JAMES PAUL'S POV
Inis na inis ako sa universe! Pinaglalaruan ba ako? Nagkamali ako nung inakala kong basketball player siya! Siya lang naman ang team Captain ng volleyball team! John Vic Advincula! At sa tagal ng training ay ang dami kong nalaman sa team pero sa kaniya ako naging interesado. 23 na pala siya. Hooo, nakahinga ako nang maluwag dahil pwede kami kasi sa age difference. Tsk, pinagnanasahan mo nga. Confirmed!
Gwapo lahat sa team pero lamang na lamang siya sa kanilang lahat. Ang medyo malapit lang sa level niya ay si Christian.
Dahil sa intense warm up ang training, mabilis akong napapagod. Ang galing nilang lahat samantalang ang nagagawa ko lang nang tama ay reception! Hindi ako pinapasahan ng bola para sa spiking pero alam kong dahil 'yon sa bago ako at hindi naman talaga volleyball player.
Hindi na sila nagsasalita kapag nagkakamali ako although ramdam na ramdam ko ang inis sa kilos nila. Walang nagsasalita pero nararamdaman ko talaga. 'Yong tipong ang ganda ng rally tapos mapuputol dahil sa akin? Hays.
Hindi ko rin naman kasi 'to ginusto.
After ng intense practice, oo parang actual game talaga siya after warm up. Hindi drills ang ipinagawa, kainis naman. Sabak agad sa laro eh. Sabagay malapit na Sports Fest.
Pero kailangan ng drills! Para hindi ako mabigla! Ano ba 'yan!
Diretso ako sa quarters para maligo after training at inilagay mga gamit sa locker ko na bagong lagay ang label. Kasi bago ako. Haha. Lahat sila datihan na.
Diretso ako sa banyo para maligo, nagdala ng pamalit at twalya. Usual shower setup ang dating, may cubicles na pangshower lang talaga na magkakatabi. Kurtina lang ang takip? Shet naman eh.
Pero wala akong nagawa. Ipinatong ko na mga damit at twalya ko sa pinagsabitan ng kurtinang takip. So bale walang sabitan sa loob, shower lang. Ang tanging sabitan lang ay 'yong alambre na pinagsabitan ng kurtinang panakip. Tsk ang yaman yaman, kurtina at alambre lang? Hay naku.
Hubo't-hubad akong naligo kasi 'yon ang nakasanayan ko. Buti may sabon dito, nakalimutan ko kasing magdala. Nag-enjoy ako sa pagligo na pahum hum pa kasi ang sarap sa pakiramdam nung tubig.
Maya-maya pa ay natapos na akong maligo at nang kukunin ko na 'yong twalya, pucha saan napunta mga gamit ko?!
Ibinukas ko nang kaunti ang kurtina para sumilip sa labas. Walang tao at mukhang wala nang nagshoshower kasi sobrang tahimik!
"Guys?"
"Guys?"
"Kinuha niyo ba gamit ko?"
Walang sumasagot! Baka may multo! Nangingilabot ako.
Wala pa man din akong itatakip sa katawan. Huhuhu.
"Guys, please naman. Nilalamig na ako."
"Please."
Walang sumasagot punyeta!
Napipilitan akong lumabas habang takip ang isang kamay sa alaga ko at isang kamay sa may bandang dibdib.
Dahan-dahan akong naglakad habang isa-isang tinitignan ang stalls na nadaraanan ko. Sa dulo kasi ako naliligo para mas okay kasi baka masilipan ako nung boys. Hehe.
Wala. Wala. Wala. Wala.
Habang sumisilip sa kurtina, hindi ko inaalis ang isang kamay sa ibabang parte ng katawan ko.
Ang lamig. Nasaan na ba kasi 'yon?
Wala akong extra damit sa locker kainis!
"Guys, walang ganiyanan oh!"
"Guys?"
