Kabanata 15
Walastic...hahaha...
Nakakatuwa dahil may mga nagbabasa talaga hehhe.. Salamat po..
Kaya ng makita ko ang comment niyo parang gusto kong mag ud ulit...
Thank you so much sa mga nag comment..😘😘😘
----))))
"Kley.."natutuwang sabi niya saka siya lumapit dito. "May masakit ba sa iyo? May kailangan ka ba? Gusto mo bang tawagan ko si doc neo..."sunod sunod na tanong niya dito. Pero tinitigan lang siya nito.
"T-totoo ka ba? H-hindi ba ako nanaginip..?"biglang sabi nito..
"Kley totoo ako. Wait tatawagin ko si doc neo."sabi niya dito. Aalis sana siya ng biglang hinawakan nito ang kamay niya.
"D-dont...Wag kang umalis.. "sabi nito kaya natigilan siya.
"Ako na ang tatawag plea. Dyan ka nalang kay gagong liam."narinig niyang sabi ni sky at umalis na ito.
"M-may kailangan ka ba?? Gusto mo ba ng tubig."sabi niya kay kley pero nakatingin lang ito talaga sa akin.
Hindi niya mapigilang mailang sa ginagawa nito.
"Liam wag mo naman hubaran sa tingin si plea. Baka biglang mahubaran yan. Makita ko pa lagot pa ako sa iyo baka maging punchimg bag ako.."narinig niyang sabi ni yam yam.
Akala niya magsasalita si liam kay yam yam. Pero hindi nakatingin lang ito sa akin..
"Kley..'"naiilang na sabi niya.
"I want to kiss you.."biglang sabi nito.
Siya naman ang napatitig dito..
"Ahh?"
"I miss you so much. Akala ko katapusan ko na at hindi na kita makikita pang muli.. "sabi nito kaya biglang bumilis ang tibok ng puso niya. Pero natigilan siya ng maala niya na si zylene na totoong mahal nito.
"K-kley hindi ako si z-zylene. Baka nag dedeliryo ka pa. Wait lang gusto mo ba siyang makita tatawagan ko siya para sa iyo...."sabi niya dito.
Imposible naman kasing ako ang pinagsabihan nito ng ganun. Simula palang alam niyang si zylene talaga ang mahal nito. Saka kita niya sa litrato kong paano sila maghalikan..
Biglang napalitan ng kirot ang nasa dibdib niya.
"Ang mga babae talaga. Mga slow."narinig niyang sabi ni yam yam..
"H-hindi siya ang k-kailangan ko. I-kaw ang kailangan ko. A-ang asawa ko.."sabi ni kley. Kaya natigilan siya sa narinig..
Sobrang bilis ng tibok ng puso niya. Sakto naman bumukas ang pintuan at pumasok si doc neo kasama si thorn pero naka sungglasess ito na nakatingin sa kanya.
"Buti naman gising kana."sabi ni doc neo kay liam saka ito lumapit sa kanila. "Tarantado ka talaga. Pinag alala mo kami. Kong talagang mamatay ka sa akin na talaga si plea. "sabi ulit ni doc neo kay liam.
Hindi niya mapigilang mapangiti ng makita niyang nag alala rin si neo kay kley. Kahit palagi mga itong nagtatalo at nagsusuntukan. Alam niyang mahalaga ang pagkaibigan ng mga ito.
"Dont you dare!! Kahit nasa ibang buhay ako. Hinding hindi ko ibibigay si plea sa iyo."sabi naman ni liam kaya neo na hinawakan pa nito ng mahigpit ang kamay niya.
"Really? Then try me. Kukunin ko si plea sa iyo. Ngayon ko lang naitindihan kong bakit pinapunta ka niya sa akin. Tarantado at gago ka talaga. Kong alam ko lang simula palang. Mas pinahirapan pa sana kita."malamig na boses na sabi ni thorn. Pero parang may iba dito. Hinding thorn na kasama niya kanina ang nakikita niya ngayon. Parang ibang tao ito.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)
Ficção GeralWarning... This story is un edited so expect typo, wrong grammar, wrong spelling...etc.. Spg is alert.. Salamat.. ----)))))) "L-liam! Ano ba!"sigaw niya dito. Pero parang wala itong narinig. Hinila siya patungo sa sofa at tinulak doon. "Diba eto ang...