JAMES PAUL'S POV
Nagising ako kinabukasan na masakit ang ulo dahil na rin siguro sa alak. Babangon sana ako ngunit naramdaman kong may mga bisig na nakayakap sa akin!
At naalala ko ang nangyari kagabi! Naalala kaya niya? Paano kung ako lang ang nakaalala? Sasabihin ba niyang pinagsamantalahan ko siya?
Maya-maya ay gumalaw siya at nagmulat ng mata.
"Morning."
"Ahm, g-good m-morning, John Vic."
"Did you enjoy it?"
Namula ako sa tanong niya. Ibig sabihin, naaalala niya? Hay, nakahinga ako nang maluwag dahil doon.
Akmang bababa ako ng kama nang...
"ARAAAAAY! ANG SAKIT! HOOO HOOO!"
Napapitlag siya at hindi magkandaugagang nagtanong kung alin ang masakit.
"Ano? Anong masakit?"
Umiiyak ako sa sobrang hapdi! Ang sakit sakit!
"Hindi na yata ako makakalakad. Ang sakiiiit! Huhuhuhu"
"Alin? Alin ang masakit?! James, tell me!" Sabi niya habang niyuyugyog ang balikat ko.
"'Yong pang-upo ko, sobrang sakiiiit! Bakit ba kasi ang laki laki mo! Pwede namang average size para hindi ganito kahapdi eh!"
Natawa siya at inirapan ko siya!
"How dare you laugh at my situation?! Ang sakit sakit ng butas ko dahil sa monster c*ck mo!"
"So it's monster size? HAHAHAHA"
"Sige lang, tawa ka pa! Kapag hindi ako nakalakad, papatayin kita! Puputulin ko 'yang junjun mo!"
"Huwag namang putulin, wala ka nang kakainin niyan eh! HAHAHA"
Aba at nakuha pang mang-asar! Punyeta 'to ah!
PERO NAMULA AKO SA NAISIP KO PAGKATAPOS NIYANG SABIHIN 'YON!
ANO BAAAAA!
Shet naman! Bakit ko ginawa 'yong subo? Huhuhuhu!
"Masarap ba?" Nakangising sabi niya.
"Bwisit ka! Ano na namang sinasabi mo?!"
"Alam kong naalala mo 'yong kagabi! Hahaha. Lick it, lick it, baby! Hahahaha!"
"T*ngina ka ah! Sige ipaalala mo pa! Sa susunod kakagatin ko 'yang ulo mo para hindi ka na makatawa!"
"So iniisip mo na pala ang kasunod ah! Hahahaha!"
"Ay bwisit!!!"
Pero namula ako sa sinabi niya! Bakit ko nga ba kasi sinabi! Bwisiiiit!
"Kainis ka, alis na nga ako! Bye!"
Pasigaw na sabi ko saka umalis sa kama pero natumba ako sa sobrang sakiiiiit! Napakalampa ko naman! Masakit lang, natumba na ako!
"Aray, shet! Ang sakit! Bitawan mo ako!"
"Have you forgotten you begged for it?! Hahahaha. So I granted your wish. Hahaha!"
Inirapan ko siya! Bwisit 'to! Ipalala bang nagmakaawa nga ako kagabi na gawin 'yon hanggang sa hindi na ako makalakad! Pucha, bakit kasi sinabi ko pa!
Akala ko kasi kakayanin ko! Gigil!
Sinubukan niya akong tulungan pero tinatanggihan ko dahil nabubwisit ako pero pinagtatawanan pa ako nang bwisit na 'to!
BINABASA MO ANG
MY VOLLEY LOVE
RomansaWARNING: MATURE CONTENT! *This story revolves around homosexual/bisexual relationships. If you don't like stories of such, feel free to ignore this story. ---------- Nagsimula ang kwento ni James Paul Balveran sa hindi ginustong pagkakasama sa volle...