Chapter 6

16.3K 256 13
                                    

#FITTL | Chapter 6


“You're smiling like a dog in heat, Cai.” puna sa'kin ni Rizzo, one of my best buddies since college.

Mas lalo kong nilakihan ang ngiti ko, “My smile is fucking adorable, Blackwell.” umiling lang ito at nagsalin ng alak sa kopita.

“You're texting a woman?” he asked. Tipid akong tumango, bago na ang number ko dahil hindi ko na ma-contact mula kagabi si Sky, I think she blocked my number. “You have feelings for her?”

“No,” iling ko. Inis na tinitigan ko ang screen ng phone ko, I already sent so many messages yet hindi parin siya nagrereply.

What's wrong with her? Ako na ang lumalapit sa kanya, ayaw niya pa?

“Woah, nakakapanibagong makita ka dito kaibigang Vancov.” rinig kong boses ng bagong dating na si Garick, anak ng may-ari nitong Bar, ang tinutukoy rin nito ay si Vancov Forbes na kanina pa tahimik at ninigarilyo sa isang gilid.

He's quite the whole time.

Tinanguan ko sila bago ako tumayo, isinilid ko na rin sa bulsa ko ang hawak kong cellphone.

“Where are you going, Napier?” tanong ni Rizzo, hindi ako sumagot at naglakad nalang sa dagat ng mga tao.

“Hey, candy.” anas ko sa tenga ng isang babaeng nakita kong sumasayaw kasama ang ilang kaibigan niya, I encircled my arm around her waist and pulled her closer to me.

“Oh hi, Mr. Handsome.” kagat labing sagot niya at humawak sa magkabila kong balikat. She slowly rub her female part to my dick, heat immediately rush into my body.

I leaned in, “Alone?” tanong ko at saglit na tinapunan ng tingin ang mga kasama niya, they're looking at me with lust.

“Nope, I'm with my friends. But I can leave them here if you'll take me somewhere.” malanding bulong nito pabalik, she licked my earlobe down to my neck.

Napangisi ako at agad na siyang hinila palabas, dinala ko siya sa dulo ng parking lot at mabilis na isinandig sa kotse ko. I immediately kissed her neck.

“Ohh.. Honey, we can't do this here.” she moaned.

“Yes, we fucking can.” I mutter and grasp her red dress, itinaas ko ito hanggang sa baiwang niya. “Just moan, Candy.”

I touched her while bitting her neck, I also massage her soft bossom. I cupped her ass and make her sit at my car's hood, dahan-dahan kong ibinaba ang panty niya habang nakasabunot siya sa buhok ko.

“Ohh..” she scream, wetness in her vagina. I unbuttoned my short at ibinaba ko ang zipper nito, I unleashed my hardness.

Pinaghiwalay ko ang mga binti niya at pumwesto sa gitna, “Relax your muscles down here, Candy.” paos na sabi ko.

“Yes, babe––wait! W-wait, hold it right there.” pagpigil niya sa'kin habang nakatingin sa pagkalalaki ko, my forehead creased.

“Fucking what?”

“Are you using something like, titan gel or viagra?”

“Fuck those things. Of course not, now, let's continue.” inis kong sabi, I can feel her tensing up.

“O-ok..” humiga siya sa ibabaw ng kotse ko at ibinuka ang mga hita. Without a word I pushed myself inside her, malakas siyang napaungol. Not a virgin.

Fuck It To The Limit | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon