Kabanata 10

7K 185 13
                                    

Kabanata 10

Naiilang siya sa tingin ni kley sa kanya habang hinahalo niya ang mga ingredients. Gagawa kasi siya ng ng cup cake...

"P-pwede bang wag kang tumingin ng ganyan."sabi niya dito na hindi tumitingin..

"Bakit? Bawal bang pagmasdan ang asawa ko."sabi nito. Kaya natigilan siya sa sinabi nito.

Lumakas rin ang tibok ng puso ko.

"Wag kang paasa."mahinang sabi niya dito na hindi niya alam kong narinig ba nito ang sinabi niya.

Biglang tumayo naman ito saka lumapit sa kanya. Nagulat siya ng yakapin siya nito sa likod..

"Hindi ako marunong magpaasa plea."sabi nito..

Kaya natigilan na siya sa ginagawa... Sobrang lakas rin ng tibok ng puso niya.

Ano ba nangyayari dito.

"Ayyy gulay.."gulat na sabi ni amy na nakatingin sa kanila.

Hindi siya makatingin ng diretso kay amy.

"Sorry po. Nakakaistorbo po pala ako...''sabi nito na aalis na sana ito ng pigilan niya.

"Wait may kailangan ka ba?"tanong niya dito saka binaba ang ginagawa niya.

"Ahhh maam plea. May isang customer kasi na nagrereklamo. Hindi po daw masarap yong cake na inorder niya."sabi nito.

"Sige kakausapin ko siya.."sabi niya at tinanggal na niya ang pagyayakap ni kley sa kanya bago siya lumakad paalis na hindi tinitignan si kley..

Lumalakas parin kasi ang tibok ng puso niya.

Paglabas niya nakita niya si lyn na kinakausap ang babaeng naka talikod.

Lumapit siya dito.

"Excuse me. May problema ba dito?"mahinahon na sabi niya. Biglang humarap ito sa akin at biglang nanlamig siya ng makita kong sino ito.

"Z-zylene.."mahinang sabi niya.

"Ohhh kaya pala hindi masarap ang pagkain.."nang uuyam na sabi nito..

"B-bakit ka nandito?"sabi niya..

Tumaas ang kilay nito sa kanya.

"Kamusta ang babaeng mang aagaw? Galing mo ring mang agaw no.."sabi nito.

Nasaktan naman siya sa sinabi nito.

"Ayaw ko ng gulo zylene. Kaya kong pwede umalis kana."mahinahon na sabi niya saka siya tumalikod pero bigla siya nitong hinawakan sa braso at malakas na pinaharap siya..

Napansin niyang nagtitinginan na rin ang ibang costumer nila. Kita rin niya ang masamang tingin ng ibang members ng fw(fucking womens) kay zylene.

"Bitawan mo ako zylene. Ayaw ko ng gulo..."mahinahon na sabi niya dito.

Ngumisi ito sa akin..

"Hindi ko akalain na ikaw ang pinakasalan niya na dapat sana ako. Well second chioce ka lang naman diba. Ako naman talaga ang mahal ni liam.."sabi nito.

Biglang nasaktan siya sa sinabi nito sa kanya. Gusto niyang umiiyak sa narinig na katotohanan. Tama naman ito. Ito talaga ang totoong mahal ni kley..hindi siya..

"Saka kong hindi pinilit ng magulang ni liam sa isang katulad mo na pinakasalanan. Sana ngayon kami pa."galit na sabi nito..

"T-tama na zylene.."sabi niya dito na kinakalma niya rin ang sarili niya. Kunting kunti nalang kasi tutulo na ang luha niya.

"Tama na?? Nagpapatawa ka ba. Ikaw ang may kasalanan ang lahat. Ikaw na malandi ka."sigaw nito sa kanya at nagulat siya ng sampalin siya nito. Narandaman niyang tuluyan nang tumulo ang luha sa mata niya..

FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon