Chapter 3

18.2K 253 11
                                    

#FITTL | Chapter 3

“Oh.. Fucking hell..” ungol niya sa leeg ko habang atras-abanteng umuulos sa ibabaw ko.

Nang mawala ang sakit at mapalitan ng sarap ay halos himatayin ako. Ang mga mata ko ay tumitirik dahil sa bagong pakiramdam na inihahatid niya, mas mabilis ay mas masarap.

“Ohh.. Ah.. Uhmp..” magkahalo naming ungol, wala na kaming pakielam sa lakas at dami ng ungol na lumalabas sa mga bibig namin. Ang sabi niya naman kasi ay sound proof  ang kwartong ito kaya walang problema kung magsusumigaw ako sa sarap.

“What's your name? Tell me what's your fucking name..” parang sirang plaka na ungol niya sa tenga ko at mas idiniin ang sarili sa'kin.

Nakakatawa dahil kanina pa kami magkasama pero ngayon niya lang naisipang itanong kung anong pangalan ko.

Hinalikan niya ang leeg ko habang ang isang kamay ay minamasahe ang isa kong dibdib.

“Skyline,” maikling sagot ko kasunod ang isang ungol.

“Uhmp.. Ahh.. Skyline?” aniya na parang hinahanap ang kadugtong.

Nagdalawang isip ako kung sasabihin ko ba, tingin ko kasi ay one night stand lang naman ito.

“Skyline what, sugar?” hindi ko agad siya nasagot dahil sa pang ilang beses ay muli ko na namang naramdaman na para bang may sasabog sa kaibuturan ko. “Ahh..”

Sakto namang paghugot niya at pagputok ng mainit niyang likido sa puson ko ay ang pagbulwak ng sarili kong katas.

Pagod siyang gumulong papunta sa tabi ko at inunan ang sariling braso habang tulad ko ay panay ang pagtaas-baba ng dibdib niya, senyales ng kapaguran.

“That was fucking awesome.” nangingiting bigkas niya habang nakatingin sa kisame.

Naipikit ko ang mga mata ko habang pilit na ibinabalik ang lakas ko, huminga ako ng malalim at kinalma ang sarili.

“Ayos ka lang?”

Nang imulat ko ang mata ko para tingnan siya ay nahuli kong titig na titig siya sa mukha ko.

Tumango ako at tipid na ngumiti. “Ayos lang.”

Naupo ako at ipinulupot ang puting kumot sa kahubadan ko.

“Can I get your number?” nang saglit ko siyang tapunan ng tingin ay nakaunan na siya sa unan at pinapanood lang ako.

“Wala akong cellphone,” pagsisinungaling ko. Ang gusto ko kasi ay maputol nalang dito ang lahat.

“Then I guess, it's not fucking yours?” natatawang aniya, nang harapin ko siya ay umawang ang bibig ko, hawak niya ang cellphone ko, nahuli ko pang basta niya nalang din inihagis sa baba ang dala kong bag at ipinakita sa'kin ang gadyet.

Sinubukan niyang buksan 'yon, pero may pass code kaya hinarap niya ulit sa'kin ang nakabukas ko na ngayong cellphone.

“The fucking code?”

Inagaw ko sa kanya ang cellphone ko, “Neknek mo.” pang-aasar ko at akma ng tatayo nang hulihin niya ang baiwang ko, hinila niya ako pahiga at mabilis na kinubabawan.

“Code, sugar.” ngisi niya at inipit ang pulso ko bago muling kinuha ang cellphone ko.

Tiningnan ko lang siya ng masama kaya pinaningkitan niya ako.

“Sisirain ko 'to.” pananakot niya at iwinasiwas pa ang telepono sa harapan ko.

“1109” pagsuko ko. Malaki siyang ngumiti at hindi parin umaalis sa ibabaw ko. “Ano bang gagawin mo d'yan? Wala ka namang mapapala diyan eh.” angil ko at sinubukang agawin sa kanya ang cellphone ko.

Dinungaw niya ako, kita ko sa mukha niya na natatawa siya. “You don't have a boyfriend.”

Namula ang magkabila kong pisngi, ang akala ko ay hindi niya binigyan ng pansin iyon kanina noong nasa Bar palang kami.

“T-tss.” hindi ako nakasagot at napaiwas nalang ng tingin.

“Liar.” tawa niya at mahinang pinisil ang baba ko. “Here, I already saved my number. Call or text me when you're in fucking heat.” kindat niya at umalis na sa ibabaw ko matapos ibalik ang cellphone ko.

Bumangon ako at pinanood siyang magbihis. Seryoso na siya ngayon.

“You can spend the whole night here, I know you're a lil bit tired.” nagsusuot na siya ngayon ng pants, saglit niya akong tinapunan ng tingin. “And sore.” natatawang iling niya.

Inirapan ko lang siya bago umayos ng higa, mamaya nalang ako magbibihis kapag nakaalis na siya.

“Bye, sugar. See you around.” paalam niya at lumabas na ng pinto.

“Tsk.” bwiset, sugar ng sugar eh hindi naman 'yon ang pangalan ko. Siguro 'yon ang tawag niya sa mga babae niya?

Sugar? Psh. I hate sweets.



...



Kinabukasan ay nagising akong nananakit ang buong katawan, halos hindi ako makakilos at parang lalagnatin pa ata ako. Nag-send nalang ako ng mensahe kay Sunshine na hindi muna ako makakapasok at ipagpaalam nalang ako sa leader namin.

Iika-ika akong tumayo, nakita ko pa ang pulang likidong nanggaling sa'kin sa puting sapin ng kama. Para itong flag ng Japan.

Hindi rin pala ako nakapagbihis kagabi at naigupo na ng antok, pumasok nalang ako sa banyo at naligo. Nagbabad ako sa mainit na tubig habang kinakamusta ang nananakit kong kaselanan.

Lalagnatin pa ata ako. Ano bang kahayupan ang ginawa sa katawan ko ng hudas na 'yon?

Nang matapos sa pagligo ay hinanap ko ang mga damit ko at muli iyong isinuot, napapaigik man sa bawat kilos ko ay napagtagumpayan ko paring makaalis sa kwartong iyon ng maayos. Umuwi ako sa apartment ko at saglit na kumain, pagkatapos no'n ay nahiga nalang ako sa kama ko.

Ang bigat talaga ng pakiramdam ko.

Mamaya nga ay iinom ako ng gamot, sa ngayon ay matutulog na muna ako.





...



“Jusko, beh. Ang taas ng lagnat mo!” nag-aalalang sabi ni Shine kinagabihan, “Ano bang nangyari sa'yo? At saan ka umuwi kagabi?” pilit lang akong ngumiti.

Mas lalo akong uminit ngayon, uminom naman na ako ng gamot pero wala paring bisa.

“Saglit at kukuha ako ng basang bimpo.” paalam ni Sunshine at nangielam na sa banyo ko. Nang bumalik siya ay ipinatong niya ang bimpo sa noo ko at inayos ang kumot ko. “Bibili lang akong lugaw sa labas, pati gamot.” paalam niya, hindi niya na hinintay ang sagot ko at agad ng umalis.

Tatlong araw din akong naka-leave dahil sa lagnat ko at sakit sa pagitan ng hita ko, wala akong sinabi kay Shine patungkol sa nangyari sa pagitan namin ni Hestian pero nagpasalamat ako dahil sa pag-aalaga niya sa'kin.

Sa loob ng tatlong araw rin na iyon ay napagdesisyunan ko ng hindi na muling makipagkita kay Hestian, sa isip ko ay iyon na ang una at huling beses.

Mabuti nga at hindi niya kinuha ang number ko, yung number naman niyang isinave sa phone book ko ay dinelete ko na.

Balak na rin naming magpalit ng bar na pagliliwaliwan ni Sunshine.


| itsmezucky

Fuck It To The Limit | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon