HARRY'S POV
Nagising ako nang maaga ako at napangiti nang nakita ang kayakap ko sa kama.
Sa wakas, akin ka na, Christian!
Noong unang beses kitang nakita, alam kong may nararamdaman na ako. Ang dati kong atensyon na kay James lamang ay napukaw mo.
Alam ko noong una pa lang na may mahal ng iba si James at wala akong pag-asa. Nakuntento na lamang ako sa lihim na pagtingin sa kaniya hanggang sa dumating ka.
Hindi ikaw ang una ko pero sisiguraduhin kong ikaw na ang huli ko. Gagawin ko lahat, by hook or by crook! Hehe.
"Mahal na mahal kita."
Nasambit ko na lang habang hinahaplos ang buhok niya.
Hindi ko akalaing magiging ganito ako kasaya.
Ginawa ko ang lahat para maging akin ka, maging ang pang-aakit. Hahaha!
Para sa akin, pang-aakin na 'yong ginawa ko nung nasa kotse tayo! Hahaha. At gumawa ako ng paraan para makuha kita at success!
Wala nang mas sasaya pa nang sinabi mong mahal mo rin ako!
"Feeling ko pwede na akong mamatay sa sobrang sarap sa pakiramdam! Pero huwag muna, isang beses pa lang kitang natikman. Hahaha!"
"Ang aga-aga, ang l*bog mo! Nangangamoy zonrox pa tayo oh!" Nagitla ako nang sumagot siya, tulog pa 'to kanina ah.
Gwapo talaga niya!
Mas popogi 'to kasi nakatikim na ng katas ko! Hahaha!
"Ikaw pa rin ang pinakabango kahit na katatapos nating magputukan! Hahaha. Tara na, maglinis na tayo. Gusto ko ako ang magsabon sa 'yo, tapos magloving loving tayo. Hehehe."
"Gago ka ah! Oo! Ikaw talaga ang magpapaligo sa akin kasi parang naparalisa ang buong katawan ko sa sakit ng pwet ko! Gago ka, bakit kasi ang laki niyan! Tapos muntik mo pa akong nirape ah! Nawasak ako! Alam mo 'yon?! Kaya NO NO NO TO LOVING LOVING!"
Napanguso ako sa sinabi niya. Pero binuhat ko na siya papuntang banyo na hindi naman siya umangal. Paniguradong masakit talaga kaya wala na akong narinig na salita.
Ako ang nagsabon sa kaniya at inaasar ko siya kapag private parts na niya ang sasabunin. Nabubuhay ang alaga niya pero mura siya nang mura sa akin.
Tawa naman ako nang tawa!
"Gustong-gusto na ulit kitang tikman pero sariwa pa ang ginawa natin kagabi baka hindi mo kayanin. Pero pagaling ka agad, baby. Please? Mamimiss ko 'yan!" Sabay nguso sa likuran niya!
"Bwisit ka! Sige asarin mo pa ako at hindi mo na ako matitikman at wala nang kakain diyan sa dambuhala mong saging!"
"Hahahaha! Joke lang, baby! Hindi ka naman mabiro oh! Halika nga rito!"
At niyakap ko sa sa likod. Kahit na buhay na buhay ang alaga ko, pinigilan kong gumawa ng bagay na makakasakit sa kaniya. Hehehe.
"I love you, Harry." Ahhhhhh! Napakasarap sa feeling.
"Kung ganiyan ka nang ganiyan, lagi akong titigasan! Sige ka, baka madouble damage ka niyan! Hahaha!"
Natawa na lang ako sa pagmumura niya!
"I love you more, baby! So tayo na ba?"
"Tsk. Ano pa nga ba? As if may choice ako! HAHAHAHA"
Tinawanan niya ako nang sinamaan ko siya ng tingin.
"Oo na! Oo na! Nakuha mo na ako eh, mag-iinarte pa ba ako?! Hahaha. I love you!" Eh! Kinikilig ako! Hahaha.
"I love you! *tsup* I love you? *tsup* i love youuuu! *tsuuuuuuup*"
At inabot kami ng tatlong oras sa banyo dahil sa kaharutan!
Naulit ang loving loving namin dahil hindi na rin niya kayang pigilan ang junjun niya! Hahahaha.
Ang ending, wasak na wasak pero mahal na mahal ako! Mahal na mahal ko rin siya!
Ang saya sa feeling!
JOHN VIC'S POV
"Mahal na mahal kita, baby." Bulong ko sa tenga ni James.
Katatapos lang namin at cuddle after s*x kami. Hahaha! Sweet ba?
Maya na kami maglinis ng katawan, nag-eenjoy pa ako yumakap eh!
Kumalas siya at nasagi si junjun!
Nabubuhayan na naman ako.
"Tsk, you really are insatiable, Mr. Advincula!"
"Hahaha! Ikaw kasi eh, why do you have to be this delectable?"
"Tse! Tara ligo na tayo. Sabay tayo?" Malambing na tanong niya.
"Huwag kang ganiyan baka makaround four tayo niyan!"
OO, NAKA-3 ROUNDS KAMI NGAYON!
HAHAHAHA!
Miss na miss ang isa't-isa eh 'no?
Sa tagal ko ba namang hindi siya natikman. Hahahaha!
Ang sarap lang sa feeling na akin na siya at sa kaniya na ako.
Kahit itali niyo na ako sa kaniya, okay lang!
Nasa kwarto niya na pala kami! Hahaha. Ang luwang! Yayamanin talaga itong baby ko!
Tumayo na kami, nagtungo sa banyo, at naglinis ng katawan...
NANG SABAY! HAHAHA!
Kaliligo lang namin kaninang umaga eh, nakaramdam kami nang pagkamiss sa isa't-isa kaya hindi na napigilan ang bugso ng damdamin. Hehehe.
Ayun na nga! Nakathree rounds! Hahaha!
Tibay ng tuhod!
Pero para akong bago nang bago, iba 'yong feeling kapag may nangyayari sa amin.
Parang laging first time na ewan, para akong teenager na kinikilig sa usapan namin habang at pagkatapos magtalik.
Tapos cuddles!
Haaays, sarap mabuhay!
Pigil na pigil ako sa sarili kong sakupin ang labi niyang muli dahil paniguradong doon magsisimula ang round 4!
Haaays! Bakit ang tindi ng sex appeal nito?!
Mukhang doon yata ako mahihirapan ah! Kahit saan gusto ko siyang tikman!
Pagkatapos naming maglinis ay bumaba na kami dahil lunch na!
Hindi nga pala kami nakakain ng breakfast dahil iba ang kinain namin!
Pero mas masarap pa! Kasi fresh na fresh! Hahaha!
Siya naman, saging ang main dish!
Buhay na buhay at malaking-malaking saging! HAHAHAHA!
Bumaba na kami at nandoon na sina Tita at Tito.
"Kahapon lang nag-iiyakan tayo ah pero ngayon kita niyo naman! Hindi na yata maaalis 'yang nga ngiti sa labi niyo ah!" Nakangiting sabi ni Tita.
"We're so happy for the both of you! May you continue to love each other until eternity." Sabi naman ni Tito.
"Ay naku, Tito. We'll love each other until eternity plus 1. Hehehe." Korning sabi ko.
"Naku, call me Dad!"
"Me, too! Call me Mom! Bagay na bagay kayong dalawa! You look so perfect together!"
"Thanks po, Ti-"
"Oops! Mom! Mom."
"Thanks, M-mom." Nahihiyang sabi ko.
Ang sarap naman mapabilang sa ganitong pamilya.
Sobrang swerte ko sa nakagisnang pamilya at dito, swerte rin ako sa pamilyang ito.
Pamilya ng baby ko!
Napakasarap talagang mabuhay!
Kailangan ko pa palang maghanda para mamaya.
May shoot si James today at kailangang maiayos na namin lahat mamaya. Hehe.
BINABASA MO ANG
MY VOLLEY LOVE
RomanceWARNING: MATURE CONTENT! *This story revolves around homosexual/bisexual relationships. If you don't like stories of such, feel free to ignore this story. ---------- Nagsimula ang kwento ni James Paul Balveran sa hindi ginustong pagkakasama sa volle...