Tiêu Chiến thức dậy đã hơn 9 giờ sáng, hai tay ôm lấy đầu xoa nắn thái dương, cổ họng khô khốc đau điếng, anh không ngừng cau mày. Anh hôm qua lại uống nhiều như vậy, mặc dù say nhưng anh vẫn nhớ Vương Hiển đã khổ sở cật lực đem anh về nhà như thế nào. Lúc tối cậu năm lần bảy lượt bảo anh ở lại nhà cậu ngủ nhưng Tiêu Chiến một mực không chịu, có lẽ do kí ức hôm đó đã khắc khoải trong đầu, nên bây giờ không trách được anh luôn đề phòng với mọi thứ.
Đi đến tủ lạnh cầm chai nước nốc một hơi, cảm giác thật chẳng dễ chịu chút nào, vừa đau vừa rát.
Bước ra ngoài phòng khách anh phát hiện mọi thứ ngăn nắp lạ kì, trong đầu cũng thừa hiểu cậu nhóc siêu sạch sẽ Vương Hiển đêm qua không kiềm được mà dọn dẹp rồi, anh mỉm cười khẽ lắc đầu.
" Quá sạch rồi !"
Anh thay đồ rồi nhanh chóng ghé qua phòng làm việc. Đám A Tinh đang miệt mài với mấy bản thiết kế vừa thấy anh xuất hiện hai tay không ngừng xoa đầu liền chạy lại.
" Thầy, hôm nay không khỏe ở đâu sao ?"
A Tinh sốt sắn quan sát anh kĩ càng rồi cất tiếng hỏi.
Tiêu Chiến bật cười, thằng nhóc này lúc nào cũng vậy, quan tâm anh một cách quá đáng.
" Tôi không sao, chỉ hơi đau đầu thôi !"
" Thầy...mũi thầy...!!"
A Tinh hốt hoảng khi nhìn thấy dòng máu chảy ra từ mũi của anh, cậu vịn tay anh kéo vào trong.
Tiêu Chiến đưa tay quệt vệt máu đỏ đang chảy ra từ khoang mũi của mình. Anh lấy chiếc khăn giấy từ A Tinh rồi ngửa đầu ra chạm nhẹ lau đi những vệt đỏ tươi đó, miệng không quên ra lệnh.
" Em về chỗ làm việc đi, tôi không sao, chỉ là chảy máu cam thôi !"
" Thầy...dạo này sức khỏe của thầy có phải có vấn đề gì không, em thấy thầy xanh xao quá !"
A Tinh bướng bỉnh quỳ xuống bên ghế nhìn anh lo lắng.
Đúng thật dạo này Tiêu Chiến thấy sức khỏe mình không được tốt, anh thường hay tỉnh giấc vào nửa đêm, sau đó thì không thể nào ngủ lại được. Chả trách chỉ vài hôm trông anh ngày càng hốc hác.
Tiêu Chiến nhét tờ giầy vào khoang mũi ngăn cho dòng máu trào ra, anh cúi xuống vỗ vai cậu.
" Tôi rất khỏe, em yên tâm."
Anh lấy xấp bản vẽ trên bàn hướng về phía cậu.
" Ngày mai tôi phải qua bên kia rồi, đây là bản mẫu của mùa tới, mấy đứa ở nhà hoàn thành nốt cho xong mẫu cũ rồi nộp lại cho tôi !"
A Tinh nhận bản thảo từ tay anh.
" Mai thầy đi rồi sao ? Sức khỏe của thầy...có nên đi bệnh viện kiểm tra thử không ?"
Cậu ánh mắt không ngừng lo âu.
" Không cần, đừng lo, mấy hôm nay tôi mất ngủ nên mới vậy !"
Nói rồi anh ra hiệu cho cậu về chỗ ngồi. Tiêu Chiến trước mặt tỏ ra mình không sao nhưng trong người sớm đã cảm thấy khó chịu, đầu anh mỗi lúc một choáng váng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Đúng Người Sai Thời Điểm
FanfictionThể loại : Đam Mỹ - Ngược Tác giả : Leonard YB CP : Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Truyện hoàn toàn hư cấu không liên quan đến người thật, dị ứng vui lòng kích Back. Xin cảm ơn !