JAMES PAUL'S POV
Nanlulumo akong umupo sa pwesto ko sa classroom. Dagdag pa 'tong unang araw pa lang eh nagpapa-activity na si Sir sa Advanced Calculus I. Naku naman!
Oo nga pala, summer ang tryouts sa varsity para sa 2nd to 4th year students sa CIS, pero upon admission naman sa freshmen so unang araw pa lang ng school, alam na roster ng varsity. October kasi ang Sports Fest so one month lang ang preparation since September ang start ng school calendar namin. Wala kayo, pang-Hogwarts ang schedule ng school namin! Hahahaha.
Discuss.
Discuss.
Break.
Discuss.
Sa wakas! Uwian na! Nagpaalam na ako sa friends ko na mauuna na ako kasi medyo hindi maganda ang pakiramdam ko tapos nakadagdag pa 'yong stress nung pagkakamali nila sa pagkakasama ko sa volleyball team.
Start na nga pala dapat ng practice ko ngayon kaso masama pakiramdam ko at sasabihin pa lang sa team na nagkamali sa pagkakasama sa akin kaya spared ako sa first day ng practice. So bukas ko pa sila mamemeet. Actually, hindi ko kilala lahat ng varsity players bukod sa badminton players. AS IN LAHAT. Oh ano kayo? Hahaha. 4 years ako sa University tapos hindi ko sila kilala kasi tahimik akong tao at ayaw kong nakikihalubilo kung kani-kanino bukod sa friends ko talaga. Naiintimidate kasi ako sa lahat. Inferiority complex yata tawag doon. Hehehe. Kaya ayun, sa library or sa badminton court lang tambayan ko. Pero pogi naman. Hehehe.
(Fun fact: University tawag ko sa CIS. Hahaha. Well, trip ko lang minsan.)
Dire-diretso ako sa likod ng University dahil mas malapit sa amin, may mga dumadaan ding jeep dito pauwi sa amin pero madalang. Pero mas pinipili ko na malapit kaysa sa entrance na sobrang layo naman, sa umaga lang ako dumaraan doon kasi doon lang stop ng jeep sa umaga.
Dadaan muna ako sa restroom malapit sa exit para tignan kung pogi pa rin ba ako kahit na nastress ako maghapon. Hehehe. Syempre, joke lang. Hahaha. Iihi ako, medyo may kalayuan ang byahe pauwi. Mga 30 minutes. Hahaha. Mahirap na baka maabutan sa daan. Pogi tapos nakaihi? Nakakatawa. HAHAHAHA.
Pangiti-ngiti akong pumasok sa restroom tapos nagrelease na. Hahaha. Pagkatapos kong maghugas, mabilis akong naglakad palabas pero bago man ako makalabas, nabunggo ako sa pader at ang nakakagukat ay natumba ako kasama 'yong pader! Ang bango naman nitong pader!
Ay hindi pala pader kasi gumalaw! Bakit naman matigas kung hindi pader?
Tinignan ko siya at pucha! Napalunok ako!
Masama ang tingin niya sa akin! Ang posisyon kasi namin ganito: nakahiga siya sa napakalinis na sahig na hiyang-hiya ang kwarto ko sa linis, tapos nakapatong ako sa kaniya!
Hindi lang 'yan, bago ako mag-angat ng tingin, nasa leeg niya ang mukha ko kaya naamoy ko! Shet naman.
Masama talaga 'yong tingin niya sa akin pero napatitig ako sa mga mata niya na parang hinihigop ako! Ang gwapo naman nito tapos ang laki ng katawan!
Sabi na eh, hindi ako straight!
Hindi ko napansin na nakahawak pala ang isang kamay ko sa braso niyang pumuputok ang muscles tapos sa may tiyan 'yong isang kamay ko! Shet ang tigas... ng abs! Mamamatay na yata ako.
Naka-varsity jersey siya, basketball ba ito? Hindi ko matandaan, hindi naman ako nanonood kasi sa badminton ako eh. Madalas sabay-sabay laro namin.
Tanga ko ba? Hahaha. Hindi ko kasi pinapansin kahit makasabay ko sila papuntang venue ng laro.
Napalunok ako nung may maramdaman ako sa ibabang parte niya! Shet ramdam na ramdam ko 'yong umbok kasi nakapatong ako sa kaniya. Tinitigasan na ba 'to? Parang ang laki! At kung hindi pa man tinitigasan, paano kapag erect na? OMG!
