#FITTL | Chapter 13
Malakas na ungol ang umalpas sa bibig ko ng isagad niya ang kahabaan niya sa loob ko, ang buong akala ko'y masasaktan ako ngunit hindi, walang sakit na pumaloob sa'kin kundi purong kiliti.
Hindi ako magkandatuto kung saan ibabaling ang ulo, mahigpit akong napakapit sa matitigas na braso ni Hestian. Nagsimula siyang umatras habang kagat labing nakapikit, tila dinadama ang ginagawa namin.
“Ohh.. Ahh..” suwabeng ungol niya at agad ding ibinaon sa'kin ang pagkalalaki, napatingala ako kasabay ng malakas kong halinghing. Kulang nalang ay magpasalamat ako sa diyos dahil sa ibinigay niyang kuwan kay Hestian.
“Ah.. Ah.. Ahhh..” nababaliw na ungol ko, mas lalo akong nawala sa sarili ng sipsipin niya ang dibdib ko, salitan habang pabilis ng pabilis ang ginagawa niyang pag-ulos. “Ohh.. Hestian.. Ohm..”
“Oh.. Fuck.. Ahh.. Fucking tight..” nanggigigil na aniya, kulang nalang ay umalulong siya. “Fucking shit.. Ohh yeah..”
Bahagya siyang umangat habang patuloy parin sa mabilis na pag-ulos, hinuli niya ang dalawa kong pulso at ipininid iyon sa uluhan ko.
“I will fuck you 'til morning, sugar..” anas niya bago ako halikan ng mariin, ang dila niya ay ipinasok niya sa loob ng bibig ko at ang isa niyang palad ay nilamas ang dibdib ko.
Ungol lang ang naisagot ko sa kanya.
“Ahh.. Moan my fucking name..” nakapikit na ungol niya.
“Hestian.. Ohh.. Shit ka..” wala sa sariling usal ko, darang na darang na ako sa ligayang inihahatid niya.
“Yes, sugar.. Uhh.. This fucking man.. Ahh.. is a shit.. Ohh take it, vanilla..” bulong niya at mas lalong binilisan, ramdam kong malapit na ako.
Ipinulupot ko ang mga binti ko sa baiwang niya, mas idiniin ko siya sa'kin.
“Ohh.. Almost fucking there.. Ahh.. Feel it fuking you..” nakatingalang aniya, nanlambot ang mga binti ko ng tuluyan na nga akong labasan, siya naman ay hinugot ang kanya at ipinagpatuloy iyon gamit ang kamay niya. Ilang atras-abante lang ng kamay nito at tuluyan na rin siyang nilabasan, natalsikan ako sa puson at dibdib.
Nagpakawala siya ng pagod na ungol bago ibinagsak ang sarili sa gilid ko. “Fucking awesome..” mahinang anito.
Ako naman ay hinabol ang paghinga, akma ko palang na tatakpan ang sarili gamit ang comforter ng pigilan niya ako.
“I want you against the wall, sexy.” ngisi niya, nanlaki ang mga mata ko. Hindi ba siya napagod?
“T-teka saglit––” pagtutol ko ngunit huli na, bumangon siya at hinila ako paalis sa higaan, dinala niya ako sa pader at pinaharap do'n.
“I still have my hard on..” singhot nito sa balikat ko mula sa likuran. “Listen, vanilla..”
“Hestian, may trabaho pa––”
“Shh.. Feel it, sugar..” bulong niya sa tainga ko, napasinghap ako ng maramdaman ang kuwan niya sa puwitan ko. “Can you feel it throbbing for you, hmm..” dagdag niya at hinalikan ang balikat ko.
Napatili ako ng ihampas niya 'yon sa pisngi ng pang-upo ko, natawa naman siya.
“Put your hands on this fucking wall..” sabi niya at kinuha ang mga kamay ko para idikit sa pader.
“Bwisit kang hudyo ka, pinagbigyan ka na't lahat talagang gusto mo sunod-sunod pa..” reklamo ko, pinisil niya ang baiwang ko.
“I am your boyfriend, you are mine. I will do what I fucking want to do with you, hmm..”
Sa isang iglap ay nawala ang init sa katawan na nararamdaman ko, mabilis ko siyang hinarap at sinampal na ikinagulat naman niya.
“So balak mong gawing parausan lang ako?” magkalapat ang mga ngiping tanong ko.
Napahawak siya sa pisngi niya, matagal bago nakasagot. “No..”
Mas lalong nag-init ang ulo ko, sa kabilang pisngi ko naman siya sinampal bago tinulak at nilampasan.
“Break na tayo, animal ka.” malamig na sabi ko at mabilis na hinanap ang mga damit ko.
“What!?” aniya at humabol sa'kin. “I said, no. I like you, alright?” pagharang niya sa'kin, pero muli ko lang ulit siyang nilampasan.
“Sex lang pala ang habol mo sa'kin.” imbis ay sabi ko. Bumaha ang liwanag sa paligid ng buksan niya ang ilaw.
“Of course not, I like everything about you.”
Nang makita ang mga damit ko ay mabilis kong sinuot ang mga 'yun, siya naman ay nagsuot ng boxer at muli akong nilapitan.
“Look, I'm sorry. I'm just horny, and.. you're here. So, I want to do it with you.” paliwanag niya.
Nagusot ang mukha ko, “Kung ganyan lang din naman ang mind set mo, sa'yo na 'yang like mo!” singhal ko sa kanya at hinawi siya sa daraanan ko.
“Oh c'mon, vanilla. I have my needs..”
Bubuksan ko na ang pinto ng muli na naman niya 'kong pigilan, iniharang niya ang katawan niya doon at hinawakan ang magkabilang pisngi ko.
Tinitigan niya ako gamit ang nakakalulang abo niyang mga mata.
“Ok, fine. One round every night.”
Nagdilim ang mukha ko, walang salitang bumwelo ako at sinuntok ang tiyan niya, napayuko siya habang habol ang hininga.
“Fuck you, ang kapal ng mukha mo.” sambit ko at hinawi siya, tuluyan ko ng nabuksan ang pinto.
“W-wait.. Fuck..” rinig kong boses niya sa likod, nang saglit ko itong lingunin ay nakita kong sumu-sunod parin siya, hawak ang nasaktang tiyan.
“Break na tayo, tumigil ka.” hinablot ko ang bag ko sa sofa ng marating ang Salas.
Umubo ito, mukhang ayos na siya. “It's 3 in the morning, sugar. Wala kang masasakyan.”
“Maglalakad ako.”
“No, stay here.”
Hindi ko siya sinagot at akma ng hahawakan ang seradura ng pinto ng hilahin niya ko sa baiwang.
“Ano ba!?”
“I said, stay.” matigas ang boses na aniya, iniharap niya ko sa kanya at seryosong tinitigan. “I'm sorry, I was wrong.”
Tumitig lang ako sa mga mata niya, mukha namang sincere.
“I won't do it again if it is against your will..” mahinang usal niya, hindi ako makapaniwalang sasabihin niya 'yon. Hindi ba siya natatakot na baka hindi ko na gustuhin 'yon at ma-tigang nalang siya?
“S-sigurado ka?” paniniguro ko.
Bagsak ang mga balikat na tumango siya, “I told you, I hate lies.”
Napalunok ako at dahan-dahang tumango, iglap lang din at napaamo na niya 'ko. Isang paawa lang at na-uto na nga niya 'ko.
| itsmezucky
BINABASA MO ANG
Fuck It To The Limit | Completed
General Fiction- Completed - Hestian Cai Napier All Rights Reserved 2020 ©itsmezucky