JAMES PAUL'S POV
Hays. Nakakapagod ang shoot today. Alas dies na ako natapos! Pero excited na akong umuwi! Makikita ko na naman ang baby ko! Hays!
Sarap sa feeling!
Pagkagarahe ko ng kotse ko, excited na akong pumasok sa pinto.
Gabi na kasi. 10 pm. Tulog na panigurado ang lahat.
Biglang may tumipa ng piano! Nagulat naman ako, baka minumulto ako. Mom huhuhu!
Isisindi ko sana ang ilaw nang biglang may lumiwanag malapit sa akin!
Si Albert?!
May hawak siyang lamp na ewan tapos isang red rose!
"Hey pogi, para sa 'yo oh." Nakangiting sabi niya.
"Para saan 'to, Albert? Anong trip mo? Anabelle na gumagala sa gabi at namimigay ng rose?"
"Hay naku, binigyan na ng rose, nanlait pa! Kung hindi mo lang gabi ngayon, sinakal na kita. Hahaha. Oh sige na pogi!"
"Baliw ka talaga. Thanks for this!"
Nagulantang ako nang biglang may kumanta!
The strands in your eyes that color them wonderful
Stop me and steal my breath
Emeralds from mountains and thrust towards the sky
Never revealing their depthPamilyar na pamilyar sa akin 'yang boses na 'yan!
At hindi nagpaprocess ang utak ko ngayon!
Umilaw ang katabing lamp ni Albert at nandoon si Fara!
Inabot niya sa akin ang isang rose ulit!
"Hey, I wish you all the happiness there is in this world. I love you always, pogi. Now go and be with your man."
"Thank you, Fara." Niyakap ko siya.
Ngumiti ako sa kaniya dahil hindi ko na kayang magsalita sa gulat at naiiyak na ako!
Kung favorite song mo ba naman ang magplay at ang kumakanta ay...
Tell me that we belong together
Dress it up with the trappings of love
I'll be captivated, I'll hang from your lips
Instead of the gallows of heartache that hang from aboveSumunod ang ilaw na hawak ni Harry! Naiyak na ako talaga! Hindi man magprocess ang utak ko, ramdam na ramdam ko ang saya sa puso ko kaya hindi ko na mapigilan ang emosyon ko!
"Hey there. Alam kong masaya ka na , I just want to say that we'll be here through good times and bad kahit na may lalaking sobrang nagmamahal na sa 'yo. Tandaan mo 'yan. Hehe. Love you, James."
"Love you, too! Thank you."
At inabot niya sa akin ang rose na hawak niya! Umiyak na naman ako! Napaiyakin ko talaga!
I'll be your cryin' shoulder
I'll be love suicide
I'll be better when I'm older
I'll be the greatest fan of your lifeSumunod si Christian!
Nakita ko ang magkahawak nilang kamay ni Harry!
"Ui kayo ha! Bakit hindi niyo sinasabi?" Tudyo ko sa kanila.
"Kahapon lang nagkaaminan eh." Namumulang tugon ni Christian.
"Ahmm, naging malapit kayo sa akin sa maikling panahon. Wish ko lang na sana sa mga pagsubok pang darating, walang mas hihigit sa pagmamahalan niyo." Ngiting sabi niya.
BINABASA MO ANG
MY VOLLEY LOVE
RomanceWARNING: MATURE CONTENT! *This story revolves around homosexual/bisexual relationships. If you don't like stories of such, feel free to ignore this story. ---------- Nagsimula ang kwento ni James Paul Balveran sa hindi ginustong pagkakasama sa volle...