"Tititigan mo na lang ba ako?" Pagalit niyang sabi.
Ang sarap pakinggan ng boses! Pang-DJ! Gininaw ako sa lamig ng boses niya, singer siguro 'to! Hahaha.
Hindi ako magkandaugagang tumayo at nahihiyang nagsorry sa kaniya.
"Sorry, hindi kita nakita."
"Tss. Sorry daw pero inenjoy. Sinadya mo yata eh."
"Ano?! Ang kapal mo naman! FYI, nagmamadali lang akong lumabas kasi may hahabulin pa ako!"
"Nagmamadali ka pa niyan sa lagay na 'yan ha? Ni ayaw mo na nga yatang umalis sa pagkakapatong sa akin, balak ko na ngang kumuha ng kumot baka gusto mong matulog na." Sarkastiko niyang sabi.
"Hoy, para sabihin ko sa 'yo, nagulat lang ako sa 'yo 'no! Hindi agad ako nakabawi!"
Napatingin ako sa inaayos niyang kusot sa damit at naibaba ko sa part ng ano niya. Alam niyo na 'yong ano. 'Yong ano nga. Hehe.
Napalunok ako kasi umbok na umbok. Sunod sunod na lunok ang ginawa ko! Oh, tukso layuan mo ako!
"Masarap ba?"
Gulat akong napatingin sa kaniya nang sabihin niya 'yon. Nakangisi siyang nakatingin sa akin!
"Ang alin?" Napapahiyang tanong ko na kinakabahan kasi nakita niyang titig na titig ako roon.
"Ako."
Pucha nakakahiya naman.
"Ha-"
"Gusto mo ba akong tikman?" Nakangisi pa rin siya!
"Ano bang sinasabi mo?"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA! Mga malilibog na gaya mo, pinagnanasahan ako eh. Tsk tsk. Kitang-kitang gusto mo akong tikman. Nakakatawa ka. At mas nakakadiri! Sige na alis! Baka masaktan pa kita."
"Excuse me? Kahit maghubad ka pa, hindi kita papatulan!"
"Talaga?" Lumakad siya palapit sa akin, umatras naman ako nang umatras.
"Tabi, aalis na ako."
"Saglit lang maghuhubad pa ako eh." Sheeeet naman, ginagamitan niya ako ng bedroom voice, parang bagong gising! Husky! Shet, please let me pass.
"Ui ano ba huwag kang lumapit!"
"Ito na huhubarin ko na ha. Ano palang gusto mong unahin kong tanggalin - pantaas or pambaba?"
Sunod-sunod ang paglunok ko.
"Please let me go." Sabi ko habang nakakulong ako sa braso niyang nakalapat sa pader at ako naman sobrang dikit na sa pader! Nanlalambot na ako nang sobra.
"Tsk, ikaw rin pala susuko eh. Taray taray ka pa riyan."
"Sorry. I didn't mean to bump into you. Please let me go."
"Tsk. The next time na hamunin mo ako sa hubaran, siguraduhin mong ready ka na sa malaki!"
"Anong malaki?" Gulat kong tanong.
"Malaking... pagkapahiya! HAHAHAHA! Ano namang iniisip mo ha, bakla?"
Umalis na siya sa pagkakakulong sa akin.
"Gago ka ah!"
"Eh bakit hindi ba? Kung makatingin ka nga sa umbok ko, parang isinusubo mo na."
"Gago ka! Hambog! F*ck you!" Sabi ko habang padabog na palabas na sana ng restroom.
"Nah. That's not right. Next time you say that in my face, I'll f*ck you hard! I'll f*ck you even harder when you stare at my bulge again! And make sure your mouth can take it when I force you to s*ck this!" Turo niya sa umbok niya.
Natigilan ako at nanginig dahil sa takot. Galit ang pagkakasabi niya nun. Dali-dali akong tumakbo at nag-abang ng sasakyan. Hindi ko naman na siya makikita so hindi na mangyayari 'yon.
Natakot ako sa sinabi niya pero...
BAKIT PARANG NAEEXCITE AKO? OH NO!
BINABASA MO ANG
MY VOLLEY LOVE
Любовные романыWARNING: MATURE CONTENT! *This story revolves around homosexual/bisexual relationships. If you don't like stories of such, feel free to ignore this story. ---------- Nagsimula ang kwento ni James Paul Balveran sa hindi ginustong pagkakasama sa volle...