His Feelings

0 0 0
                                    

CHRISTIAN'S POV

Litong-lito pa rin ako sa nararamdaman ko kaya't ilang na ilang ako tuwing nagkikita kaming apat!

Hindi naman pwedeng tumanggi baka makahalata itong dalawa.

Busy man kami sa kaniya-kaniyang buhay ay hindi nakakalimot magbonding at hindi maiwasang mapag-usapan si James.

Tulad ngayon, nandito kami sa coffee shop ni Fara para mag-usap at magbonding na rin.

"Alam niyo bang marami ng billboards si James sa Metro Manila?! Sikat na sikat siya roon! Dito may mangilan-ngilan pero sa Metro Manila kasi ang kumbaga CBD ng buong Pilipinas kaya doon inilatag karamihan. Saka ito pa, may billboard siya sa Hollywood! Pucha 'yong friend natin! Celebrity ang datingan! Nasabi sa akin ni Tita minsan makita ko sa Cebu eh kinukuhang lead pala sa isang Hollywood film! Nasa bakasyon siya kaya hindi niya pa alam! Iba ang kamandag ni James!" Excited na bahagi ni Fara.

Oo, iba nga ang kamandag niya. Maraming naaattract eh. Kasama na ako.

"At ito pa, may recording company sa Hollywood ang kumukuha sa kaniya! Naku naman! Iba talaga! Nasa kaniya na lahat. Napakinggan mo na na siyang kumanta, Christian?" Fara.

Umiling ako kasi hindi ko pa talaga naririnig siyang kumanta.

"Naku! Sayang naman! Ang ganda nung boses nun, nakakainlove talaga! Magaling din siyang sumayaw pero nahihiya siya madalas kaya hindi ipinapakita. Saan ka pa, matalino na, pogi na, talented pa! Feeling ko daks din! Hahahaha!" Tawa ni Albert.

"Gaga ka, bakla! Pinagnanasahan mo ba ang baby pogi ko?!" Tawa ni Fara.

"Hahaha gaga hindi 'no!" Tanggi ni Albert at nagkatawanan na kami nang malakas.

"Hmm, Fara, may CCTV na ba iyong coffee shop mo?" Untag ni Harry.

"Ah bale next week pa ako magpapakabit kasi may inaayos pa kaming kaunti."

"Ah okay. Sige, let's cheers! Hahaha. Sana makita na natin ulit sa James!"

Kwentuhan ulit.

Pero may naramdaman ako!

Kamay sa shorts ko!

Kaya ba niya tinanong ang CCTV?!

Nanigurado siyang walang makakakita?!

Nasa VIP lounge kami, parang ordinary cafe shop din pero nasa high chairs and table kami.

Nasa kabilang side sina Fara at Albert.

Katabi ko si Harry, nasa kaliwa ko siya.

Kaya hindi kita sa pwesto nina Fara ang paghawak niya sa umbok ko!

Shet naman, nabubuhay na si junior. Palihim ko siyang tinignan at nakangisi siya! Pinipigilan ko siya pero ayaw niyang bitawan! Kung makikipagmatigasan ako sa kaniya, mahahalata kami nitong dalawa! Bukod pa riyan, may part sa aking inuuna ang sarap!

Patuloy ang kwentuhan na parang wala lang sa kaniya ang ginagawa niya sa akin habang ako ay parang mamamatay na sa kaba at sarap nang paghaplos niya! Nakikipagkwentuhan ako para hindi sila makahalata.

Hanggang sa ipinasok niya ang kamay sa jersey shorts ko! Napasinghap ako pero hindi ko ipanahalata sa dalawa. Naku naman!

Tinatraydor ako ng katawan ko!

Sinimulan niya akong laruin at nagtaas baba sa alaga ko. Hindi kita nina Fara ang bahagyang paggalaw ng kamay niya dahil mataas ang table.

Halos tumirik ang mata ko sa ginagawa niya! Napatungo na lang ako para hindi halata ang pagpikit ko dahil sa sarap.

MY VOLLEY LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon