka tumingin sa akin." Utos ni king thorn ikaw daw ang magiging pilot ko para makuha ko ang ibang babae na nakapasok sa examination. 4pm ng hapon."sabi ni may ann bago ito tumalikod at umalis..
Napailing nalang siya at tinignan si max.
"Tarantado ka talaga max."sabi nuya dito..
"Sorry. Nadala lang ako."sabi ni max bago ito uminom sa baso nito.
Napailing nalang sila ni charles.
"Ano ba nangyayari sa iyo max? May hugot?"sabi naman ni meguel.
"Ayoko ko lang nakikita ng ganun si xander. Alam niyong bestfriend ko siya at alam ko kong paano siya nasaktan ng todo kay may ann. Kaya nadala lang ako kanina."sabi ni max.
"Alam namin pero babae siya max. Kahit gaano nasaktan si xander siguradong mas masakit ang nararamdaman ni may ann."sabi ni charles.
Nagbuntong hininga si max.
"Sorry nawala sa isip ko.. Mag sosorry ako sa kanya."sabi ni max..
"Tama na yan. Yang lalaki iyun ang pigilan natin. Gusto na ata niyang magpakamatay.."turo niya kay liam na sige parin ang pagparusa nito sa sarili gamit ang latigo.
"Tarantado talaga yan.."sabi ni andre saka tumayo at pumunta kay liam.
-----))))))
Hindi niya nararamdaman ang sakit sa ginagawa niya dahil paulit ulit nag rereply ang nangyari kanina kay plea. Saka ang paghawak ni neo kay plea at ang pag alala nito..
Hindi siya tanga para hindi niya malaman na gusto ni neo si plea kaya ganun nalang ito kaconcern kay plea.
"Fuck..Tarantado ko talaga..."sigaw niya at mas malakas na nilatigo niya ang sarili niya..
"Tama na yan.."narinig niyang sabi ni andre.
"Dont you dare na pumunta dito andre.."sabi niya at tinignan ko ito ng masama.
"Nakikita mo ba ang sarili mo ngayon liam. Kong talagang gusto mong magpakamatay mas matutuwa pa si neo sa ginagawa mo.."sabi nito at lumapit parin ito sa akin. Hahampasin ko sana ito ng latigo ng mas mabilis ang kilos nito at sinangga ang kamay niya na may hawak na latigo.
"Wag mo akong idamay dyan liam. Masakit yan.. Oo nga pala hindi mo ba alam na hinatid ni neo si plea sa mansion mo..Ang sweet nga nila.."sabi nito.
Biglang nagdilim ang paningin niya. Sinuntok niya sa sikmura si andre.
"Shit.."mura na sabi ni andre na nagsaktan sa suntok niya. "Fuck you.... Putang ina mo liam.."sabi nito na napaluhod sa sahig.
"Fuck you rin. Hindi ba sinabi ko na sa kanya na layuan na niya si plea.."galit na galit na sabi niya..
"Shit nagbibiro lang naman ako. Si fumiya ang naghatid kay plea. Utos ni thorn."sabi ni andre.
Masamang tinignan ko ito.
"Selos ka ng selos kasi. Alam mo liam bawasan mo ang pagseselos mo kay neo. "Sabi ni max na lunapit sa amin kasama si charles,mathew,gino at meguel.
"Oo nga. Alam mo ba ayaw na ayaw ng mga babae ang sobrang seloso.."sabi naman ni meguel.
"Mga putang ina niyo.."sigaw niya sa mga ito.
"Bakit liam. Mahal mo na ba si plea?"tanong ni charles..
"Wala akong sasabihin.."sabi niya..
"Paano kong sabihin kong bumalik na siya.."sabi ni charles kaya natigilan siya at tinignan ito.
"What?"
"Bumalik na siya. Bumalik na ang taong hinihintay mo.."sabi ulit nito.
"Babalikan mo na ba siya? Paano si plea. Iiwanan mo nalang ng basta basta.."sabi ni mathew.
Napahawak siya ng mahigpit sa latigo.
"Okey lang yan. Nandyan naman si neo para saluhin si plea."sabi ni max kaya parang may kong ano sa dibdib niya na galit.
Masamang tinignan ko si max.
"AKIN SIYA!! SUBUKAN LANG NIYANG KUNIN SIYA SA AKIN. HINDI KO SIYA PAPALAGPASIN KAHIT KAIBIGAN KO."seryosong sabi niya.
"Wag mong sabihin na pagsabayin mo sila liam. Oo ginagawa natin sa ibang babae iyun. Pero iba si plea liam.."seryosong sabi rin ni mathew.
"Wala na kayong pakialam.."sabi niya bago siya naglakad paalis.
"Tarantado ka naman pala ei.."sigaw ng nasa pintuan. Nandoon si neo kasama si doc pleaaure.
------WWWW
Ahhhhh...
Sarap mong ibitin liam..
Hahahhaha..
Enjoy..
Hahaha
Like
Comment
Share if u want..
And follow me.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)
Fiksi UmumWarning... This story is un edited so expect typo, wrong grammar, wrong spelling...etc.. Spg is alert.. Salamat.. ----)))))) "L-liam! Ano ba!"sigaw niya dito. Pero parang wala itong narinig. Hinila siya patungo sa sofa at tinulak doon. "Diba eto ang...