JAMES PAUL'S POV
Nagmamadali ako ngayon kasi nakalimutan kong kunin mga gamit ko sa locker room sa volley quarters! Nakakainis! Kinuha ko kasi 'yon bago magpractice sa locker ko sa college namin para sa locker sa volley quarters ilagay at malapit lang kukunin.
Pucha, nakalimutan ko naman! Maaga pa naman klase ko today! Ngayon ko lang naalala.
Mabilis akong kumain at umalis na agad. Nasa business conference pala sina Mama kaya maaga silang umalis.
Nagmamadali akong bumaba ng jeep at patakbong pumunta sa locker room! Oo, patakbo! Kasi may assignment kami at doon ko sa notebook na nasa locker isinusulat at hindi ko pa nagagawa dahil makakalimutin ako sa dami nung tanong na ibinigay ni Prof!
Ihahabol ko pang gawin kaya naman sobrang aga kong umalis para magawa ko agad.
Wala pang tao sa school pagkapasok ko. Nakapasok na ako sa quarters at diretso ako sa locker room. Buti bukas na 'to, maaga magbukas ang janitor ah.
"Ahh... Ugh... Ahhh..."
What the hell was that?!
Nakarinig ako ng ungol sa may stalls! Parang sa dulo! Shet! May multo ba rito?
Dali-dali kong kinuha ang gamit sa locker, sa pagmamadali ko ay nanginginig kong isinusuot ang susi kaya natagalan ako lalo!
Palakas nang palakas 'yong ungol! At mas nataranta ako!
"Ahhhh f*ck f*ck ughhhh... Ahhh... F*ck!"
Pamilyar. Shet. Parang alam ko na 'yong ginagawa niya.
Ginagawa ko rin 'yan eh. Pero bakit dito sa volley quarters?!
Mas lumakas pa ang ungol niya na parang kinakapos na sa paghinga...
Nagmamadali ako pero para akong ipinako sa kinaroroonan ko na nagugulat sa naririnig ko. Idinidikta ng isip kong umalis na bago mahuli ang lahat! Bago ako makita! Pero hindi nakikisama ang sistema ko sa itinatakbo ng isip ko!
"Ah ah ahhh... F*ck... Ahhhh"
Hanggang sa tumahimik na at maya-maya pa ay bumukas ang shower. Baka nililinisan ang kalat.
Sa pagkadistract ay ngayon ko pa lang nabuksan ang locker! At agad-agad kong kinuha ang gamit ko.
"What are you doing here?!"
Gulat na gulat akong napalingon sa nagsalita! Si Captain! Nakajersey shorts na pangpractice namin! At bakat na bakat pa 'yong ano niya! Parang nilabasan na siya pero hindi pa lumambot!
Ilang na ilang ako sa nakikita ko. Mas lalo sa narinig ko!
"A-ahm, k-kinuha ko l-lang mga g-gamit ko kasi n-naiwan ko k-kahapon."
Napatitig lang siya sa akin. Ako naman naiilang na nagbaba ng tingin at nadako na naman doon ang tingin ko!
At lumalapit 'yong tinitignan kong umbok! What the hell!
Nakalapit na siya sa akin at gulat na gulat ako sa tanong niya!
"Do you wanna s*ck me?"
"H-haaa?!"
"Don't worry, I'll ask for your help next time na magkaproblema si junior. Maaga kasi akong pumapasok para buksan 'tong quarters para sa mga gustong magtrain kahit walng sched. Ayaw ko ibigay sa janitor ang susi eh. Ayun, nakaramdam ako ng need to release kaya naglabas ako. Sa susunod, ikaw na magpapalabas sa akin ha? Ngayon kasi hindi na kailangan kasi tapos na." Nakangising sabi niya.
Why are doing this to me?!
Nadagdagan ang ilang ko sa kaniya! Dumagdag sa halikan namin kahapon! Juskopo! Nanlalambot ang mga tuhod ko!
At naalala ko 'yong assignment ko! Nagmamadali akong tumalikod at tumakbo. Huhuhuhu. Paano ako makakapagconcentrate nito? Anong maisasagot ko? Torrid kiss? French kiss? Umbok? Daks? Ganiyan? Huhuhuhu!
After eternity...
Sa wakaaaaas! Buti naman at naisubmit ko na at tama naman ginawa ko kahit na super distracted ako! Hindi ko maiwasang hindi kabahan sa sinabi niya kanina!
"Don't worry, I'll ask for your help next time na magkaproblema si junior."
"Don't worry, I'll ask for your help next time na magkaproblema si junior."
"Don't worry, I'll ask for your help next time na magkaproblema si junior."
"Don't worry, I'll ask for your help next time na magkaproblema si junior."
"Don't worry, I'll ask for your help next time na magkaproblema si junior."
"Don't worry, I'll ask for your help next time na magkaproblema si junior."
"Don't worry, I'll ask for your help next time na magkaproblema si junior."
WHAT THE HEEEEELLLLLLL!
KINABAHAN NA NAMAN AKO!
Maghapon akong natutulala kapag naiisip ko siya! What the hell! Pervert siya!
Pero bakit ako excited? Huhuhuhu!
Ang bilis ng oras kapag lutang ka! May practice na naman kami!
Papunta na ako roon ay natutulala na naman ako!
Pinilit kong maging normal kahit na kapag papalo siya eh makikita ko ang umbok na nakakapagpahina sa akin at nakakapagpalambot sa mga tuhod ko na daig pa ang pressure cooker! My goodness!
Focus focus! Baka mafacial ka! Hindi ka na pogi nun!
At natapos nang maayos ang practice kahit na lutang ako!
Nagmamadali akong makaalis baka gabihin na naman ako! Sa kasamaang-palad, wala pa akong masakyan! Hindi na nga ako naligo sa quarters eh!
Naku naman!
"Tara hatid na kita." Ayan na naman siya. Iniwan ko na nga sila sa quarters, hindi na ako nagpaalam pero naabutan pa rin ako sa sobrang tagal ko nang naghihintay ng masasakyan!
"Ah sige, okay lang ako. Una ka na. Hehe."
"Wala ka nang masasakyan oh. Tara na."
"Okay lang talaga, una ka na. Saka may dadaanan pa ako mamaya. Hehe. Ingat ka pag-uwi."
"Okay, if that's what you want."
Ngunit dumaan na ang isang oras, wala pa rin!
"Sabi sa 'yo ihatid na kita eh."
What the hell! Hindi pa siya umuwi?
"Ah, bumalik ako sa quarters kasi nagkatuwaan sila, tinext ako ni Christian. Nagkainuman sila. Hehe. Tara na? Gabing-gabi na eh."
At nag-explain siya! Bakit naman 'to nag-explain nang hindi tinataning? Hahaha. John Vic ah!
Wala na akong nagawa kaya sumunod na lang ako. Walang imik akong sumakay hanggang sa umandar ang sasakyan niya.
Amoy-alak siya, sana hindi malakas tama nito! Bata pa ako eh!
"Masarap ba akong humalik?"
Punyeta! Nagulat ako sa tanong niya!
"Ahm..."
Hindi ko masabing OO, NAPAKASARAP NA PARANG LANGIT! HUHUHUHU.
"That was my first kiss."
What the fuck!
"Ako rin naman eh, first kiss ko 'yon."
"Nice, so it's a tie. I hope I'll be your first s*ck."
"What the f*ck are you talking about, John Vic?!" Galit na sabi ko.
Natahimik kaming pareho pagkatapos nun. Kinabahan ako na ewan sa sinabi niya.
Kainis naman! Bakit niya 'yon sinabi?! Huhuhuhu.
Buti na lang at wala ako next week. Hindi ko siya makikita at marerefresh ang utak ko.
BINABASA MO ANG
MY VOLLEY LOVE
RomanceWARNING: MATURE CONTENT! *This story revolves around homosexual/bisexual relationships. If you don't like stories of such, feel free to ignore this story. ---------- Nagsimula ang kwento ni James Paul Balveran sa hindi ginustong pagkakasama sa volle...