May 10 cubicles dito at after nun, may covered space/room parang dug out bago ang locker room. Dahan-dahan akong naglakad papunta sa dug out. Walang tao.
"Nice butt." At kasabay nun ay sunod-sunod na hampas sa pwet ko.
"Ano ba, guys!"
Hindi ako makaharap sa kanila habang tinatakpan ng isang kamay ang pwet ko.
Saan sila galing?! Baka sa backdoor?!
Some cupped my butt hard, na parang laruan.
"Tama na, please."
May lumapit sa likuran ko at inihagod ang bulge niya sa akin at umungol ungol.
"Hmmmm, you're so tight. Ugh ugh" habang parang umiindayog siya.
"Please, stop." Naiiyak na sabi ko habang ramdam ang paninigas ng parteng 'yon ni Henry.
"Can I fuck you now?"
"Stop, please. Henry, please. Guys, please."
Umiindayog si Henry sa likod ko like he's fucking me from behind while the rest of the boys played with my body parts na parang laruan akong nacucurious sila. Pilit nilang inaalis ang kamay kong nakatakip sa private part ko. They continued cupping my butt cheeks and are now taking turns acting like they're fucking my behind. I can feel their erect c*cks in their shorts and I'm scared. Hindi ko pa kaya, hindi pa ako ready. At marami sila.
Umiyak na lang ako dahil hinawakan na nila ang mga kamay ko kaya't tumambad sa kanila ang kahubdan ko.
"Shet, ang sarap mo pala! Fresh na fresh!"
Napansin kong wala sina Team Captain at si Christian.
"Guys, please stop. Nagmamakaawa ako. Wala naman akong ginawa sa inyo eh."
"You're ruining the team."
"Please stop."
Paulit-ulit na ang nasasabi ko sa kagustuhang makawala. Malalakas sila at marami. Hindi ko sila kaya.
Lahat sila ay hawak-hawak ang mga alaga and they're stroking while licking parts of my body! Malalaki!
Someone grabbed my shaft and jacked it off.
Hindi ko mapigilan ang tigasan dahil sa ginagawa niya. Someone is sucking my nipples kaya hindi ko mapigilang makaramdam ng pleasure!
Pilit akong kumakawala pero huli na dahil unti-unti akong nilamon nang ginagawa ni Joseph sa ari ko.
"Ahhh ple-a-se s-top." Utal-utal kong sabi while Joseph continues jacking off my shaft. The rest of the boys are holding me tight and licking my nipples, neck, and nape. Kaya't hindi ko mapigilan ang pleasure na lumukob sa akin hanggang sa...
"Ahhh I'm cum...ming ahhh"
Pagkatapos kong labasan, marahas akong binitawan at ibinato ng mga ito ang mga damit ko sa may tabi.
"Tsk. Gusto rin naman pala, may pa-please stop ka pang nalalaman!" Si Jack yata 'to.
Hindi ko na kasi marecognize dahil hilam sa luha ang mga mata ko.
Akala ko tapos na. Maya-maya, hinila ako nang marahas at pinatuwad sa bench.
Natakot ako sa ginagawa nila. Si Henry, hubad na ang shorts at nakatambad ang tigas na tigas niyang alaga at marahas na sinunggaban ang aking likuran kahit na sobrang pagtanggi ko. Nagsuot siya na condom at nilaro laro ang ulo ng alaga sa butas ko.
"You look tight. Ughh ughh. Let me devirginize you, faggot."
Akmang ipapasok na niya nang...
"What's this?!"
'Yon na lang ang narinig ko at biglang nanghina na ako.
Nakita ko pa ang galit na itsura ni John Vic bago ako nawalan ng malay.
BINABASA MO ANG
MY VOLLEY LOVE
RomanceWARNING: MATURE CONTENT! *This story revolves around homosexual/bisexual relationships. If you don't like stories of such, feel free to ignore this story. ---------- Nagsimula ang kwento ni James Paul Balveran sa hindi ginustong pagkakasama sa volle...